10 năm sau ly hôn vì biến cố vỡ nợ 1000 tỷ, vợ cũ đã thành bà chủ, ông bầu Phước Sang ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân của Phước Sang - Kim Thư tan vỡ trong biến cố vỡ nợ khiến nhiều người nuối tiếc. Cặp đôi đẹp của làng giải trí cũng rút lui khỏi showbiz. Sự trở lại của họ sau hơn chục năm giờ ra sao?

Phước Sang sinh năm 1969 từng là một sinh viên nghèo nhưng ý chí làm giàu lớn. Những năm 2000 anh là ông bầu khét tiếng trong làng điện ảnh với các bộ phim như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, …Anh giàu lên nhờ làm phim. Lúc đó vợ anh là Kim Thư, một bà hoàng phòng vé. Hai vợ chồng cùng nhau góp tên tuổi đưa nhau lên trở thành cặp đôi quyền lực được ngưỡng mộ trong làng giải trí. Biệt thự của vợ chồng anh ở khi đó được cho trị giá lên tới 60-70 tỷ đồng.

phuoc sang

Nhưng đang làm phim thì Phước Sang lại mang tiền đầu tư bất động sản. Nào ngờ bất động sản rớt giá thua lỗ, Phước Sang vướng lùm xùm bị tố quỵt nợ rồi vỡ nợ nghìn tỷ. Biến cố này khiến gia đình lao đao ly tán, bị đe dọa, chửi bới, bị ném chất thải vào nhà. Năm 2012, trong biến cố Kim Thư cho biết vợ chồng đã ly hôn. Vả hai vợ chồng Phước Sang, Kim Thư đều rút khỏi làng giải trí.

Kim Thư từ một tiểu thư, một bà hoàng phòng vé trở thành người phụ nữ lam lũ bán xôi, bán đồ ăn online, tổ chức đám cưới, chuẩn bị đồ lễ, tiệc… Gần đây Kim Thư xuất hiện trở lại với vai trò là bà chủ nhà hàng sang chảnh ở Tp.HCM. Kim Thư cho hay sau chục năm ly hôn, khi cô mở nhà hàng thì vẫn bị những người nhòm ngó đòi trả nợ thay chồng cũ khiến cô phải báo công an can thiệp. Kim Thư được cho là đã có người đàn ông khác nhưng chị muốn giữ kín chuyện riêng tư. Nhà hàng của Kim Thư nổi tiếng với món xôi cua và được nhiều nghệ sĩ showbiz yêu thích.

phuoc sang tro lai

Bạn bè đồng nghiệp dành tình cảm cho Phước Sang

Còn Phước Sang, sau biến cố anh còn gặp biến cố sức khỏe. Nhìn lại những thăng trầm đã qua, Phước Sang nói  thấy mình giống như đi qua một cơn bệnh nặng. Sau biến cố, gia đình tan vỡ, Phước Sang phải bươn chải nhiều, làm đủ thứ việc lo trang trải kinh tế. Sau thời gian ẩn mình, năm 2017 Phước Sang trở lại tham gia sản xuất phim, đóng phim tuy nhiên không được thành công như mong đợi và anh tránh tiếp xúc truyền thông. Tuy nhiên gần đây, Phước Sang đã trở lại với nhiều hoạt động hơn và tiếp xúc với bạn bè, đồng nghiệp, truyền thông. Khi còn trẻ Phước Sang nổi lên nhờ hoài bão, khát vọng bây giờ anh làm gì cũng suy trước tính sau.

phuoc sang giam khao

Trong biến cố phá sản năm đó, Phước Sang từng nói vì anh ham làm giàu mà mất và khiến gia đình lao đao. Bây giờ anh đang ấp ủ những dự định mới cho nghệ thuật và anh sẵn sàng bắt đầu lại bằng con số 0. Phước Sang cũng nhận lời trở thành Giám khảo của cuộc thi Hoa hậu nhân ái. Phước Sang cũng đã lập gia đình mới nhưng anh từ chối tiết lộ về đời tư cá nhân. Trở lại sau chục năm, Phước Sang cũng có nhiều vấn đề sức khỏe như cao huyết áp, xương khớp… tuy nhiên anh nói hiện tại đã ổn định hơn và sẵn sàng đợi thời cơ chín muồi để thực hiện các dự án ấp ủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn