MC Đan Lê hạnh phúc bên chồng mới, cuộc sống của chồng cũ lại bất ngờ đến khó hiểu sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Đan Lê nổi tiếng, thành công trong mọi mặt thì cuộc sống chồng cũ của cô lại có rất nhiều điều khác biệt.

Sau khi chia tay mối tình thời sinh viên với Khải Anh, Đan Lê làm MC dẫn chương trình "Dự báo thời tiết" trên sóng truyền hình quốc gia và nhanh chóng bén duyên với BTV Xuân Tùng. Tháng 10/2008, thông tin về đám cưới của Đan Lê và BTV Xuân Tùng rò rỉ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi hai nhân vật chính quá kín tiếng, chẳng thấy "tăm hơi" tình ái gì. Rốt cuộc, mọi người cũng chúc phúc cho cô gái xinh đẹp, đa tài bởi Đan Lê xứng đáng có được bến đỗ hạnh phúc. Hai vợ chồng đều làm truyền hình, mọi người cũng tin giữa họ sẽ là sự chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc.

Đám cưới kết thúc, Đan Lê ít xuất hiện trước công chúng và chuyển sang làm việc ở Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, thỉnh thoảng cô tham gia làm MC cho một vài chương trình ca nhạc và sự kiện. Khi được hỏi về cuộc hôn nhân của mình, Đan Lê cho biết cô khá hạnh phúc khi tìm được người chồng cũng đồng thời là đồng nghiệp.

Xuân Tùng - Đan Lê kết hôn với nhau vào tháng 10/2008.

Xuân Tùng - Đan Lê kết hôn với nhau vào tháng 10/2008.

Tuy nhiên, mối quan hệ hôn nhân của cô không êm đẹp hay nói cách khác là cả hai đã không còn đi chung một con đường. Trước khi đi đến quyết định này, Đan Lê và Xuân Tùng đã có một thời gian dài để suy nghĩ, cân nhắc về việc làm của mình. Đan Lê chia sẻ, theo lẽ thường, người ta kết hôn với mong muốn có một mái ấm gia đình nhưng dường như điều giản dị ấy lại trở nên quá khó với một nửa còn lại của cô. Có quá nhiều vấn đề bế tắc và để đi đến quyết định là điều vô cùng khó khăn đối với cả hai người.

Sau khi ly hôn, Đan Lê nhanh chóng lên xe hoa lần 2 với đạo diễn Khải Anh, người yêu cũ một thời của cô. Đám cưới diễn ra trong sự xúc động nghẹn ngào của cô dâu và chú rể. Hiện tại, cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình bên người chồng Khải Anh – mối tình đầu của cô, cùng với 2 cậu con trai kháu khỉnh. Ngoài dẫn chương trình, đóng phim, Đan Lê còn lấn sân sang cả kinh doanh và tất cả đều rất thành công và thuận lợi. Cuộc sống của Đan Lê bây giờ quá đỗi viên mãn, đến độ mà ai cũng ao ước có một cuộc sống như vậy.

Empty
Gia đình hạnh phúc của Đan Lê và Khải Anh hiện tại.

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê và Khải Anh hiện tại.

Khác với vợ cũ, Xuân Tùng sau ly hôn càng kín tiếng hơn. Anh không có tin tức gì trên mạng xã hội, đồng thời công việc sau đó cũng chỉ là xuất hiện trên truyền hình ở một vài chương trình với vai trò là MC từ năn 2017, rồi sau đó đến hiện tại anh làm gì, đã cưới vợ hay chưa thì cũng chẳng ai hay biết.

Empty
Empty
Những bức ảnh thường ngày hầu như đều là cũ, còn hiện tại anh sống thế nào, ở đâu, đã tái hôn chưa thì vẫn là câu hỏi lớn không lời đáp.

Những bức ảnh thường ngày hầu như đều là cũ, còn hiện tại anh sống thế nào, ở đâu, đã tái hôn chưa thì vẫn là câu hỏi lớn không lời đáp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link