So kè những khoảnh khắc khoe lưng trần quyến rũ của các mỹ nhân chuyển giới showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt tự tin khoe lưng trần khi thả dáng trong những bộ trang phục hở lưng vô cùng gợi cảm.

Dù không mang vẻ đẹp tự nhiên, song dàn mỹ nhân chuyển giới Việt vẫn luôn được khen ngợi bởi diện mạo cuốn hút, quyến rũ. Đặc biệt, khi thả dáng trong những bộ cánh khoét lưng mạnh tay, những người đẹp chuyển giới vẫn chiếm trọn spotlight.  

Hương Giang

Nhắc đến mỹ nhân chuyển giới Việt ắt hẳn không thể nào bỏ qua Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang. Cô nàng luôn có được vẻ đẹp riêng lên đồ đều nhận mưa lời khen. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp cùng thần thái "nét căng", người đẹp sinh năm 1991 cũng khiến netizen "đứng ngồi không yên" khi thả dáng trong những thiết kế khoe lưng trần. 

Tấm lưng ong nõn nà, không khuyết điểm. Đặc biệt, làn da trắng như tuyết giúp nữ ca sĩ ghi điểm tuyệt đối khi so kè lưng ong với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. 

Empty

Diện bộ váy hở lưng mang tông màu nude có thiết kế hở lưng, Hương Giang "đốn tim" người hâm mộ.

Empty

Thả dáng trong bikini một mảnh khoét lưng, chủ nhân bản hit Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh không chỉ thu hút ánh nhìn vào đường cong cơ thể và tấm lưng nuột nà.

Lynk Lee

Cô nàng Lynk Lee cũng ngày càng khẳng định vị trí của mình trên đường đua lưng trần gợi cảm với các mỹ nhân chuyển giới. Đặc biệt là khi diện phong cách thời trang quyến rũ. Trên trang cá nhân, chủ nhân bản hit Buồn Thì Cứ Khóc Đi thường xuyên gây chú ý khi thả dáng nuột nà trong những thiết kế croptop, trễ vai hay khoét lưng.

Empty

 Lynk Lee cũng sở hữu tấm lưng ong gợi cảm không kém cạnh mỹ nhân nào.

Empty

Giọng ca Ngày Ấy Bạn Và Tôi yêu thích item nữ tính, khoe lưng trần. 

Phùng Trương Trân Đài

Phùng Trương Trân Đài là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss International Queen sắp tới. Chuộng style ăn mặc cá tính, sexy, Trân Đài cũng nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa không ngừng trước những hình ảnh thời trang được cô đăng tải. Bên cạnh nhan sắc thì ấm lưng nuột nà của mỹ nhân sinh năm 1992 cũng nổi bật không kém.

Empty

Trân Đài được cho là mỹ nhân chuyển giới sở hữu body chuẩn chỉnh nhất.

Đỗ Nhật Hà

Quán quân Chinh phục Hoàn mỹ Việt Nam 2018 - Đỗ Nhật Hà được xem là thế hệ tân binh nối bước Hương Giang. Cô nàng cũng chăm thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang với những trang phục từ cá tính, gợi cảm khoe triệt để vai trần, hay tấm lưng nuột đáng mơ ước. 

Empty

Hoài Sa

Cô cũng là một trong những "kỳ phùng địch thủ" của dàn mỹ nhân chuyển giới. Khi thả dáng trong những thiết kế cắt khoét cũng khiến người nhìn xuýt xoa. Theo đó, người đẹp sinh năm 1991 sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết, võng lưng gợi cảm tạo điểm nhấn nhờ hình xăm phía dưới cổ. 

Empty

Với những hình ảnh khoe lưng "chất lượng cao" như thế này, dàn mỹ nhân chuyển giới khi đọ sắc với sao Vbiz hứa hẹn sẽ không hề kém cạnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link