Cát Phượng lên tiếng khi mọi người lo lắng cô trở thành F0 sau khi đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ cho biết mình không dương tính mà hiện chỉ đang nghỉ ngơi sau thời gian di chuyển khá nhiều.

Cát Phượng thời gian vừa qua cũng tham gia làm từ thiện giúp đỡ bà con vượt qua mùa dịch. Theo đó, cô vừa thông báo sẽ tạm nghỉ 15 ngày nhưng nhiều người lo lắng nữ nghệ sĩ đã trở thành F0. Mới đây, Cát Phượng đã lên tiếng thực hư để mọi người không hoang mang.

Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Cát hiện tại ổn, không dương tính. Hôm 7/10 Cát có xuống Ngãi Giao lấy rau của mạnh thường quân và khi đi qua chốt có test nhanh, kết quả âm tính. Cát muốn cách ly là vì tiền đình hành hạ Cát quá, đầu nó nặng nề và cái đầu cứ quay 1 cách cũng nặng nề, nhức đầu, phần mũi nghẹt cứng".

thuc-hu-cat-phuong-tro-thanh-f0-sau-thoi-gian-di-tu-thien-ac7622d7

Nữ nghệ sĩ cho biết mình quyết định nghỉ 15 ngày để ổn định sức khỏe, ăn uống điều độ để nạp lại năng lượng.

Ngoài ra, Cát Phượng tâm sự sau 15 ngày, mình sẽ chủ động đến bệnh việc để test cụ thể nhằm đảm bảo có được kết quả chính xác nhất. Cô trấn an tinh thần mọi người: "Cát biết lắng nghe cơ thể của mình và luôn có ý thức giữ gìn sức khỏe. Cát phải giữ cho sức khoẻ luôn tốt, không để mắc dịch đâu vì Cát đã hiến xác cho y học nên cần giữ thân xác này luôn tốt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và thương Cát".

thuc-hu-cat-phuong-tro-thanh-f0-sau-thoi-gian-di-tu-thien-781d61d5

Vì thấy hoàn cảnh bà con khó khăn nhiều ngày liền, Cát Phượng quyết định "ra trận" giúp đỡ mọi người.  "Nói thiệt tận đáy lòng Cát là Cát không dám xem những tin nhắn của mọi người. 1 ngày không biết bao nhiêu là tin nhắn cầu cứu nhưng lực bất đồng tâm. Tâm Cát đồng cảm, đồng lòng, đồng thương nhưng lực Cát không có nên Cát xin lỗi nhiều ạ", cô tâm sự. Điều này cũng không quá khó hiểu khi thời gian qua các nghệ sĩ chẳng thể đi làm, kinh tế ảnh hưởng nhiều tháng liền.

Bên cạnh đó, khi kêu gọi từ thiện, cô cũng kê khai tài khoản rất nhanh chóng lên trang cá nhân để mọi người biết rõ quà gồm những gì và đã đến tay người cần hay chưa. Hiện Cát Phượng cũng đã ở tuổi U50, sức khỏe không quá tốt nên cô cần nghỉ ngơi sau thời gian dài đi từ thiện. Dẫu vậy, nữ nghệ sĩ vẫn nhắn nhủ rằng mạnh thường quân có gì mình nhận hết để tặng bà con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link