Trước "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương từng đạt danh hiệu gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương đã phải trải qua một quá trình dài cố gắng cùng nhiều lần thử sức tại các cuộc thi sắc đẹp.

Phạm Hương lần đầu được công chúng biết đến khi đăng ký tham gia Vietnam’s Next Top Model  vào năm 2010.  Cô được ban giám khảo nhìn nhận như một trong những thí sinh tiềm năng nhất. Cô được nhận xét có khung xương mặt chuẩn người mẫu với sống mũi cao, đường xương hàm cùng chiếc cằm chẻ khá đẹp.  Tuy nhiên, cô chỉ dừng lại ở Top 7 của chương trình.

Năm 2011, Phạm Hương đã tham gia cuộc thi "Thần tượng thời trang F-idol" khi vẫn đang là sinh viên năm cuối của Đại học Thương mại. Cô đã giành được giải quán quân tại cuộc thi này. 

Năm 2013, Phạm Hương lại tham gia cuộc thi "Nữ hoàng trang sức", dù vẻ đẹp đã bắt đầu sáng hơn và được đánh giá là một trong những ứng viên nặng kí cho ngôi vị hoa hậu nhưng cô đã không may dừng lại ở Top 5 chung cuộc. 

Cô cũng từng đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014 (Miss World Sport 2014). Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Phạm Hương đã xuất sắc giành giải Á hậu 1.

Đến năm 2014,  Phạm Hương quyết định thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Với thân hình quyến rũ, gương mặt thon gọn, cô được đánh giá ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với cô khi cô một lần nữa phải dừng bước tại Top 10. 

Năm 2015 có lẽ là một năm huy hoàng của Phạm Hương khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vương miện Hoa hậu. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả hâm mộ vì nhan sắc xinh đẹp cũng như vóc dáng hoàn hảo của mình. 

Sau khi chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương tiếp tục "đem chuông đi đánh xứ người" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy không đạt được danh hiệu gì nhưng Phạm Hương đã giành được sự ủng hộ cũng như yêu mến của khán giả quê nhà. Cô còn được người hâm mộ đặt cho danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" bởi sự xuất sắc cũng như sự cố gắng của cô trong việc quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Hari Won
Hari Won "tươi như hoa" sau tuyên bố ghét quay lại Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hari Won đã có mặt tại hậu trường chương trình "Hội ngộ danh hài". Nữ ca sĩ trông vô cùng tươi tắn, rạng rỡ sau đổ vỡ tình cảm.
Hạ Vi xinh có kém Hà Tăng, Hà Hồ - hai
Hạ Vi xinh có kém Hà Tăng, Hà Hồ - hai "tình cũ" của Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được đánh giá là mỹ nhân "vạn người mê" nhưng liệu Hạ Vi có thật sự xinh đẹp hơn 2 "tình cũ" của bạn trai: Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn