Lấy chồng đại gia và sống sung sướng, Bảo Thy khẳng định: "Tiền không mua được hạnh phúc"

( PHUNUTODAY ) - Chưa bao giờ Bảo Thy thể hiện rằng mình phải dựa dẫm vào khả năng tài chính của chồng đại gia hay gia đình.

Bảo Thy dù đã hạn chế nghệ thuật nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều được khán giả vô cùng quan tâm. Kể từ sau khi về chung một nhà với ông xã đại gia, cuộc sống hạnh phúc của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt quan điểm sống độc lập, tự chủ đậm chất người phụ nữ hiện đại của cô cũng nhiều lần gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã tự đặt câu hỏi về hạnh phúc của người phụ nữ. Khi một fan đã cho rằng phụ nữ hạnh phúc khi có tiền, nữ ca sĩ liền đáp trả ngay: "Có tiền không khó khi mình cầu tiến, có công việc ổn định. Tiền không mua được hạnh phúc, nhưng tự kiếm được tiền và mang lại sự sung túc là 1 dạng hạnh phúc lúc độc thân".

bao-thy-noi-ve-hanh-phuc 1

Có thể thấy, Bảo Thy đã có cách trả lời thông minh, đầy tự tin ghi điểm trong lòng khán giả. Cô còn bất ngờ chia sẻ: "16 tuổi chị đã hoàn toàn tự lập về tài chính và lao động nghiêm túc, tự lo cho bản thân. Nhưng mãi 4, 5 năm gần đây chị mới thấy cuộc sống mình vui và hạnh phúc trọn vẹn". 

Bảo Thy đến với công chúng từ khá sớm, cô đã phải vượt qua muôn vàn khó khăn để có được ngày hôm nay. Qua nhiều năm qua, đã tự tìm kiếm con đường thành công cho riêng mình, chẳng cần dựa dẫm vào một ai cho dù gia đình cũng khá giả. Cô là một trong những người đẹp được ngưỡng mộ bởi việc thành công trong kinh doanh lẫn con đường âm nhạc.

bao-thy-noi-ve-hanh-phuc 2

Từ ngày kết hôn, Bảo Thy thường xuyên khiến người hâm mộ phải xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh và hạnh phúc. Cô được chồng tặng đồ hiệu, shopping thả ga, đi du lịch đều đặn hàng tháng,... Có thể thấy, "Công chúa bong bóng" đang tận hưởng cuộc sống làm vợ trong hào môn rất hạnh phúc và viên mãn. Tuy nhiên cô không bao giờ khoe khoang hay làm quá mọi việc. Cô vẫn chọn cách suy nghĩ khá đơn giản, đáng học hỏi.

"Thích đăng hình Facebook, Instagram lúc nào thì đăng, cũng không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa... thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (tên thật của Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và tận hưởng lắm", cô nói thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link