Showbiz 20/9: Ninh Dương Lan Ngọc bị "suy sụp bước đi không nổi", Trúc Anh đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp

20:00, Thứ ba 20/09/2022

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc mệt mỏi, nằm trên ghế làm cho người hâm mộ không khỏi xót xa. Do thể trạng dễ tăng cân, lại trải qua mùa dịch dài ăn uống không điều độ nên Trúc Anh tăng 8kg.

anngoc

Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm gục tại ghế băng ở một phòng tập. Nữ diễn viên còn than thở với khán giả: "Đi tập mà hành hạ khách hàng, ép tập quá nặng không còn sức , suy sụp bước đi không nổi".Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, một tài khoản đã chụp lại bài viết của đàn anh có hình ảnh tương tự của nữ diễn viên. Cụ thể Tiến Luật "bất lực" vì Lan Ngọc đến phòng tập chỉ để nghỉ ngơi sau khi hoàn thành lịch trình căng thẳng: "Mở phòng gym là để tập cho khỏe cho đẹp. Phòng căng cơ là để phục hồi sau khi tập nha bạn. Đi quay mệt rồi ghé qua căng cơ rồi đi ngủ để đi qua nữa? Ủa alo".

truc-anh-tang-8kg-di-lai-kho-khan-vi-thoai-hoa-khop-van-co-den-xin-loi-nsx-dung-binh-duong-10-ngoisaovn-w600-h699

Mới đây Trúc Anh cùng mẹ đã đến tận công ty, tặng hoa và gửi lời xin lỗi nhà sản xuất phim Dung Bình Dương. Trước đó cô bị nhà sản xuất này tố chảnh chọe, vi phạm hợp đồng và tuyên bố sẽ khởi kiện nữ diễn viên. Bà Dương chia sẻ sau buổi trò chuyện, bà cảm thấy xót xa cho Trúc Anh khi cô gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Do thể trạng dễ tăng cân, lại trải qua mùa dịch dài ăn uống không điều độ nên Trúc Anh tăng 8kg. Thêm vào đó, phía gia đình tiết lộ diễn viên thế hệ Gen Z còn mắc bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp khiến việc đi lại trở nên khó khăn. Gần đây, Trúc Anh khá mặc cảm khi xuất hiện trước công chúng cũng như chưa sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật mới.

273330150_502483134570511_556645722978529406_n-104805

MC Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân". Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

Screenshot_3

Trong một chương trình, sau khi các khách mời đã thoải mái giãi bày tâm sự, nỗi lòng của mình, MC Thảo Vân đã nghẹn ngào chia sẻ ký ức việc mẹ không có sự hiện diện của đấng sinh thành trong ngày cưới chồng. Nữ MC đình đám chia sẻ: “Những người con gái đi xuất giá mà có mẹ lúc nào cũng là hạnh phúc rất lớn. Hồi tôi đi lấy chồng thì mẹ không còn. Ba tôi là một người rất ít nói, lúc ấy ông tự dưng lấy ra một sợi dây chuyền và nói rằng đó là kỷ vật của mẹ giữ lại để hôm nay cho con. Lúc đó tôi mới biết mẹ có để lại một dây chuyền".

thuy-ngan-gay-hoang-mang-voi-ngoai-hinh-gay-bat-thuong-ad6d8202

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân vừa cập nhật loạt khoảnh khắc phong cách street style sành điệu. Trong khung ảnh, người đẹp diện set đồ denim năng động. Dù giữ được ngoại hình xinh đẹp, song nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa lại khiến dân tình lo lắng với hình thể ngày càng "mỏng dần". Đặc biệt, qua những góc máy từ trên xuống, ngoại hình thanh mảnh quá đà của cô càng lộ rõ. 

phanmanhquyn-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w720-h960

Vợ Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy đã đón tuổi 32 hạnh phúc bên chồng. Nhân dịp sinh nhật, Khánh Vy cũng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân tràn ngập hạnh phúc, niềm vui của mình. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh đăng ảnh vợ cười rạng rỡ và chia sẻ: "Tuổi mới hạnh phúc thật nhiều". Anh cũng chuyển khoản cho vợ 100 triệu đồng.

nhung-221

Vừa qua gia đình và người thân cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức lễ giỗ đầu cho cô ở trong lẫn ngoài nước. Trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bài viết dài và một vài hình ảnh trong lễ giỗ Phi Nhung. Cô cho biết các nghi thức quan trọng được diễn ra trong buổi lễ, trong đó nghi thức trồng cây là đặc biệt nhất và nó được tiến hành bởi con rể của cô là Tom. Vợ cũ Bằng Kiều kể: "Buổi sáng là phần nghi thức lễ cúng cầu siêu và cúng cơm. Buổi chiều là nghi thức trồng cây và thắp nến để tưởng nhớ đến Phi Nhung. Một cây phượng vỹ đã được trồng trong sân, nơi ngôi trường Việt ngữ Phi Nhung sẽ được cất lên sau này. Tom, chồng của Wendy, đại diện cho gia đình bỏ cây phượng vỹ vào hố đất đã được đào sẵn, sau đó các sư thầy, các thành viên trong gia đình và vài người khách có mặt đã thay phiên nhau xúc đất cho vào hố và cháu Nathan, cháu ngoại của Phi Nhung tưới cây".

h-anhnoissaovn-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Siêu mẫu Hà Anh yêu và "sống chung nhà" với chồng Tây làm giáo viên. Điều này nên thỉnh thoảng Hà Anh bị anti-fan "cà khịa" là lấy chồng nghèo. Nữ siêu mẫu lên tiếng chia sẻ: "Thi thoảng có một số anti-fan bình luận với mục đích là chế giễu và đả kích Hà Anh với nội dung "lấy chồng nghèo", chồng là giáo viên chứ không phải là đại gia nên kém cỏi so với một số chị em showbiz. Hà Anh đọc mà vừa cảm thấy ngỡ ngàng, buồn cười và cũng hơi buồn cho những quan niệm rất sai lệch của một số nhỏ bộ phận giới trẻ. Bản thân Hà Anh kết hôn vì tình yêu, tìm chọn cho mình một người đàn ông tốt, tử tế. Nghề giáo trong quan điểm của Hà Anh là một nghề đáng quý như nhiều ngành nghề khác, đòi hỏi kiến thức, cái tâm và nhiều tình cảm để chăm sóc nuôi dưỡng tâm hồn, giáo dưỡng, kiến thức cho thế hệ tương lai".

307443050_636122054535706_8865195198823474302_n-ngoisaovn-w960-h1440

Trước những bàn tán xôn xao về ngoại hình của mình, thì mới đây, Ngọc Trinh đã lên tiếng thừa nhận hiện tại, vẻ ngoài của cô đã không còn như trước nữa. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn cố gắng tập luyện để cho mình một nhan sắc xinh đẹp hơn. "Từ trước đến giờ, Trinh đã quá quen với việc người khác bàn tán về mình, nhất là về ngoại hình - cái mình luôn tự hào và yêu thương vì đã giúp mình có nhiều cơ hội. Được khen có, bị chê cũng nhiều, nhưng càng ngày Trinh càng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, luôn suy nghĩ tích cực, luôn cố gắng hết sức và hài lòng với những gì mình có. Dù ở độ tuổi của Trinh bây giờ, có thể ngoại hình sẽ không còn hoàn hảo như trước, nhưng nếu các bạn thường xuyên theo dõi Trinh thì sẽ thấy Trinh đã luôn cố gắng tập luyện để vừa giữ được vóc dáng, vừa nâng cao sức khỏe" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh