Mặc sóng gió, Hà Hồ vẫn ở bên "người đàn ông" cô yêu quên mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh được chia sẻ mới đây của Hà Hồ và Subeo đã làm cư dân mạng "dậy sóng" bởi vẻ đáng yêu của cả hai mẹ con.

Mới đây, những bức ảnh của Hà Hồ và Subeo trong hậu trường đã gây được sự chú ý cho cộng đồng mạng. Trong loạt ảnh, Hà Hồ đã đưa Subeo cùng đi diễn. Cô tranh thủ nói chuyện với con trai trong lúc trang điểm và làm tóc. Hình ảnh hai mẹ con thường xuyên cười đùa và dành những cử chỉ hết sức tình cảm với nhau khiến fan không khỏi thích thú.

Hà Hồ tranh thủ thời gian trang điểm để trò chuyện và ăn bánh cùng con trai.

Hai mẹ con quấn quýt nhau trong hậu trường.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã gặp rất nhiều sóng gió trong sự nghiệp. Các scandal liên tục "bủa vây" khiến nữ ca sĩ buồn phiền. Hà Hồ đã vướng phải nghi án là người thứ 3 xen vào chuyện gia đình của đại gia kim cương, cô cũng "khốn đốn" với những lần bị "ném đá" về trang phục biểu diễn. Trước đó, vào đầu năm 2015, tài xế của nữ ca sĩ còn gây tai nạn liên tiếp khiến cô vô cùng "đau đầu" để giải quyết vụ việc.

Tuy rất bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Hà Hồ luôn thể hiện mình là một người mẹ tốt khi ở bên con mọi lúc rảnh rỗi. Trên FB của cô cũng thường xuyên đăng ảnh cô đưa Subeo đi chơi hay ở bên con. Nữ ca sĩ từng tâm sự, Subeo chính là người đàn ông duy nhất khiến cô yêu mà quên mất mình là ai. Trong sinh nhật của mình, Hà Hồ từng khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi nói về con trai Subeo trên trang cá nhân: "Con nhớ mẹ chứ thiên thần của mẹ? Mẹ nhớ tiếng hát và nụ cười con nhiều lắm! Chỉ mong thật nhanh để về đưa con đi học, ăn mỗi bữa cùng con và chúng ta lại đi xem film cùng nhau sau một thời gian mẹ chỉ biết tập luyện để hoành thành show diễn tốt trong khả năng của mẹ.  Me ôm đồm quá thế mà con lúc nào cũng độc lập mạnh mẽ và ủng hộ mẹ… Cảm ơn người đàn ông duy nhất khiến mẹ yêu quên mất mình là ai. Hẹn gặp tình yêu của mẹ sớm."

 

Hồ Ngọc Hà luôn tận dụng thời gian rảnh để đưa Subeo đi chơi.

Cô đưa con tới các sự kiện cùng mình.

Hai mẹ con luôn quấn quýt mỗi lúc bên nhau.

Hồ Ngọc HàCường Đô la chia tay vào giữa năm 2015. Tuy vậy nhưng hai người vẫn luôn dành tình yêu thương như chưa bao giờ có sự thay đổi cho con. Subeo hiện đã được 5 tuổi, phần lớn thời gian cậu bé ở bên Hà Hồ nhưng khi mẹ bận, Subeo vẫn được bố chăm sóc chu đáo.

Trước
Trước "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương từng đạt danh hiệu gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương đã phải trải qua một quá trình dài cố gắng cùng nhiều lần thử sức tại các cuộc thi sắc đẹp.
Hari Won
Hari Won "tươi như hoa" sau tuyên bố ghét quay lại Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hari Won đã có mặt tại hậu trường chương trình "Hội ngộ danh hài". Nữ ca sĩ trông vô cùng tươi tắn, rạng rỡ sau đổ vỡ tình cảm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn