Showbiz 27/6: Châu Bùi gặp vấn đề sức khoẻ sau ồn ào quay lén, Nhã Phương chuẩn bị chuyển hướng sang làm ca sĩ?

20:00, Thứ năm 27/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Binz bày tỏ sự bức xúc khi người yêu báo tin là nạn nhân của việc bị quay lén và tiết lộ tình hình sức khỏe của Châu Bùi. Thực tế Nhã Phương từng ca hát trên sân khấu, nhưng chỉ phục vụ với mục đích giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước sự việc Châu Bùi bị quay lén. Tối ngày 26/6, Binz - bạn trai Châu Bùi cho biết bản thân Châu Bùi đang bị ảnh hưởng, sức khoẻ đáng lo ngại khi cô bị mất ngủ. Với vai trò là người yêu, Binz đã hết lời khuyên bảo, động viên để cô cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Anh cho biết: "Châu đang trong tâm trạng rất khó xử, tất nhiên với sự việc này trong lương tâm mình cũng có một sự gì đó rất khó, Châu đã khó ngủ. Đây là một việc không dễ để làm và cũng không phải dễ để không làm. Mặc dù 2 đứa đang ở xa nhau nhưng tôi đã cố gắng hết sức để khuyên cho Châu cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Đôi khi có những cảm xúc phải loại bỏ ra để chọn một mục tiêu quan trọng khác, có những cảm xúc thì buộc phải chấp nhận. Tôi chỉ có thể chia sẻ chung chung như vậy". Binz bày tỏ sự bức xúc vì hành vi đáng lên án trên. "Bản thân tôi là đàn ông con trai thì thường ít lo sự việc này nhưng đối với người con gái, phụ nữ đã dành rất nhiều năm để xây dựng hình ảnh của họ thì... Tôi thấy trong ngành giải trí nó đã vài lần giết sự nghiệp của vài người, có những người đủ mạnh mẽ thì đứng lên để tiếp tục hoạt động, chúng ta đều biết và tôi không tiện nói là ai. Tôi không biết mục đích là gì, nhưng thật sự cần có người đứng lên để lên tiếng ngăn chặn nó", Binz nói. 

Binz - bạn trai Châu Bùi cho biết bản thân Châu Bùi đang bị ảnh hưởng, sức khoẻ đáng lo ngại.

Binz - bạn trai Châu Bùi cho biết bản thân Châu Bùi đang bị ảnh hưởng, sức khoẻ đáng lo ngại.

Mới đây, Nhã Phương hỏi dò khán giả: "Giữ phong cách này cuối năm ra mắt làm ca sĩ nha cả nhà". Trước mong muốn này của người đẹp, đa số khán giả đều có phản hồi tích cực: "Cưng quá! Ra mắt liền nà", "Nói bả 20 tuổi tôi cũng tin nữa á, xinh quá chị ơi", "Trường Giang mà chọn bạn đời thì chỉ có chuẩn không cần chỉnh, chúc hạnh phúc".... Thực tế cô từng ca hát trên sân khấu, nhưng chỉ phục vụ với mục đích giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp. 

Thực tế cô từng ca hát trên sân khấu, nhưng chỉ phục vụ với mục đích giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp.

Thực tế cô từng ca hát trên sân khấu, nhưng chỉ phục vụ với mục đích giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp.

Thuý Nga tiết lộ cửa hàng của mình có trộm đột nhập. Trộm cắt cửa sắt vào từ 1h15p 4h30 sau đó lấy những món đồ người đẹp kinh doanh mới rời khỏi nơi này. Cô chia sẻ: "Giờ tình hình mấy ảnh cắt cái cửa sắt tan nát ra rồi, bà con có ai biết dịch vụ làm cửa sắt cho em xin số điện thoại để thay cửa sắt mới gấp ạ! Em xin cảm ơn và thông báo cho các tiệm của các anh chị cô bác cẩn thận ạ". Thúy Nga chia sẻ thêm: "Mấy anh ăn trộm vô lấy đồ, xong nói chuyện nghe rõ và hình ảnh rất nét nha!".  Nữ danh hài cho biết mình đã báo cảnh sát và đang chờ kết quả điều tra.

Tin đồn tình cảm giữa Will và Linh Ka rộ lên từ lâu nhưng cả hai chưa từng một lần xác nhận. Đến gần đây, Linh Ka và Will vướng nghi vấn đã chia tay trong âm thầm. Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất là cả 2 không còn theo dõi đối phương trên Instagram. Bên cạnh đó lần cuối cùng Will nhắc đến Linh Ka là từ cuối tháng 3/2024.  Đại diện của Linh Ka đã lên tiếng xác nhận: “Mối quan hệ của Will và Linh Ka đã dừng lại. Hiện Linh Ka đang tập trung vào công việc".

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về chuyện bị khán giả hiểu lầm có quan hệ tình cảm với ca sĩ Quang Lê. Cô nói: "Showbiz chúng tôi đa giới tính lắm, có đàn ông, đàn bà, giới này, giới kia nhưng mọi người cứ đổ đồng. Họ cứ thấy phụ nữ chúng tôi đi với đàn ông là đồn đại cặp kè, không biết người đó thuộc giới tính nào nhưng vẫn ghen tuông. Hồi đó Quang Lê tặng tôi chiếc nhẫn mà chấn động. Sáng tôi ngủ dậy khách gọi cháy máy nhưng không phải mua hàng mà chỉ để hỏi xem tôi và Quang Lê khi nào làm đám cưới. Tôi phải công nhận, các cô chú khán giả lớn tuổi rất thích xem tình yêu của nghệ sĩ. Chỉ cần họ hợp mắt, hợp nhãn là sẽ rất ủng hộ nghệ sĩ quen nhau. Thời gian vừa rồi, Quang Lê đi tour với Hà Thanh Xuân, tôi có việc riêng nên không đi được. Vậy mà cũng nhiều người gọi tới hỏi tôi sao lại để Quang Lê đi với Hà Thanh Xuân, sao không đi cùng Quang Lê.Mọi người phải thông cảm, chúng tôi là nghệ sĩ nên dù thân thiết đến mấy cũng không yêu nhau được, khó mà có chuyện gì lắm. Ví dụ như tôi và Quang Lê chơi thân với nhau như trong gia đình nên nhìn nhau đã mắc cười rồi, làm sao có cảm xúc để vô động phòng với nhau được".

Thúy Nga đã chia sẻ về chuyện bị khán giả hiểu lầm có quan hệ tình cảm với ca sĩ Quang Lê.

Thúy Nga đã chia sẻ về chuyện bị khán giả hiểu lầm có quan hệ tình cảm với ca sĩ Quang Lê.

Mới đây, bảo mẫu của bé Lavie (con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy) đăng tải hình ảnh chụp màn hình bài viết của một Fanpage có nội dung là “Phùng Ngọc Huy biệt tăm ở Mỹ, Ốc Thanh Vân cũng sang Úc định cư. Chỉ còn Lavie vẫn ở Việt Nam, nay bé được đưa đi du lịch xuyên Việt dịp nghỉ hè về. Cô bảo mẫu nói 1 câu khiến bố ruột và bạn thân của mẹ ở trời Tây phải suy nghĩ”. Bảo mẫu khẳng định rằng chị không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ bé Lavie. Chị cho biết đã dành nhiều năm để chăm sóc cô bé với lời hứa ban đầu với cố nghệ sĩ Mai Phương. Nữ bảo mẫu cho biết: “May là từ đầu tới giờ phút này mình chưa đụng đến 1 đồng nào của Lavie hết, kể cả chi phí cho riêng mình. Vậy mà còn không yên ổn, nhiều lúc mình nỗ lực vì lời hứa mình hứa với Phương mình sẽ làm thật tốt thì thi thoảng mình cũng chùng lòng. Mà thôi cứ nhắm mắt mà đi mà thương Lavie cho trọn bởi lẽ duy nhất Lavie là đứa trẻ bảo vệ được mình trước những lời lẽ cay nghiệt của thiên hạ, mọi người đâu biết mình phải làm rất nhiều công việc để mới có thể cho Lavie đi cùng mình để con được vui vẻ hạnh phúc và mình cũng hạnh phúc thì thứ duy nhất bỏ ngoài tai.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã cùng các con về Việt Nam. Đặc biệt, Ốc Thanh Vân và chồng là Trí Rùa tranh thủ đi ăn quán vỉa hè cũng như thưởng thức cafe sữa đá - “đặc sản” của Sài Gòn. Khoảnh khắc nữ diễn viên hội ngộ bên ông xã, cùng lê la hàng quán khiến nhiều người thích thú. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cũng cho biết: “Sài Gòn là phải áo thun, quần short, dép xẹp nha”. Ngoài ra, mẹ 3 con còn hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Đáp Sài Gòn từ sớm, sung sướng quá. Thèm cảm giác về chuồng sau 7 tháng. Ăn sạch mọi thứ, tham gia mọi cuộc chơi, không từ chối cuộc nhậu nào và nhận tất cả show lớn bé trong 1 tháng nha".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh