Hương Giang Idol triết lí tình yêu showbiz sau tin đồn chia tay

10:13, Thứ bảy 23/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol vừa chia sẻ những chiêm nghiệm của mình về tình yêu trong showbiz sau nghi án chia tay bạn trai Criss Lai.

Một trong những dòng trạng thái ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua chính là của ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol, cô chia sẻ những dòng suy nghĩ của mình về tình yêu trong showbiz.

Hương Giang chia sẻ: "Nói về tình yêu trong showbiz có 2 kiểu:

- Yêu mà không công khai: "Công khai đi anh chị ơi, tụi em mong lắm".

- Yêu thì: "Công khai đi bày đặt, cứ làm như mình là sao Hàn Quốc không bằng, Dispatch săn đón à, không ai quan tâm đâu má", "Đẹp đôi lắm!"...

Hương Giang Idol triết lí tình yêu showbiz sau tin đồn chia tay 1

Cũng ngần đó người, sau khi công khai rồi mà lỡ có chia tay: "Biết ngay từ ngày công khai sẽ có ngày này mà", "Gớm yêu nhau post cho lắm status vào rồi giờ ngồi xoá thích chưa?", "Lúc đầu đã thấy yêu nhau sai sai rồi, ai bảo anh/chị kia thế này thế khác để chị/anh kia thay đổi cơ!"...

Nghề này vốn dĩ là rất bạc! Lúc hay người ta tung hô lên tận mây xanh, hơi lỡ bước họ sẵn sàng dìm xuống vực thẳm. Yêu trong showbiz mà chia tay, người tiếc thì ít mà người hả hê khoái chí thì nhiều.

Người nghệ sĩ cũng khổ nhưng vậy chả nhẽ không yêu, vậy khi hạnh phúc không được chia sẻ? Vì lúc nào cũng sợ một ngày người khác cười chê?

Mỗi người một lựa chọn, có điều tình yêu là thứ không phải ai muốn là giữ, ai thích là bỏ đc. Yêu nhau là cảm giác trực tiếp giữa 2người với nhau. Bạn nhìn bên ngoài cô kia sướng thế, anh kia hoàn hảo, anh kia thích quá, cô kia tuyệt vời nhưng giữa họ không tồn tại cảm giác hoàn hảo thì không thể bắt ép được.

Hương Giang Idol triết lí tình yêu showbiz sau tin đồn chia tay 2

Yêu nhau là yêu nhau, không phải là yêu cho mọi người xung quanh nhau. Chia tay không có nghĩa là nhất định một trong hai người phải có lỗi hay ai đó trong hai người phải là người thay đổi. Nhiều mối tình không như mơ không có nghĩa các mối tình khác cũng thế! Và vì tất cả chúng ta đều không ai biết rõ chuyện của ai nên bớt bớt những lời cay độc, bớt bớt những sự hả hê lại, sẽ chẳng có ai tổn thương...

Mà thôi, quyền gì mà trách móc. Là người của công chúng! Phải chịu! Nghệ sĩ nhỉ?

P/s: status viết về tình yêu của người nghệ sĩ, không phải viết về bản thân , mọi người đừng hiểu lầm."

Những dòng trạng thái được chia sẻ ngay sau những tin đồn về chuyện tình yêu tan vỡ của Hương Giang Idol. Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang thường xuyên có những dòng trạng thái đầy tâm trạng, buồn khiến không ít người khó hiểu.

Trong khi đó, trên trang facebook của Criss Lai, bạn trai của Hương Giang cũng không còn nhắc đến tên hay hình ảnh của nữ ca sĩ suốt thời gian qua. Phải chăng, chuyện hai người chia tay là thật? Nếu thế thì chuyện tình yêu trong showbiz quả mong manh!

Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh
Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Bình Minh lần đầu hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với "đàn chị" Trương Ngọc Ánh trong một bài phỏng vấn mới đây.
Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương xóa tan tin đồn rạn nứt
Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương xóa tan tin đồn rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trường Giang hết mực quan tâm, chăm sóc "người tình tin đồn" Nhã Phương khi cùng tham dự lễ trao giải Mai Vàng tối 22/1 tại TP HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT