Phạm Hương nói gì về danh hiệu 'Hoa hậu quốc dân'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu lên tiếng chia sẻ về việc được nhận danh hiệu "Hoa hậu quốc dân".

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng cho biết, cô đang cố gắng hoàn thành các kế hoạch để sớm về quê ăn Tết vào ngày 25 (âm lịch). Bước sang năm 2016, Phạm Hương có nhiều dự định công việc, cũng như xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng".

Tiết lộ về danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân", Phạm Hương thẳng thắn dù người hâm mộ có gọi cô thế nào thì bản thân vẫn luôn tự hào khi được mọi người quan tâm, nhắc đến. Dù gọi cô là Hoa hậu quốc dân hay bất kỳ danh xưng nào thì cô vẫn tự động viên mình cố gắng xứng đáng với những gì mà mọi người kỳ vọng.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương nói gì về danh hiệu 'Hoa hậu quốc dân'?

Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận cô là người khá cá tính, từ lúc chưa trở thành hoa hậu đã xác định cho mình hướng đi rõ ràng và luôn vững vàng theo đuổi mục tiêu. Cô không bị vướng bận những lo lắng xuất phát từ công chúng. Cô đã làm gì thì sẽ dốc hết sức. Để có Phạm Hương của ngày hôm nay, cô đã trải qua một hành trình dài chinh phục khán giả.

Đồng thời, Phạm Hương luôn tự nhắc nhở bản thân làm gì cho xứng đáng danh hiệu hoa hậu và mang đến những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, nhưng không phải vì thế mà cô dành 24h cho công chúng. Một nửa thời gian đó cô thực hiện đam mê khác để được sống theo cách riêng. 

Trở về nước với mác người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương được cho là kiếm được khá bộn tiền từ các chương trình, sự kiện trong nước. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1991 thừa nhận không hẳn là cao. Cô không đi sự kiện nhiều mà chủ yếu chọn lọc chương trình để xuất hiện. Cô nhận được nhiều lời mời nhưng cái nào phù hợp mới tham gia và cô ưu tiên các chương trình của báo chí, truyền thông hỗ trợ mình trong suốt quá trình vừa qua và hạn chế nhận sự kiện thiên về nhãn hàng.

Phạm Hương đang có nhiều dự định và muốn đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ. Hiện cô đang lên kế hoạch mời các bạn hoa hậu ở các nước đến Việt Nam tham gia các sự kiện do cô đứng ra tổ chức. Cô kết hợp một số nhà tài trợ để đưa các bạn đến gần với khán giả Việt. Chưa có hoa hậu nào đi thi quốc tế làm được điều đó nên cô cũng hy vọng mình góp phần công sức nhỏ để thực hiện dự án này.

pham huong phunutoday2

Bên cạnh đó Phạm Hương muốn mở rộng hình ảnh của mình ra thị trường quốc tế. Hiện cô có lượng fan lớn từ cộng đồng quốc tế. Hình ảnh cô đăng tải trên instagram vẫn được quan tâm và nhắc đến với sự tiếc nuối trong cuộc thi vừa qua. Với Phạm Hương, đó là động lực để mình cố gắng duy trì phong độ và phát huy thế mạnh.

Phạm Hương cho biết, hiện cô ưu tiên công việc hàng đầu và không suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cũng như không có tiêu chí chọn người yêu. Cô biết bằng lòng với cuộc sống của mình. Khi có người yêu, cô sẽ sẵn sàng chia sẻ với công chúng chứ không giấu diếm. Cô đợi duyên đến, hy vọng người ấy biết thông cảm với công việc của một hoa hậu. Cô độc lập, chín chắn và trưởng thành nên mong người yêu phải hợp tính, cô thích đàn ông quyết đoán, tự tin.

Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh
Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Bình Minh lần đầu hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với "đàn chị" Trương Ngọc Ánh trong một bài phỏng vấn mới đây.
Trương Quỳnh Anh tươi tỉnh sau khi bị tát, Ngô Thanh Vân sát thủ
Trương Quỳnh Anh tươi tỉnh sau khi bị tát, Ngô Thanh Vân sát thủ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trương Quỳnh Anh xuất hiện tươi tỉnh sau khi bị MC Kỳ Duyên 'tát' thì Ngô Thanh Vân trở thành 'sát thủ máu lạnh'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn