Bí kíp làm đẹp của biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe: Tắm nước lạnh quanh năm, đánh 5 lớp son môi

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói về Marilyn Monroe như một "quả bom sexy" không chỉ bởi thân hình nóng bỏng mà còn ở tất cả những nét đẹp đầy vẻ đầy quyến rũ.

Phải tẩy tóc 3 tuần/lần mới 

Mỹ nhân đình đám Hollywood Marilyn Monroe không phải bẩm sinh đã có mái tóc vàng óng mà cô đã phải tẩy và nhuộm tóc liên tục 3 tuần một lần. Để tránh tẩy màu quá thường xuyên, Monroe dùng dầu gội khô. Loại dầu gội này cô áp dụng hai ngày một lần để giữ cho mái tóc của mình luôn bồng bềnh, tươi mới.

Ngoài ra cô còn có một mẹo nhỏ nữa để đảm bảo tóc bóng mượt đó chính là dùng phấn rôm. Phấn rôm được phủ lên chân tóc trước khi ra ngoài, nhờ vậy những lọn tóc xoăn của cô lúc nào nhìn cũng óng ả, mềm mại. Ngoài ra cô còn vô số những phương pháp làm đẹp vô cùng kỳ công để có được vẻ hoàn hảo nổi tiếng một thời. 

Đôi môi bóng bẩy là kết quả của 5 lớp son môi

Muốn sở hữu đôi môi căng mọng như Monroe, bạn phải dành thời gian tô 5 lớp son lên môi. Cho đến tận bây giờ cách đánh son nay vẫn còn hot nhưng khó có ai thực hiện mà có được vẻ đẹp như Monroe. Người ta chỉ biết rằng cô tô 5 lớp son lên môi nhạt trong - đậm ngoài, còn cụ thể thế nào thì không một ai biết.

monre2

Đã kẻ lông mày là phải có đỉnh

Đôi lông mày không cong là một điểm không hoàn hảo trên khuôn mặt của cô. Đó là lý do cô thường tỉa và kẻ đậm lông mày để tạo nét khác biệt. Đôi lông mày đậm giúp người đẹp tự tin. Chưa kể là cô còn trung thành tuyệt đối với kiểu kẻ lông mày có đỉnh sắc lạnh để khuôn mặt nhìn có đường nét hơn.

Làn da săn chắc, cân tất cả dấu hiệu lão hóa nhờ... tắm nước đá lạnh

Mặc dù nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tắm nước lạnh không hề tốt nhưng mỹ nhân này lại chẳng hề quan tâm. Cô luôn có thói quen quen tắm nước đá lạnh để dưỡng da dù là vào mùa đông. Người ta kể rằng cô thường tắm nước lạnh từ khi còn nhỏ để giữ làn da săn chắc. Cho đến tận cuối đời, thói quen này vẫn không hề thay đổi dù chỉ một ngày.

monre1

Làn da ẩm mượt nhờ tuýp kem dưỡng ẩm 

Làn da của cô luôn tỏa sáng, căng mịn và mềm mại. Cô luôn cho là thoa một lớp dưỡng ẩm trước khi đánh kem nền. Ngoài ra, cô cũng yêu thích tuýp kem dưỡng cũng là dòng kem dưỡng mà Nữ hoàng Anh tin tưởng suốt mấy chục năm qua.

monre3

5 giọt nước hoa

Monroe tin rằng bộ đồ ngủ vướng víu sẽ làm mất giấc ngủ của cô, và thứ duy nhất cô mặc lên người chính là nước hoa ới công thức 5 giọt không sai một li. Monroe yêu thích mùi hoa nhài đặc trưng đến mức nhỏ cả vào bồn tắm để thư giãn bản thân. Có lẽ nghe thì thấy lạ nhưng thực chất chính việc lưu giữ mùi nước hoa như vậy giúp cơ thể của cô luôn thơm và quyến rũ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link