Cặp song sinh nhà Hồng Nhung gây sốt với áo dài truyền thống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh của cặp song sinh nhà Hồng Nhung đã khiến khán giả "phát cuồng" bởi vẻ đáng yêu, hồn nhiên của hai bé.

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã cho 2 con Tôm và Tép thực hiện bộ ảnh áo dài Xuân do NTK Đức Hùng thiết kế. Trước khi thành danh như ngày nay, nữ ca sĩ và NTK là 2 người bạn thân thiết cùng sinh hoạt tại Cung thiếu nhi Hà Nội.

Hai bé tỏ ra rất thích thú khi được diện những chiếc áo dài truyền thống có màu sắc rực rỡ. Riêng bé Tép còn được thiết kế riêng mấn đội đầu để diện cùng áo dài.

Cặp song sinh của Hồng Nhung sinh năm 2012 tại Mỹ. Ngay từ lúc Hồng Nhung đăng ảnh các bé, cư dân mạng đã được phen "phát cuồng" với vẻ đẹp lai của Tôm và Tép.

Nữ ca sĩ tiết lộ, để thực hiện bộ ảnh này, cô và NTK Đức Hùng khá vất vả trong việc hướng dẫn Tôm, Tép tạo dáng vì 2 bé rất hiếu động và thích chạy nhảy.

Trong khi bé Tôm khá trầm tính và ít nói thì em gái Tép lại nghịch ngợm như con trai.

NTK Đức Hùng đã tự tay lấy số đo của 2 bé để may được những trang phục ưng ý và vừa vặn nhất.

Hồng Nhung chia sẻ chị rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy 2 con hai con trong tà áo truyền thồng của dân tộc Việt. 

Vẻ dễ thương của Tôm và Tép trong bộ áo dài truyền thống khiến khán giả không khỏi thích thú.

Hai bé thoải mái nô đùa trước ống kính.

Bé Tôm bảnh trai trong bộ áo dài truyền thống áo đỏ, quần trắng.

Bé Tép tạo dáng điệu đà với trang phục áo dài họa tiết hoa xuân xinh xắn. Cô bé luôn được khen ngợi với vẻ đáng yêu, tinh nghịch của mình. Hai bé cũng có rất nhiều fan trên mạng xã hội, những bức ảnh của 2 bé nhận được hàng nghìn lượt like mỗi khi được mẹ Hồng Nhung đăng tải.

2 bé chụp cùng mẹ và NTK Đức Hùng với dáng vẻ vô cùng "thờ ơ" đầy ngộ nghĩnh.

Tân Hoa hậu Nhật Bản bị cư dân mạng Trung Quốc dè bỉu vì béo, xấu
Tân Hoa hậu Nhật Bản bị cư dân mạng Trung Quốc dè bỉu vì béo, xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nhật Bản 2016 Mika Matsuno mới đây đã bị cộng đồng mạng Trung Quốc chê bai rằng "vừa béo, vừa xấu".
Tình yêu giản dị không 'mùi' tiền của Cường Đô la - Hạ Vi
Tình yêu giản dị không 'mùi' tiền của Cường Đô la - Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la và Hạ Vi ngày càng chứng minh cho dư luận thấy, họ đến với nhau thật lòng, không hề vì "ham tiền, ham sắc" như lời đồn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn