Thời trang giày dép trời mưa gió của sao Việt: Đi guốc vẫn phải mang tất để chống lạnh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ riêng người bình thường, các ngôi sao nổi tiếng cũng "dở khóc, dở cười" với việc sửa soạn đi làm ngày này.

Những ngày trới nắng thì chị em dễ dàng lên đồ hơn, còn những ngày mưa thì chắc hẳn ai cũng đau đầu không biết mặc gì, đi gì. Không chỉ riêng người bình thường, các ngôi sao nổi tiếng cũng "dở khóc, dở cười" với việc sửa soạn đi làm ngày này.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện tươm tất với đầm body màu vàng chanh, chân tông xuyệt tông đôi guốc mũi vuông nhưng ý trời không thuận. 

Empty

Á hậu Dương Tú Anh dí dỏm hé lộ phong cách thời trang đi ngược lại mốt là đi tất đen và xỏ chân đôi guốc. 

Empty

Đỗ Thị Hà cũng kịp bì bõm lội mưa với dép lê trước khi bay vào Sài Gòn để chuẩn bị cho đấu trường Miss World sắp tới.

Có nhiều chân dài khác từng có nhiều cách làm quen với "nghịch cảnh" này với nhiều item khác nhau. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình đôi giày thể thao bằng vải. Thực tế, đôi giày của hoa hậu rất hợp với địa hình leo dốc núi nhưng khi gặp mưa nó lại không thực sự là ý kiến hay. 

Empty

H'Hen Niê lại quen thuộc hơn với đôi dép cao su nhưng không thân thiện lắm với đôi chân nàng hậu. Các cạnh của dép được sản xuất thủ công với máy dập khuôn và vẫn còn khá sắc, gây xây xước chân.

Empty

Trần Tiểu Vy lại bình dân với đôi dép tổ ong, dù thoát nước là ý kiến hay, tuy nhiên nó lại khá khó phối đồ đi cùng.

Empty

Hoa hậu Khánh Vân lại chọn cho mình đôi dép tông để đi lại ở vùng đất sỏi ngày mưa nhưng đi đến đoạn có bùn cũng phải tháo ra. 

Chúng ta vẫn có nhiều ý kiến hay cho hội chị em chốn công sở đi làm bằng xe máy.

Sandals có quai

Đôi sandals có nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể chọn đôi có đế độn tôn dáng một chút. Nếu công việc phải đi lại nhiều, hãy chọn đôi có quai để chắc chân, chống... trôi dép.

Dép sục

Item này có lẽ không còn là món lạ lẫm với nhiều người. Dép sục bằng nhựa thậm chí còn là item "quốc dân" mỗi mùa mưa xuống. 

Giày nhựa

Hiện nay, có nhiều đôi giày búp bê được thiết kế bằng nhựa, có lỗ thông thoáng, có thể lựa chọn 1 mẫu có màu sắc phù hợp để có khả năng mix & match đa dạng.

Giày đi mưa

Với những ai muốn giữ ấm chân với giày thể thao thì có lẽ trang bị 1-2 đôi giày đi mưa trong túi hoặc cốp xe. Loại giày này được thiết kế dưới dạng nilon trùm cao tới bắp chân nên rất tiện lợi kể cả đi vào những vùng nước ngập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link