3 xu hướng trang điểm được các mỹ nhân châu Á lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Đâu là các Hot Instagramer được xướng danh trong các chủ đề cảm hứng trang điểm bất tận của tín đồ làm đẹp trên thế giới?

Bạn có thể học các xu thế trang điểm từ hot Instagramer châu Á để một lần nữa F5 lại diện mạo bản thân.

Xu hướng trang điểm trong veo

Lối trang điểm “có tựa như không” từ trào lưu No makeup Makeup, Clean Girl Makeup đang tạo xu hướng trên “vũ trụ” TikTok. Làn da căng mọng và đôi má ửng hồng đã thay thế lối trang điểm full-face đậm nét của nhiều tín đồ làm đẹp, khiến họ bắt đầu hướng mình đến một làn da tự nhiên và mềm mại thay vì bị che lấp bằng lớp kem nền nặng nề. 

Baifern Pimchanok

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Thái Lan”, Baifern Pimchanok còn là nguồn cảm hứng bất tận của phụ nữ Châu Á trong các chủ đề trang điểm tự nhiên. Cô sở hữu gương mặt trong sáng và rạng rỡ, nổi bật là làn da trắng sứ không tì vết.

Empty

Yoona

Là gương mặt đại diện của nhóm nhạc SNSD tài sắc vẹn toàn, Yoona luôn hướng mình đến các concept trong trẻo với lối trang điểm tự nhiên thanh thoát, vẻ ngoài dịu dàng cùng thân hình thanh mảnh xuyên suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

Empty

Từ khóa “Im Yoona” và bí quyết trẻ hóa làn da luôn dẫn đầu top 10 tìm kiếm hằng năm. Chia sẻ về điều này, Yoona luôn ưu tiên bước làm sạch da và thường xuyên để mặt mộc nếu không có lịch trình làm việc, chính điều này sẽ giúp làn da cô luôn nghỉ ngơi và thư giãn.

Style girl crush

Xu hướng trang điểm 2022 không thiếu Girl Crush. Đây là phong cách trang điểm luôn xuyên suốt các concept đặc trưng của nhóm nhạc nữ xứ Hàn. Tông màu chủ đạo của Girl Crush là gam màu ấm nóng đi từ hồng, cam… đến các sắc thái pha trộn như: cam ánh đào, hồng phấn… để tạo nên tổng thể hài hòa cân đối đầy sắc màu. Với kiểu tóc cũng được để tùy ý từ phong cách Low-messy bun, tóc mái bay, hoặc uốn gợn sóng nhẹ nhàng. 

Sakura Miyawaki 

Nàng thơ xứ anh đào sở hữu nhan sắc “vạn người mê” với đôi mắt to tròn, sóng mũi cao, môi mỏng và làn da trắng như sứ đặc trưng của phụ nữ Nhật. Có thể thấy từ sau khi ra mắt với vai trò mới tại thị trường Hàn Quốc triệu đô, Sakura đã từ bỏ hình tượng ngây thơ trong sáng để dấn thân vào xu hướng Girl Crush thịnh hành với kiểu tóc xoăn gợn nhẹ, lối trang điểm gợi cảm và quyến rũ hơn.

Empty

Taeyeon

Nhóm trưởng quốc dân của SNSD – Taeyeon luôn làm mới bản thân và không hề ngại thử nghiệm những concept khác nhau. Cô gây chú ý với phong thái đầy tự tin “cộp mác” hình tượng Girl Crush với “cú chuyển mình” từ lối trang điểm tự nhiên sang đến “thay màu” cho giao diện chính mình trên Instagram của cô nàng. Taeyeon đặc biệt lăng xê các kiểu tóc thời thượng từ mái ngố ngang trán, Low-messy bun đến tận dụng làn da trắng muốt của mình để lựa chọn các gam màu ấm nóng cho makeup look. 

Empty

Phong cách Y2K

Để tôn vinh những vẻ đẹp những năm 2000s của đàn chị Fin.K.L, S.E.S, nhiều thần tượng Hàn quốc đã chuyển sang lối trang điểm Y2K tôn vinh nét cổ điển nhưng vẫn đem lại hơi thở tuổi trẻ căng tràn sức sống. 

Jennie 

Được người hâm mộ đặt biệt danh “Jennie Trend-nie”, cô là người đón đầu làn sóng Y2K mạnh mẽ nhất trong phong cách trang điểm 2022 nổi trội. Nữ ca sĩ xinh đẹp có khả năng biến hóa mọi phong cách đậm chất Y2K trở nên thời thượng và vô cùng cuốn hút. Cô lăng xê các kiểu tóc baby braids, tóc mái thẳng cắt ngắn tự nhiên như chính phong cách thường ngày của cô. 

Empty

Kiko Mizuhara

Cô là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu được hàng triệu giới trẻ xứ hoa anh đào ngưỡng mộ nhờ vào thần thái và gu thời trang, làm đẹp thời thượng mang hơi thở retro nhưng vẫn pha lẫn nét trẻ trung, năng động.

Empty

Từng xuất hiện nhiều lần trên các trang bìa tạp chí hàng đầu, cùng các sàn diễn lừng lẫy thế giới, cô luôn là người đón đầu xu hướng nổi trội theo các năm. Với Y2K, Kiko nghiêng mình hướng về sự retro hoài niệm hơn, bởi lẽ phong thái sang trọng nền nã của cô nàng luôn tạo ra “vibe” của giai đoạn cuối thập niên 90.

Theo:  xevathethao.vn copy link