Showbiz 26/6: Hà Hồ lộ vóc dáng thật không mấy hoàn hảo, con gái diva Mỹ Linh nhận học bổng Anh Quốc

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 26/6: Dân mạng nghi Hồ Ngọc Hà can thiệp photoshop nhưng không "xử đẹp" body phản chiếu qua gương, con gái Mỹ Linh khiến bố mẹ tự hào với thành tích học tập.

haho-1-0910
Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ loạt ảnh tập yoga điêu luyện. Có thể thấy phần bụng của Hồ Ngọc Hà phẳng lỳ, thậm chí đã ẩn hiện rãnh cơ. Tuy nhiên có một

Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ loạt ảnh tập yoga điêu luyện. Có thể thấy phần bụng của Hồ Ngọc Hà phẳng lỳ, thậm chí đã ẩn hiện rãnh cơ. Tuy nhiên có một "điểm lạ" của khung hình. Đó chính là việc body Hồ Ngọc Hà phản chiếu qua gương, trông không được nuột nà cho lắm. Một số dân mạng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà can thiệp photoshop, nhưng "giấu đầu hở đuôi" khi không xử đẹp cả body phản chiếu qua gương. Tuy nhiên đáp lại bình luận của fan, Hà Hồ chỉ thả cảm xúc ha ha mà không nói gì.

Diva Mỹ Linh tự hào khoe thành tích học tập khủng của con gái Mỹ Anh giành được học bổng tại British University Vietnam (Đại học Anh Quốc Việt Nam). Cụ thể, Mỹ Linh tự hào viết:

Diva Mỹ Linh tự hào khoe thành tích học tập khủng của con gái Mỹ Anh giành được học bổng tại British University Vietnam (Đại học Anh Quốc Việt Nam). Cụ thể, Mỹ Linh tự hào viết: "Sau rất nhiều nỗ lực Mỹ Anh đã làm được. Cô ấy bảo 'bố mẹ vất vả nhiều rồi, lo cho chúng con những gì tốt nhất! Con sẽ quyết tâm chiến đấu giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ!'. Và hôm nay nhận được thư báo con giành 75% học bổng trên hàng ngàn đơn từ khắp nơi mẹ lại ứa nước mắt mừng vui. Vui lắm vì con đã nói là làm mà làm là đâu ra đấy! Hôm nay khoe với bạn bè để chia vui với con và gia đình ạ! Chúc cuối tuần an vui cả nhà nhé!". Sinh năm 2002, Mỹ Anh là con gái của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Bảo Anh đăng tải loạt ảnh mới khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng chính là khuôn mặt có phần thay đổi của nữ ca sĩ. Nhiều fan cho rằng chiếc mũi của cô khá lạ nên nghi ngờ cô đã sửa mũi. Tuy nhiên, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt này:

Bảo Anh đăng tải loạt ảnh mới khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng chính là khuôn mặt có phần thay đổi của nữ ca sĩ. Nhiều fan cho rằng chiếc mũi của cô khá lạ nên nghi ngờ cô đã sửa mũi. Tuy nhiên, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt này: "Lên google tìm Bảo Anh thấy mấy cái title về mình mà Bảo Anh muốn xỉu ngang. Không nói nên lời! Để mái ngang mũi đã cao lại càng thêm cao. Thôi hôm nay để mái 7/3 bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây". Bên cạnh đó, dưới phần bình luận, cô nàng cũng nhấn mạnh: "Mũi chị Tuyết Hồng (tên mẹ ruột của Bảo Anh) sửa, vừa đẻ vừa sửa nha".

NSƯT Chí Trung thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái kém 17 tuổi. Không ít người hâm mộ dành lời khen ngợi cho độ tình cảm, ngọt ngào của cả hai. Anh còn hài hước đính kèm chú thích:

NSƯT Chí Trung thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái kém 17 tuổi. Không ít người hâm mộ dành lời khen ngợi cho độ tình cảm, ngọt ngào của cả hai. Anh còn hài hước đính kèm chú thích: "Thang máy vắng, thật an toàn!". Tuy nhiên, có không ít khán giả đã thẳng thắn góp ý ngoại hình của Chí Trung: "Chú ơi cháu xin phép phê bình chú nhé. Tại thấy chú có bụng đẹp nên cháu học để theo. Thế là ế đến bây giờ. Chú giảm mỡ bụng đi để cháu cũng học chú giảm". Trước lời góp ý đầy hóm hỉnh trên, Chí Trung cũng đã vui vẻ phản hồi: "May quá chú hổng lấy ai nữa…".

Lệ Quyên tung ảnh tập thể dục tại gia mùa dịch, diện đồ ôm sát tôn triệt để đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 căng đầy, nảy nở. Thế nhưng sau khi đăng tải, một khán giả lại vào nhận xét Lệ Quyên:

Lệ Quyên tung ảnh tập thể dục tại gia mùa dịch, diện đồ ôm sát tôn triệt để đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 căng đầy, nảy nở. Thế nhưng sau khi đăng tải, một khán giả lại vào nhận xét Lệ Quyên: "Chị này cũng khơ khớ tuổi rồi, con cái cũng lớn rồi, có người yêu mới rồi. Thấy chụp hình toàn khoe da thịt". Lệ Quyên tỏ rõ thái độ bức xúc và đanh thép đáp trả: "Cứ vào càm ràm 3 cái câu vô nghĩa thế này không chán hả bạn. Nghe cái giọng kiếm chuyện để làm phiền người khác mắc mệt thật sự".

Hòa Minzy đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gọi facetime của cô và con trai với Erik và Đức Phúc. Khi được hỏi

Hòa Minzy đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gọi facetime của cô và con trai với Erik và Đức Phúc. Khi được hỏi "Bo yêu cậu Erik hay Đức Phúc hơn", con trai Hòa Minzy ngay lập tức trả lời Erik. Thậm chí là hỏi đến 3 lần, lần thứ 3 không nhắc tên của Erik nữa, con trai Hòa Minzy vẫn chọn Erik. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng giải thích hài hước về cậu con trai của mình và còn tiết lộ Đức Phúc là người mua quà tặng cho bé Bo nhiều nhất nhưng lần nào cậu bé cũng nhận là của Erik. Đức Phúc đúng là "buồn nhiều chút".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link