Showbiz 29/5: Đàm Vĩnh Hưng thông báo rời Việt Nam vài tháng, Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật khi hát cùng Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng sẽ rời Việt Nam để sang Mỹ 1 vài tháng, có thể là nghỉ dưỡng, thăm người thân hoặc chạy show hải ngoại. Mạnh Quỳnh tiết lộ mỗi lần biểu diễn cùng Phi Nhung đều đứng sau ôm eo, tưởng tình tứ nhưng thực tế là để "nhắc bài".

hung-2

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo chuyện sắp vắng mặt trong một khoảng thời gian gây chú ý. Cụ thể, anh viết: "Sau show diễn đêm nay tại Không tên, Hưng sẽ vắng mặt một thời gian ngắn sau đó sẽ bay Mỹ và Canada… rồi sẽ ở Mỹ nguyên tháng 7 luôn… Nên các fans và khán giả iu dấu muốn gặp mình ôm hun, nắm tay, bóp chân thì xông lên Không tên tối nay đi nha!". Đêm diễn tối 28/5 là đêm diễn cuối trước khi Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt một thời gian. 

manh-quynh-3-8374-1632977446

Cách đây ít giờ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã cùng con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm và ca sĩ Mạnh Quỳnh livestream để trò chuyện với khán giả. Wendy Phạm tiết lộ: "Lúc đầu, con chỉ tính mở nhạc cho con hát chứ con không dám đứng trên sân khấu. Nhưng dì Trizzie kêu con là phải đứng lên sân khấu nên con ráng làm". Nghe vậy, nam ca sĩ lại tiết lộ bí mật của mình và Phi Nhung khi còn song ca: "Vậy đâu có hay, con phải đứng ngang với chú. Chú sẽ vịn eo con rồi khều khều cũng như hát với mẹ con lúc trước. Quý thính giả cứ tưởng chú đứng sau mẹ con là ôm tình tứ nhưng không phải, tình tứ chỉ một phần thôi, thực chất là để nhắc tuồng. Không sao đâu con, con hát bằng hết khả năng của con thôi. Biết đâu con hát hay thì mai mốt, chú và con song ca thì sao".

lam-khanh-chi-gay-bat-ngo-khi-hiem-hoi-noi-ve-noi-dau-ly-hon-22toi-se-khong-bao-gio-quen-chong-cu22-4-ngoisaovn-w960-h640

Xuất hiện ở một talkshow, Lâm Khánh Chi lần đầu nói về nỗi đau ly hôn: "Tôi không có ý định kết thúc cuộc hôn nhân của mình, kể cả bây giờ. Nhưng có nhiều thứ xảy ra, buộc mọi chuyện phải kết thúc. Không ai mong muốn sự tan vỡ. Tôi luôn ao ước có một cuộc hôn nhân, nên tôi đâu dễ dàng từ bỏ, chấm dứt nó". Nữ ca sĩ tiết lộ, do cả hai đều có cái tôi quá lớn nên mới dẫn đến cái kết đau lòng này: "Trước khi ly hôn, những mâu thuẫn khiến tôi buồn, nhưng sau khi ly hôn, tôi lại luyến tiếc nó. Những kỷ niệm, những thói quen khiến tôi khó sống". Cô cũng khẳng định bản thân khó thể quên được người cũ: "Tôi sẽ không bao giờ quên chồng cũ và anh ấy vẫn là người đặc biệt trong lòng tôi. Chúng tôi ly hôn có lẽ vì hết duyên phận, chứ trong vài năm nữa, tôi cũng không thể quên được anh".

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã bất ngờ tung ra loạt ảnh sang chảnh khi đi dự sự kiện. Nhìn visual đỉnh cao lẫn thần thái xịn xò của cả 2, ai ai cũng không thể rời mắt. Chưa kể, độ tình tứ của cặp đôi đình đám cũng làm nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh xứng đôi vừa lứa của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã tỏ ra ghen tị với tình yêu của cặp đôi. Ở thời điểm hiện tại.

khong-chi-cong-khai-than-mat-ben-ban-trai-kem-tuoi-phuong-thanh-tiet-lo-luon-moi-quan-he-cua-con-gai-va-nua-kia-2-ngoisaovn-w500-h521

Vừa qua Phương Thanh bất ngờ khoe bạn trai kém 20 tuổi trong một đêm diễn tại Đà Lạt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh không giấu được niềm hạnh phúc khi bày tỏ: "U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp đuợc nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

minhhai

Mới đây, tình cũ Hòa Minzy - thiếu gia Minh Hải - chia sẻ hình ảnh bên quý tử Bo. Hình ảnh lập tức thu hút sự chú ý. Qua vóc dáng của bé Bo, nhiều người cho rằng đây là hình ảnh mới của Minh Hải bên con trai. Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi cuối cùng nam doanh nhân đã được đoàn tụ quý tử sau thời gian dài xa xách. Tuy nhiên, việc Minh Hải vừa trở về Việt Nam, đoàn tụ con trai chỉ là nghi vấn của netizens.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link