Những idol Kpop Gen 3 "dậy thì thành công": Lisa ngày càng xinh đẹp, Somi và Nancy "lột xác"

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những ngôi sao Kpop nổi tiếng, sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ tài năng và nhan sắc.

Những thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc có thể biến đổi bản thân từ những đứa trẻ vụng về, kém xinh sang những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa, khiến người hâm mộ và công chúng mê mẩn. 

Lisa (BLACKPINK)

Lisa tên đầy đủ là Lalisa Manoban, xuất thân từ Thái Lan và hiện là thành viên trong nhóm nhạc BLACKPINK. Khi còn là thực tập sinh, ngoại hình của Lisa không được chú ý.

Empty

Tuy nhiên sau nhiều năm, ngoại hình và nhan sắc của Lisa được "nâng tầm" nhiều hơn. Phong cách ăn mặc của cô nàng cũng được cải thiện đáng kể, càng giúp ngoại hình của cô được yêu mến và được lựa chọn làm đại sứ của nhiều nhãn hàng hơn. 

Empty

Jung Kook (BTS)

Jung Kook debut khi mới 15 tuổi, lúc đó, anh chàng mới là một cậu bé với khuôn mặt tròn xoe đáng yêu.

Empty

Sau 7 năm hoạt động, Jung Kook đã có nhiều thay đổi khi trở nên cứng cáp. Nhiều người không khỏi hoài niệm khi nhìn lại những bức ảnh cũ của Jung Kook và so sánh với những hình ảnh hiện tại để rồi nhận ra rằng thần tượng của mình đã trưởng thành đến thế nào.

Empty

Nancy (MOMOLAND)

Sinh năm 2000, Nancy (MOMOLAND) hiện đang là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xuất chúng nhất. Trong thế hệ idol Kpop thứ 3 trở về sau cô nàng được đánh giá cao về cả vóc dáng và nhan sắc.

Cô nàng nhóm MOMOLAND còn từng gây sốt tại Việt Nam vì loạt ảnh ở phố đi bộ lung linh như hình tạp chí. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngay từ khi còn bé, Nancy đã sở hữu nhan sắc vạn người mê và còn được gọi là "tiểu Kim Tae Hee" khi cô xuất hiện trong các chương trình truyền hình xứ Hàn từ khi còn bé.

Empty

Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, em út MOMOLAND đã có màn "nhổ giò" ấn tượng, nhan sắc cũng thăng hạng theo từng ngày. Dù có lúc cân nặng khiến cô bị bàn tán nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của cô nàng thật sự "hiếm có khó tìm" ở thị trường Kpop.

Empty

Somi (I.O.I)

Xem ảnh hồi nhỏ của Somi, dân mạng phải công nhận cô là mỹ nhân đẹp tự nhiên khi mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc và Canada. Cô nàng không quá màu mè, vẻ đẹp tự nhiên đơn giản nhưng lúc nào cũng bắt mắt. 

Empty

Càng lớn, nhan sắc của Somi càng trở nên hoàn hảo. Hồi nhỏ Somi chỉ là một cô bé đầy nhút nhát, chiều cao chưa mấy nổi bật thì khi góp mặt trong Produce 101, nhiều người đã thấy được sự trưởng thành vượt trội của cô nàng.

Empty

Cô nàng khi mới vào nghề sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng trong tái xuất mới đây, nhiều người phải hoảng hồn bởi đôi chân dài thẳng tắp của cô nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link