Showbiz 29/1: Hà Hồ bức xúc, Kỳ Duyên muốn thi Miss World

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ mới đây đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân; Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ mong muốn được đi thi Miss World.

Mới đây, fan hâm mộ chưa hết hoang mang trước tin đồn Á hậu Trà My từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 thì thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên muốn dự thi Miss Word cũng khiến nhiều người quan tâm. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây, người đẹp Nam Định cho rằng, Miss World - Hoa hậu Thế giới sẽ là lựa chọn phù hợp với cô. Dù còn phụ thuộc vào ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam nhưng người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ nếu có cơ hội cô sẽ không bỏ qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm bày tỏ tâm trạng khá bức xúc khi con trai Subeo bị những người dỗi hơi "tiêm nhiễm" vào đầu những lời ích kỷ. Theo đó, Nữ hoàng giải trí bày tỏ, "Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế. Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau, cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm gì? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ dỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng...".

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu Nhật Bản 2016" vừa diễn ra vào ngày 25/1 vừa qua với ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Mika Matsuno, năm nay 20 tuổi. Tuy nhiên, trái với sự ủng hộ của người dân trong nước, Mika Matsuno đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng Trung Quốc. Theo các cư dân mạng Trung Quốc, Mika không hề sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt không hề thanh thoát, thậm chí có phần "mũm mĩm" hơn so với tiêu chuẩn của một hoa hậu. Không những thế, số đo 3 vòng không chuẩn và thân hình quá mập mạp cũng khiến Mika Matsuno mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, dư luận được phen xôn xao trước thông tin chồng nữ diễn viên Phi Thanh Vân - Bảo Duy bị công an điều tra vì dùng súng dọa bắn người. Khi vụ việc được phơi bày trên báo chí "nữ hoàng dao kéo" đã tắt máy để tránh bị làm phiền. Trả lời phóng viên, cô chia sẻ: "Chỉ còn vài ngày nữa tôi sinh nên tôi hạn chế nghe điện thoại, càng không muốn nói đến những chuyện không vui. Sáng giờ tôi nhức đầu lắm". Trước sự việc ồn ào của chồng, Phi Thanh Vân dường như cũng không hề bận tâm. Cô thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm. Ai làm người nấy chịu. Kệ anh ấy đi".

Ca sĩ Hồng Nhung mới đây đã cho 2 con Tôm và Tép thực hiện bộ ảnh áo dài Xuân do NTK Đức Hùng thiết kế. Vẻ dễ thương của Tôm và Tép trong bộ áo dài truyền thống khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung gây sốt với áo dài truyền thống
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung gây sốt với áo dài truyền thống
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh của cặp song sinh nhà Hồng Nhung đã khiến khán giả "phát cuồng" bởi vẻ đáng yêu, hồn nhiên của hai bé.
Tân Hoa hậu Nhật Bản bị cư dân mạng Trung Quốc dè bỉu vì béo, xấu
Tân Hoa hậu Nhật Bản bị cư dân mạng Trung Quốc dè bỉu vì béo, xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nhật Bản 2016 Mika Matsuno mới đây đã bị cộng đồng mạng Trung Quốc chê bai rằng "vừa béo, vừa xấu".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn