Showbiz 24/9: Diệp Lâm Anh xin hoãn xét xử ly hôn vì lý do sức khỏe, Phương Oanh xóa ảnh chụp cùng Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh nói: "Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp 2 con không bị chia cắt". Đa phần đặt dấu hỏi: Liệu Phương Oanh có xảy ra trục trặc với Shark Bình, hay chỉ đơn giản để tránh sự phiền toái cho bản thân?

diep-lam-anh-5787

Chia sẻ với 2sao, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô và chồng cũ Nghiêm Đức đã trải qua 3 lần hòa giải tại tòa nhưng không thành công. Cô nói: "Anh Đức muốn nuôi con gái lớn, còn tôi muốn được nuôi 2 con. Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi 2 con được tốt hơn. Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử. Sau 3 lần hòa giải không thành, tòa gửi giấy triệu tập, yêu cầu chúng tôi tới giải quyết vào chiều 28/9. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên tôi vừa xin tòa hoãn xét xử sơ thẩm. Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp 2 con không bị chia cắt".

Untitled

Cách đây không lâu, Phương Oanh từng gây xôn xao với động thái khẳng định chủ quyền với Shark Bình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, dân tình đã phát hiện Phương Oanh đã xóa hoặc ẩn bài viết kèm ảnh dự sự kiện cùng Shark Bình trên trang cá nhân. Hành động này của nữ diễn viên khiến ai nấy phải tò mò thắc mắc. Đa phần đặt dấu hỏi: Liệu Phương Oanh có xảy ra trục trặc với Shark Bình, hay chỉ đơn giản để tránh sự phiền toái.

pn

Bình An và Phương Nga cách đây vài ngày đã khoe ảnh cưới đầy lãng mạn khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Tuy nhiên trong loạt khoảnh khắc này, đông đảo khán giả đã nhanh chóng phát hiện hành động "nhạy cảm" Bình An dành cho Phương Nga. Điều này khiến nam diễn viên vô tình vướng vào luồng ý kiến tranh cãi từ công chúng. Rất nhanh sau đó, Bình An đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh về "bàn tay hư" trong tấm hình gây "sốt" cõi mạng: "Cái tay để giữ cho Bùi Phương Nga đỡ ngã chứ em không có ý gì đâu ạ".  Ngay lập tức động thái của nam diễn viên khiến một bộ phận khán giả vô cùng thích thú bởi việc "đánh dấu chủ quyền" đầy đáng yêu.

hhe1

Trước khi sang Ý trình diễn cho BST của NTK Hoàng Hải tại Milan Fashion Week, H'Hen Niê có chuyến công tác ngắn tại Dubai. Chỉ đến khi mỹ nhân Ê-đê check-in tại Ý, bạn trai đạo diễn của người đẹp 9X mới đăng ảnh chuyến đi Dubai với sự xuất hiện một cách cực kỳ lầy lội của H'Hen Niê. Tuy nhiên trong những bức ảnh chụp cảnh có sự xuất hiện của mỹ nhân Ê-đê với một bộ râu quai nón rậm rịt.

huynhanh

Bạch Lan Phương đăng tải đoạn clip gây chú ý, ghi lại màn đối thoại với bạn trai Huỳnh Anh. Trong clip, Bạch Lan Phương xuất hiện với vẻ mặt hối lỗi, ra sức năn nỉ làm lành với bạn trai. Tuy nhiên, Huỳnh Anh lại giả vờ tỏ vẻ lạnh lùng/Tiếp đó, anh quay lưng và bật cười vì "lừa" được bạn gái, thậm chí hí hửng tưởng tượng về chuyện làm lành. Tuy nhiên, khi quay lại để nhắn nhủ Bạch Lan Phương, nam diễn viên lại lỡ tay tát thẳng mặt bạn gái, khiến cô giận dỗi đùng đùng bỏ đi. Đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý, trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. Thực tế, đây chỉ là màn diễn "so deep" của cặp đôi để đăng TikTok tấu hài mà thôi.

dam-vinh-hung-tung-anh-thanh-xuan-y-het-em-trai-son-tung-tung-bi-che-lap-nhung-cai-ket-bat-ngo-1-ngoisaovn-w1170-h1668

Đàm Vĩnh Hưng đăng khoảnh khắc bản thân cùng gu với MONO - em trai Sơn Tùng khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz. Phong cách đó từng bị chê phản cảm, lập dị nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn kiên trì theo đuổi và cuối cùng lại gặt hái quả ngọt. Anh viết: "Thấy chiếc hình này cũng vui vui! Bé MONO chắc cùng gu với anh chú! Hồi xưa mình mặc như vầy và áo lưới áo voan thì la oai oái! Nào là lập dị, phản cảm…. Lúc đó tui ghét quá nên phản pháo: "Thời trang của tui đến tận 10 năm sau thiên hạ mới theo kịp". Lúc đó ức quá nói cho hả dạ thôi! Ai dè hình như nó đúng mợi! Sau đó là áo ren, áo lưới, áo voan, bày bán khắp cả nước và người ta bắt đầu chịu choàng khăn".

3d1a58a51858dc068549-ngoisaovn-w723-h1280

Minh Hằng đã chia sẻ cảnh được ông xã đại gia tặng nhẫn. Điều khiến dân tình phải bật cười chính là chiếc nhẫn "size XL" hình sao biển cực hài hước. Chưa kể, Minh Hằng còn đính kèm dòng caption than thở thay lời ông xã: "Kinh tế đang khó khăn. Vợ xài đỡ nha". Mỗi khoảnh khắc được cô đăng tải lên mạng xã hội cũng nhận được sự quan tâm lớn và làm bao người phải ghen tị mãi không ngớt.

thuong-tin-lac-quan-hon-khi-tu-kiem-duoc-tien-dua-con-gai-du-lich-chuan-bi-lam-dao-dien-8-ngoisaovn-w684-h917

Thời gian vừa qua, Thương Tín liên tục được mời biểu diễn ở tiệc cưới và cả đóng phim. Ông cho biết bản thân hạnh phúc phấn khởi vì có thể tự lo cho mình. Thậm chí, ông còn có thể đưa cô con gái nhỏ của mình đi Đà Lạt du lịch 3 ngày. Tài tử của Biệt động Sài Gòn còn cùng với ca sĩ Đình Cường đến thăm nghệ sĩ Hoa Dạ Lan. Ông còn trích tiền cát sê của mình mua quà cho người đồng nghiệp khó khăn của mình. Sau khi đi đóng phim ở Quảng Ngãi về, Thương Tính tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình yếu hơn xưa nhiều: "Chân tôi đau nhiều, ngồi xuống đứng lên khó khăn, mỗi bước đi cũng bị run nhiều. Vì tôi chưa khỏe hẳn nên chưa quay MV như dự tính được. Ngay khi bản thân đỡ hơn, tôi sẽ quay xong MV đầu tiên này của mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link