Showbiz 31/3: Khả Ngân thông báo sắp cưới, xôn xao thông tin thời gian chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng mới đây của diễn viên Khả Ngân khiến dân tình không khỏi 'dậy sóng'. Ở thời điểm hiện tại, thông tin về thời gian chia của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

saostar-g46qbltdn2a95hv1

Dân mạng được phen xôn xao khi Khả Ngân đăng đàn ẩn ý chuyện sắp cưới. Cụ thể Khả Ngân viết trên trang cá nhân: "May là sắp cưới, chứ bắn tim kiểu đó muốn sụi bại đụi". Bài đăng của Khả Ngân đã nhận được sự quan tâm từ netizen, đồng thời giữa lúc đang được đẩy thuyền với Thanh Sơn, việc nữ diễn viên chia sẻ chuyện cưới xin càng khiến dân tình hoang mang.  Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng cũng đặt thắc mắc về ẩn ý của Khả Ngân. Số netizen khác cũng bất ngờ réo gọi tên Thanh Sơn phía dưới bài viết. Thế nhưng bài đăng của Khả Ngân thực tế chỉ là một diễn biến trong phim, dù vậy, đông đảo dân mạng vẫn hy vọng rằng sau thành công từ những phim truyền hình thì trong tương lai, Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ về chung một nhà.

a3afb1c226b3faeda3a2-ngoisaovn-w620-h465

Cư dân mạng đã liên tục chia sẻ bằng chứng cho thấy công ty của Sơn Tùng đã tiến hành đóng bảo hiểm cho Thiều Bảo Trâm trước đó nhưng cho đến năm 2019 thì việc này bắt đầu dừng lại. Qua đó, nhiều khán giả cho rằng cô nàng đã chính thức chia tay với Sơn Tùng vào đúng khoảng thời gian này. Có thể thấy, sau khi dính nghi vấn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng.

khue9277282-ngoisaovn-w580-h584

Thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức mất quyền dự thi Miss Universe 2023 đã khiến các fan sắc đẹp không khỏi tiếc nuối. Ngay khi Thảo Nhi Lê mất suất thi quốc tế, cư dân mạng lại réo tên Hoa khôi Lan Khuê và còn tràn vào trang cá nhân của người đẹp này để "tấn công" bằng những lời lẽ gay gắt nặng nề. Lý do là vì Lan Khuê đang là CEO Miss Universe Vietnam. Cô đã không bảo vệ cho Thảo Nhi Lê được thi Miss Universe 2023. Cư dân mạng mỉa mai chuyện người đẹp nói 2 lời và nghi vấn cô trả tư thù cá nhân. Hiện, phía Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vẫn chưa có động thái lên tiếng về lùm xùm này.

Empty

Vừa qua, Phương Oanh tiếp tục có bài viết chia sẻ lại những khoảnh khắc đóng phim đầy vất vả cách đây 7 năm. Shark Bình đã thay người yêu vào "bốp chát" lại với anti-fan. Vị doanh nhân này bức xúc: "Comment “chửi đổng ” này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi vs Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ block thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng...".  Ra mặt giúp bạn gái "hạ hỏa" chưa đủ, Shark Bình còn chủ động "copy - paste" bình luận "chửi chung" này để reply nhiều bình luận mỉa mai khác. Động thái của Shark khiến cư dân mạng cảm thấy quá hài hước. Một số còn đặt ra hoài nghi liệu tài khoản mạng xã hội của Shark Bình có đang bị Phương Oanh nắm giữ rồi tự thả bình luận này không?

thuytien

Vừa qua, một Youtuber nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng khi đã nêu quan điểm về xu hướng mặc trang phục nước ngoài chụp ảnh tại Hà Giang. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau khi đọc được chia sẻ này cũng đã đích thân vào gửi lời xin lỗi vì trong chuyến đi Hà Giang vừa rồi, Thùy Tiên cũng đã diện trang phục Mông Cổ để chụp ảnh. Mới đây, Thùy Tiên và Youtuber này đã chính thức gặp mặt nhau và cùng ăn hột vịt lộn. Màn "giáp mặt" này của cả hai khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Điều này cho thấy cả hai sau đó đã không có gì với nhau, ngược lại còn hẹn nhau đi ăn uống.

saostar-zc5adhct8k982k6x

Rất nhiều khán giả đã phát hiện trên trang cá nhân của Hiền Hồ không còn hình ảnh chụp chung với Trịnh Thăng Bình. Ngay lập tức động thái này từ phía nữ ca sĩ đã khiến khán giả đưa ra một số suy đoán khác nhau. Đa số đều cho rằng cô đã xóa hoặc ẩn bài viết này để tránh nhận thêm luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng. 

hh-do-my-linh-tiet-lo-thoi-bao-gi-chong-cung-nghe-con-goi-clip-cua-ong-xa-la-clip-vo-tri-2-ngoisaovn-w1011-h1654

Đỗ Mỹ Linh đã xả kho clip về chồng doanh nhân. Đỗ Mỹ Linh không chỉ hướng dẫn chồng quay clip TikTok thật tận tình mà còn bật cười mỗi khi thấy biểu hiện quá dễ thương của ông xã nhà mình. Cô còn khẳng định: "Hồi này làm sao ấy nhỉ? Bảo gì cũng nghe". Cô còn không ngại gọi nửa kia bằng cách gọi thân thương: "Chồng tôi". Có thể thấy, Đỗ Vinh Quang cũng rất cưng chiều Hoa hậu Việt Nam 2016. Cặp đôi cũng có những phút giây bình dị tinh nghịch như nhiều đôi lứa đang yêu khác.

Empty

Trên trang cá nhân Kiều Minh Tuấn đăng tải tấm hình khiến khán giả ngỡ ngàng với diện mạo trẻ trung. Thay vì chọn vest cứng nhắc như ngày xưa, Kiều Minh Tuấn giờ đây biến tấu phong cách với những bộ đồ "học sinh" trẻ trung. Không những thế, anh còn thay đổi kiểu tóc mới phù hợp với phong cách hiện tại. Thuở còn sánh đôi cùng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn luôn xuất hiện với hình ảnh già trước tuổi. Mái tóc dài cùng ria mép, trang phục không hợp hoàn cảnh khiến tổng thể của anh trông già dặn hơn tuổi thật.

Theo:  xevathethao.vn copy link