Showbiz 3/4: Lệ Quyên đáp trả khi bị gọi là "mẹ" của tình trẻ, Đỗ Mỹ Linh ngầm lên tiếng về tin mang bầu

21:00, Thứ hai 03/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Màn trả treo khiến nữ ca sĩ Lệ Quyên ít nhiều mất hình tượng nhưng không ít ý kiến ủng hộ vì antifan quá kém duyên. Trước nghi vấn 'bầu bí', Đỗ Mỹ Linh bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của netizen.

lqueyn

Lệ Quyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ, cả hai có những cử chỉ vô cùng tình cảm. Dưới phần bình luận rất nhiều người dành lời khen và chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên cũng có người vào cà khịa cô, gọi cô bằng "bà" hay "mẹ". Ngay lập tức nữ ca sĩ cũng không ngần ngại xưng hô lại đúng với cách mà antifan đã gọi mình. Màn trả treo khiến nữ ca sĩ ít nhiều mất hình tượng nhưng không ít ý kiến ủng hộ cô cần phải như thế để bảo vệ chính mình. 

dml1

Sau nhiều lần vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng cùng ông xã Đỗ Vinh Quang, mới đây nhất, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xả kho loạt ảnh khoe hình thể căng đét trong trang phục được cắt xẻ đầy táo bạo. Kèm theo đó, dòng trạng thái: "Nhớ quá" của cô thu hút hút sự chú ý. Thân hình mảnh mai cùng vòng eo "con kiến" không chút mỡ thừa cũng được nàng Hậu tinh tế phô bày trước ống kính khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng, có vẻ như đây là cách cô lên tiếng về tin đồn mang thai. Tuy nhiên, khoảnh khắc mà Đỗ Mỹ Linh đăng tải chỉ là loạt ảnh vi vu trời Âu của nàng Hậu đã đi cùng ông xã từ trước.

pqa

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt hình ảnh của con gái út trong chuyến du lịch lần này. Phạm Quỳnh Anh viết: “Không biết ba mẹ con vui không chứ ngồi yên một chỗ như vậy con vừa mỏi lưng vừa buồn ngủ cô chú ơi... Cứu cứu!”. Bên dưới bình luận, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị một khán giả cho rằng cô “chơi kỳ” và để con ngồi giữa đống cát như vậy là rất nguy hiểm. Cụ thể, một khán giả bình luận rằng: “Mẹ làm vậy lo con bốc cát đưa vô miệng là nguy hiểm cho con với bẩn nữa sao mà chơi kỳ vậy”. Trước điều này, Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Dạ, em cảm ơn nha. Nhưng em đã sinh tới bạn thứ 3 rồi nên sẽ biết cách bảo vệ con ạ. Hơn nữa, không có tấm hình nào con đang đưa cát vô miệng phải không ạ?”.

k

BXH những người đẹp có sức ảnh hưởng lớn nhất trong nhiệm kì đăng quang đã được công bố. Trong số các nàng hậu, Thùy Tiên lại là người dẫn đầu, vượt mặt nhiều cái tên đình đám. Cụ thể, kế sau Thùy Tiên lần lượt là Khánh Vân, H'Hen Niê, Phạm Hương, Ngọc Châu, Thiên Ân, Hương Giang, Đỗ Thị Hà, Phương Khánh và cuối cùng là Á hậu Thảo Nhi. Thùy Tiên cũng đã sở hữu lượng theo dõi cao nhất trong các người đẹp tại Miss Grand International. Trong bảng xếp hạng mới nhất, cô nàng đứng vị trí đầu tiên với hơn 600.000 người theo dõi. Thành tích này của nàng Hậu đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

2BCB7241-2E20-4C1C-8

Trong một bài chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh để lại một bình luận ẩn ý nhắc đến màn khóc lóc của Trấn Thành, anh viết: "Ai vào đây ăn nói vui vẻ thì không sao mà cứ ăn nói lung tung xúc phạm gia đình, con cái em trai là không yên đâu. Em trai tôi đủ có khóc nhè thì vẫn tin là khóc thật chứ không phải khóc kiểu ăn vạ như mấy người showbiz rồi đổ vạ cho khán giả". Tuấn Hưng liền đáp lời đàn anh: "Mắng người khác lại vẫn lôi thằng em vào mới chịu cơ". Tuy nhiên, sau đó Tuấn Hưng đã xóa dòng bình luận trên. Một khán giả "mách lẻo" với Duy Mạnh: "Hủy kết bạn đi chú có cái bình luận mà cũng xóa". Ca sĩ Duy Mạnh cho biết: "Chú khen em trai là khóc thật chứ không giả tạo như showbiz. Chắc em trai sợ liên lụy nên xóa bình luận, hóa ra em trai nhát gan lắm. Nhát thế này chắc anh mà có việc gì thì em chạy mất dép, mặc kệ anh".

hoaminzy2

Trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Hòa minzy tại 1 sân khấu ca nhạc. Cô lên sân khấu biểu diễn với chiếc bụng bầu khá "khệ nệ". Và sự xuất hiện của Hòa Minzy trong đêm nhạc cũng chính là món quà bất ngờ mà Độ Mixi muốn dành cho người hâm mộ của mình. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp hài hước chia sẻ trước khi bắt đầu tiết mục:"Hôm nay em đến show này em diễn miễn phí thôi, không có tiền cho nên em xin hát sương sương thêm 1 bài nữa. Có 1 ca khúc mà anh Độ đã khuấy động cộng đồng nghe nhạc và gây ra rất nhiều thiệt hại cho tai nghe của mọi người, đó là bài Tàu Anh Qua Núi. Em muốn gỡ gạc cho anh của mình thì em muốn hát bài này 1 cách hay nhất và để nói rằng 'Anh đừng bao giờ hát bài này nữa'".

congly

Bà xã NSND Công Lý đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ chăm chú đọc kịch bản. Được biết anh chưa tự đi một mình lên cơ quan, anh được vợ đưa đón đi làm mỗi ngày. Có thể thấy, được đi làm trở lại, tinh thần NSND Công Lý thoải mái và hào hứng hơn cả.  Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc sức khỏe tới "cô Đẩu.

po1

Phương Oanh khoe thần thái rạng ngời kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nụ cười em là nắng…". Bên cạnh lời khen dành cho diễn viên Phương Oanh khi cô nàng ngày càng nhuận sắc, Shark Bình cũng để lại bình luận đáng chú ý. Cụ thể, nam doanh nhân tiết lộ biệt danh mới: "Mây trắng kéo đến đây". Ngay sau đó diễn viên Phương Oanh đã bất ngờ trước tốc độ bình luận "nhanh như chớp" của Shark Bình, đáp lời: "Nhanh như một cơn lốc chứ mây trắng nỗi gì...". Có thể thấy, Phương Oanh và Shark Bình đều không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Chứng kiến điều này, đông đảo netizen cũng để lại những lời có cánh cho cặp đôi, đồng thời mong rằng được chứng kiến nhiều hơn những hình ảnh của cặp đôi. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh