Võ Hạ Trâm nói lên nỗi lòng mẹ bỉm: Bận bịu đến mức 10 ngày chưa được chải đầu

( PHUNUTODAY ) - Thực hiện thiên chức của người phụ nữ là làm mẹ, ai cũng phải chấp nhận việc hy sinh thời gian và Võ Hạ Trâm cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có những trải lòng khi bận bịu việc chăm con đến nỗi không có thời gian làm đẹp cho chính mình. "10 ngày nay hình như mình chưa chải được cái đầu luôn trời" - Võ Hạ Trâm viết.

Kể từ khi hạ sinh bé Moon, cuộc sống của Võ Hạ Trâm đều xoay quanh con. Võ Hạ Trâm còn hài hước viết: "Nhớ mới tuần trước còn cái bụng cưng cưng, giờ cái cục vàng này chui ra làm mẹ chỉ có 4 chữ “bú, ngủ, ị, tè” trong hoạt động hằng ngày của mình". Dù vất vả, mệt nhọc nhưng khi nhìn khuôn mặt đáng yêu của Moon, giong ca Chợt như giấc mơ lại thấy ấm lòng và vui vẻ hơn.

vohatram1

Trước đó, Võ Hạ Trâm không giấu giếm niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô còn tiết lộ: "Moon con ơi, vậy là gia đình mình đã được thấy nhau sau bao ngày mong đợi. Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc Mẹ sẽ mãi không bao giờ quên. Trộm vía con được 3kg3, dài 50 cm. Nhìn mặt con, ai cũng xác nhận Mẹ "đẻ mướn" rồi Moon ơi là Moon... hè hè".

vohatram2

"Cuộc hẹn với Moon của mẹ vào giờ chiều nhưng ba đã cho xuất phát từ 10h sáng vì sợ phải qua nhiều chốt chặn trên đường (xem ra ba còn nôn hơn mẹ con mình nữa con nhỉ). Đến bệnh viện, qua các khâu kiểm soát dịch chặt chẽ, khai báo y tế, ba mẹ được hướng dẫn làm xét nghiệm sàng lọc covid. 30 phút sau, có kết quả xét nghiệm âm tính, mẹ được đưa lên phòng lưu viện. Lúc này, mẹ mới thực sự an tâm rằng chỉ còn nằm chờ chuẩn bị chào đón con yêu của ba mẹ thôi.Giờ hẹn đã điểm, mẹ được đưa xuống phòng mổ, mẹ hồi hộp, trong bụng mẹ con đạp liên tục. Có lẽ, nhờ sợi dây vô hình nào đó, con cũng rất nôn nao vì sắp được gặp ba mẹ, Moon ha. Đúng 4h30 chiều, tiếng khóc đầu tiên của con cất lên. Bác sĩ đặt con lên ngực mẹ, ngắm nhìn thiên thần nhỏ trước mặt, mẹ chẳng thể diễn tả cảm xúc diệu kỳ ấy ra sao. Mẹ ôm con, ba ôm mẹ, cái ôm thật trọn vẹn của gia đình mình. Trong niềm hạnh phúc ấy, Mẹ đã thấy giọt nước mắt của ba, một người đàn ông luôn luôn mạnh mẽ giờ đây cũng đã phải yếu đuối trong sự sung sướng tột cùng, vì con đó con gái yêu à".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link