Diva Mỹ Linh tự hào khoe con gái út đạt được học bổng khủng của Anh Quốc

( PHUNUTODAY ) - Con gái Mỹ Linh không chỉ biết tự kiếm tiền bằng chính tài năng ca hát của mình mà cô bé con khiến bố mẹ tự hào với thành tích học tập.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Mỹ Linh tự hào khoe thành tích học tập khủng của con gái Mỹ Anh giành được học bổng tại British University Vietnam (Đại học Anh Quốc Việt Nam). Cụ thể, trên trang cá nhân, Mỹ Linh tự hào viết: "Sau rất nhiều nỗ lực Mỹ Anh đã làm được. Cô ấy bảo 'bố mẹ vất vả nhiều rồi, lo cho chúng con những gì tốt nhất! Con sẽ quyết tâm chiến đấu giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ!'. Và hôm nay nhận được thư báo con giành 75% học bổng trên hàng ngàn đơn từ khắp nơi mẹ lại ứa nước mắt mừng vui. Vui lắm vì con đã nói là làm mà làm là đâu ra đấy! Hôm nay khoe với bạn bè để chia vui với con và gia đình ạ! Chúc cuối tuần an vui cả nhà nhé!".

mylinh

Sinh năm 2002, Mỹ Anh là con gái của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Sinh ra trong gia đình có mẹ là diva và bố là một nhạc sĩ nổi tiếng.

Con gái út của diva Mỹ Linh - Mỹ Anh năm nay 19 tuổi và là một gương mặt gen Z được chú ý. Mới đây, diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ xúc động về cô con gái út luôn tự nhận trách nhiệm gánh vác gia đình cùng bố mẹ. Thậm chí còn hỗ trợ tài chính cho gia đình trong khi bản thân Mỹ Anh lại chủ động gác kế hoạch du học Mỹ của mình lại.

"Con gái cũng thảo giống mẹ nó. Hai năm rồi Covid nên bố mẹ ở nhà là nhiều, thu nhập sút giảm mà anh trai nó lại còn đang học bác sỹ tận Úc. Ngành học vừa lâu vừa đắt nữa. Nó thấy mẹ cứ hay ngồi im lặng nhìn xa xa nó biết mẹ lo mà không hay kể lể. Nó bảo mẹ đừng lo, con sẽ gánh vác cùng bố mẹ, mục tiêu là anh Duy phải học xong mẹ ạ! Nó nói thế và nó làm thế. Cày ngày đêm, sáng tác, phối khí thuê cho mọi người, rồi nhận show ít nhiều gì con cũng chăm chỉ đi hát. Cuối năm ngoái nó hỏi số tài khoản của mẹ và chuyển tiền kêu giúp mẹ lo cho anh. Ôi con gái tôi, nó làm mẹ khóc. Xong nó bảo thôi con không đi học bên Mỹ nữa, con ở nhà học ở đây vừa gần bố mẹ mà lại vẫn học được các thứ. Bây giờ học gì chả được mẹ, học ở đâu cũng tốt miễn là mình có mục tiêu. Wow, nghe câu này quen quen hóa ra nó bảo mẹ toàn bảo con thế mà", diva Mỹ Linh tâm sự. 

mylinh

Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng nhận xét con gái có tính bướng nhưng hiểu chuyện và hướng thiện: "Phân tích cho con nó hiểu ra thì sẽ lập chức sửa chữa ngay nếu cảm thấy mình có vấn đề chưa đúng hay chưa phù hợp. Mẹ bảo, con còn trẻ và cái lợi của tuổi trẻ là mình được phép sai, chẳng ai toàn diện đâu con, quan trọng nhất là mình cần hiểu mình, thế thôi!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link