Showbiz 26/5: Ngọc Trinh đáp trả Lý Nhã Kỳ cực gắt, Mai Phương Thúy lộ thân hình phát tướng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả Lý Nhã Kỳ cực gắt về chuyện ăn mặc táo bạo tại thảm đỏ quốc tế, Mai Phương Thúy lộ thân hình phát tướng trên sóng truyền hình.

Câu chuyện Ngọc Trinh và thảm đỏ Cannes vẫn chưa dừng lại khi ngày càng nhiều nhân vật showbiz góp tiếng. Mới đây nhất là “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ với tuyên ngôn “Thậm chí là ngốc nghếch nếu bạn tự bỏ tiền túi ra để mua vé đi làm khán giả vô danh của CANNES” đi kèm một bài phân tích dài về những nghệ sĩ châu Á tới Cannes theo dạng khán giả vô danh. Siêu mẫu Xuân Lan thích thú chia sẻ lại những phân tích của Lý Nhã Kỳ, không quên chú thích: “Lý Nhã Kỳ, hôm nay chị vỗ tay cho em. Và tặng cho em 999 hoa hồng.“    Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel lên tiếng đả kích Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh cũng không chịu im lặng.    Ít phút trước, “Nữ hoàng nội y” đã chính thức “phản cung” bằng câu tục ngữ đầy thâm thúy: “Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm.“

Câu chuyện Ngọc Trinh và thảm đỏ Cannes vẫn chưa dừng lại khi ngày càng nhiều nhân vật showbiz góp tiếng. Mới đây nhất là “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ với tuyên ngôn “Thậm chí là ngốc nghếch nếu bạn tự bỏ tiền túi ra để mua vé đi làm khán giả vô danh của CANNES” đi kèm một bài phân tích dài về những nghệ sĩ châu Á tới Cannes theo dạng khán giả vô danh. Siêu mẫu Xuân Lan thích thú chia sẻ lại những phân tích của Lý Nhã Kỳ, không quên chú thích: “Lý Nhã Kỳ, hôm nay chị vỗ tay cho em. Và tặng cho em 999 hoa hồng.“ Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel lên tiếng đả kích Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh cũng không chịu im lặng. Ít phút trước, “Nữ hoàng nội y” đã chính thức “phản cung” bằng câu tục ngữ đầy thâm thúy: “Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm.“

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng một chương trình truyền hình. Đây là lần hiếm hoi, nàng hậu góp mặt tại các sự kiện cũng như gameshow truyền hình.    Mai Phương Thúy diện chiếc đầm cổ yếm bó sát cơ thể. Tuy nhiên, nó lại không giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm mà còn để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả phát hoảng. Bờ vai và cánh tay của Mai Phương Thuý lực lưỡng ngang ngửa đàn anh Huy Khánh ngồi cạnh.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng một chương trình truyền hình. Đây là lần hiếm hoi, nàng hậu góp mặt tại các sự kiện cũng như gameshow truyền hình. Mai Phương Thúy diện chiếc đầm cổ yếm bó sát cơ thể. Tuy nhiên, nó lại không giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm mà còn để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả phát hoảng. Bờ vai và cánh tay của Mai Phương Thuý lực lưỡng ngang ngửa đàn anh Huy Khánh ngồi cạnh.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây,

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, "nàng ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà đã "đốt mắt" fan hâm mộ với bức ảnh diện áo dài xuyên thấu vô cùng gợi cảm. Sự thay đổi này ở Hà Tăng khiến các fan vô cùng thích thú. Bởi đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng với gu thời trang đốt mắt.

Trong khi tình cũ Cường Đô La đang chuẩn bị cưới Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại tự đăng ảnh dìm mình trên mạng xã hội khiến dân tình bất ngờ. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh selfie trắng đen với mái tóc

Trong khi tình cũ Cường Đô La đang chuẩn bị cưới Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại tự đăng ảnh dìm mình trên mạng xã hội khiến dân tình bất ngờ. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh selfie trắng đen với mái tóc "chuột gặm" nham nhở khiến người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đây Hạ Vi từng được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê", nay lại mất phong độ khá nhiều.

Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ông xã Đức An

Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ông xã Đức An "xắn tay" vào bếp nấu ăn cho vợ. Ông xã đại gia của nữ diễn viên cầu kỳ chuẩn bị nguyên liệu thực hiện món phở chiêu đãi bà xã. Chia sẻ hình ảnh khoe độ đảm đang của ông xã, Phan Như Thảo tự hào: "Phở Bắc nấu bởi trai Bắc Nguyễn Đức An".

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam và trở thành

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam và trở thành "thần tiên tỉ tỉ" của công chúng, Đặng Thu Thảo chưa bao giờ họp fan hay có những hoạt động tương tác trên mạng xã hội như nhiều ngôi sao khác. Thế nhưng mới đây, Đặng Thu Thảo đã không ngại hồi đáp một câu hỏi vu vơ từ fan. Khi người này hỏi chiếc áo của Hoa hậu mua ở đâu, người đẹp lập tức trả lời rất nhiệt tình. Hành động này của nàng hậu khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link