Việt Hương trổ tài vào bếp nấu nướng theo phong cách DJ "chà nồi" khiến fan cười bò

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ông xã về Việt Nam, vợ chồng Việt Hương thường xuyên đi du lịch cùng nhau và khoe những khoảnh khắc hạnh phúc.

Dạo gần đây do dịch, Việt Hương chọn nấu ăn nhưng nó lại theo một phong cách đầy chất chơi. Cô chia sẻ một đoạn clip trổ tài nữ công gia chánh, nữ danh hài xuống bếp nấu ăn cho gia đình theo phong cách "chà nồi".

Việt Hương đứng trong một không gian bếp có nhiều dụng cụ nấu ăn và tận dụng những sản phẩm này làm thiết bị để đánh nhạc như DJ chuyên nghiệp. Khán giả con trêu: "Đam mê làm DJ nhưng chồng bắt nấu cơm và cái kết".

viethuong

Ngoài ra cô còn chia sẻ ảnh ông xã vào bếp rất đảm đang. Được biết, sau khi danh hài Chí Tài mất, chồng Việt Hương quyết định về nước định cư sau 26 năm xa quê hương. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ: "Giai đoạn bệnh dịch, gia đình anh Phương có chuyện riêng nên anh được về để lo lắng. Ông xã ở Việt Nam khoảng một tháng rưỡi và gửi con cho người ta, đó lại là một áp lực cho gia đình. Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về".

Ngày 18/5, Việt Hương khoe hình ảnh ông xã Hoài Phương ngồi viết giấy cam kết tặng quà là ngừng ăn tiết canh. Việt Hương đã yêu cầu chồng tặng món quà vô giá nhưng đầy thiết thực này. Tuy nhiên, có người lại mỉa mai nam nhạc sĩ: "Không biết nhạc sĩ gì nữa, viết cái quái gì vậy trời". Việt Hương lập tức ra mặt bảo vệ bằng phản hồi cực gắt: "Anh có học Đại học Mở đúng không, hay học hôm nó Đóng? Đọc vậy không hiểu hả?".

viethuong 2

Đây không phải lần đầu tiên nữ danh hài phản ứng khi bị nói lời cay đắng. Cón nhờ bà xã Hoài Phương đăng tải đoạn clip nhóc tỳ Elyza đội nón lá, ngồi bệt dưới sàn nhà. Nhưng antifan lại nói Elyza mặc đồ ngắn cũn cỡn, nói tiếng Việt không rõ dù bố mẹ đều là người Việt.

Không im lặng, Việt Hương thẳng thắn: "Nói tôi sao cũng được, lập trang ảo nói con tôi là tôi tới nhà nhé! Trước tiên, con ở Mỹ nói được tiếng Việt mà còn rao được là tôi mừng vui vì con giữ gìn tiếng mẹ đẻ. Thứ hai là trời hè thu, con nít mặc quần đùi là bình thường... Đừng tạo Facebook muốn viết gì là viết. Dám viết dám để địa chỉ thật, mình tới nhà thăm tí, tính tôi nói được là làm được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link