Học lỏm cách trang điểm cải thiện mắt một mí của 4 mỹ nhân Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không đạt tiêu chuẩn vẻ đẹp thời nay, hãy tự tạo tiêu chuẩn nét đẹp của riêng mình bằng những mẹo học lỏm từ các mỹ nhân.

Dưới đây là 4 mỹ nhân phá vỡ mọi tiêu chuẩn nét đẹp châu Á. Bạn có thể học lỏm bí kíp nâng tầm đôi mắt 1 mí từ họ nhé!

Jung Ho Yeo

Giới mộ điệu thời trang đã biết đến và theo dõi siêu mẫu xứ Kim chi Jung Ho Yeon từ lâu, nhưng sự thành công của bộ phim Squid Game đã mang tên tuổi cô đến bộ phận khán giả nhiều hơn và nhờ đó, nét đẹp lạ từ đôi mắt 1 mí của cô càng được ca tụng.

Jung-ho-yeon-mat-1-mi-3-scaled

Xu hướng Brushed-up Eyebrows đã có dịp trở lại mạnh mẽ và được Jung Ho Yeon cùng hàng loạt các cô nàng IT Girl lăng xê. Với Jung Ho Yeon, chân mày chải ngược giúp khuôn mặt cô trông thanh thoát hơn và đường kẻ mắt eyeliner mảnh nhẹ giúp cô làm nổi bật lên đôi mắt 1 mí của mình.

Róse BLACKPINK 

Cô nàng sở hữu mắt mí lót có đường viền mỏng, không rõ ràng. Nhưng với bàn tay “phù phép” của các chuyên viên trang điểm, diện mạo của Rosé trở nên thời thượng hơn bao giờ hết, giúp cô luôn được các nhãn hàng cao cấp săn đón và công chúng yêu thích nhiều hơn. 

Empty

Một trong những thủ thuật nhỏ giúp đôi mắt 1 mí của Rosé trông to tròn và rạng rỡ hơn là nhờ sử dụng loại phấn mắt có gam màu ấm nóng như hồng, cam đào cùng chút nhũ mắt. Cách trang điểm này giúp đôi mắt hạt dẻ của cô lấp lánh như bầu trời đêm đầy sao. 

Kim Da Mi

Nổi tiếng với các vai diễn ngông ngạo sành điệu trong The Witch, Itaewon Class hay Our Beloved Summer, Kim Da Mi ngày càng được săn đón. Nhan sắc và tài năng của cô đã chứng minh rằng, không cần phải theo khuôn khổ nhất định bạn mới gặt hái được thành công. 

Kim-Da-Mi-mat-1-mi-2

Kim Da Mi luôn biết cách tận dụng đôi mắt 1 mí để kẻ viền mi trên giúp đôi mắt trông thêm phần mơ mộng. Sau đó, cô thường gắn thêm mi giả để “cửa sổ tâm hồn” của mình thêm chiều sâu.

Park So Dam

Dù sở hữu đôi mắt 1 mí, nhưng nhờ thần thái cùng khả năng diễn xuất tài năng, Park So Dam dần khẳng định vị thế của mình trong địa hạt điện ảnh triệu đô.

Park-So-Dam-mat-1-mi

Trái ngược với vai diễn mưu mô trong Ký sinh trùng, Park So Dam là cô nàng với nụ cười luôn xuất hiện thường trực trên môi. Để khắc phục tình trạng đôi mắt híp khi cười, Park So Dam tập trung vào phần lông mi ở hàng mi trên và cả dưới để đôi mắt có chiều sâu, to tròn hơn.

Chỉ với một vài gương mặt này, bạn hoàn toàn có thể tự tin với nhan sắc của mình sau khi học lỏm họ cách cải thiện mắt một mí. 

Theo:  xevathethao.vn copy link