Showbiz 29/3: Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới, Diệu Nhi có động thái ngầm phủ nhận nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Trong hình ảnh mới đây, Hiền Hồ khiến khán giả xôn xao khi bất ngờ khoe ảnh cầm hoa hồng, tay đeo nhẫn cưới. Hiện tại, động thái này của Diệu Nhi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân tình.

hien-ho-bi-fan-soi-deo-nhan-cuoi-sau-on-ao-tinh-ai-a64e4464

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ vừa cập nhật khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, đóa hoa và chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của cô mới trở thành spotlight của khung hình. Qua những "dấu hiệu" này, fan nghi rằng người đẹp mới nhận lời cầu hôn. Số khác bày tỏ nghi vấn đây là món quà từ vị đại gia U60 tặng cho giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại.

a61f4c766125bd7be434-ngoisaovn-w749-h1280

Giữa lúc tin đồn mang bầu diễn ra, Diệu Nhi đã có động thái đáng chú ý. Cô nàng đã đăng tải hình ảnh đang chăm chỉ tập tành trong phòng gym. Tại đây, bà xã Anh Tú cũng chọn cho mình bộ đồ tập khỏe khoắn với chiếc áo khoe cận vòng eo. Có thể thấy, Diệu Nhi sở hữu vòng 2 rất thon gọn, lại còn có cả cơ bụng rõ ràng, dường như cô đang ngầm phản bác về thông tin mang thai sau nhiều tháng kết hôn với Anh Tú. Còn nhớ trước đây, khi tin đồn rộ lên, Diệu Nhi và Anh Tú cũng chọn cách giữ im lặng. Nếu có "tin vui", hẳn khán giả sẽ gửi rất nhiều chúc mừng và cảm thấy ghen tị với cả 2 vì tổ ấm quá viên mãn.

ln

Nhân lúc thời gian rảnh trong phòng tập gym, Ninh Dương Lan Ngọc đã có một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong lúc này, có một bạn fan phát hiện Lan Ngọc và ngỏ ý muốn chụp ảnh lưu niệm. Tuy nhiên nữ diễn viên xin phép từ chối và khoảnh khắc này được các netizen quay màn hình lại, chia sẻ khắp mạng xã hội. "Tại chị mặc đồ gym nên bữa khác nha, bộ đồ chụp kỳ lắm", nữ diễn viên vui vẻ giải thích. Đoạn clip Lan Ngọc từ chối fan chụp hình nhận được sự chú ý của công chúng. Mọi người đều khen mỹ nhân 9X có thái độ vui vẻ, dễ gần với người hâm mộ. 

cdl

Cường Đôla vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam doanh nhân được vợ tự tay hớt tóc. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nhà tạo mẫu tóc Thu Trang" nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Trong đoạn clip, Cường Đôla thích thú khoe khoảnh khắc được Đàm Thu Trang tự tay hớt tóc khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Trước đó, "Đại gia phố núi" cũng đã từng chia sẻ khoảnh khắc Đàm Thu Trang ra tay giải quyết mái tóc quá cỡ cho bản thân và con trai Subeo trong thời gian giãn cách do dịch bệnh Covid. 

Empty

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải bài viết mừng sinh nhật mẹ ruột của mình. Anh chia sẻ: "Dạ hôm nay sinh nhật mẹ kính yêu của con... con đi làm nên gửi quà từ phương xa cho mẹ... con mong mẹ khoẻ, hạnh phúc, bình an, tụi con thương mẹ... sinh nhật bà nội mà bà ngoại hưởng ké sợ ngoại phân bì". Tuy nhiên, dưới bình luận một số khán giả đã để lại ý kiến cho rằng dòng trạng thái của anh nên bỏ khúc sau là "sinh nhật bà nội mà bà ngoại hưởng ké... sợ ngoại phân bì" vì được nhận định không có sự tinh tế.

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Không chỉ sở hữu phong thái đầy tự tin, cô bé còn gây sốt vì những cử chỉ đáng yêu cùng khả năng bắt nhịp nhạc vô cùng nhanh chóng. Nhìn những hành động của Winnie, cư dân mạng cũng đủ biết cô bé đúng chuẩn con nhà nòi. Ái nữ nhà này cũng được khán giả kỳ vọng sẽ sớm nối nghiệp ba mẹ và thành công trên con đường nghệ thuật vì thừa hưởng rất nhiều tố chất nổi trội chẳng kém cạnh phụ huynh.

Empty

Duy Mạnh đã đăng tải một đoạn clip cover lại một ca khúc quen thuộc. Đáng nói, trong đoạn clip, nam ca sĩ đã có phát ngôn đậm chất "cà khịa": "Quý vị có biết là Duy Mạnh phải nếm bao nhiêu cân ** mới viết được bài phê không?". Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn kèm theo biểu cảm vừa than khóc vừa pha chút hài hước, lại còn dùng tay lau nước mắt ngầm mô tả lại hành động của Trấn Thành.  Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người đã cảm thấy thích thú với màn "cà khịa" này của Duy Mạnh: "Rất kết phong cách của anh Mạnh", "Chú lại quậy nữa rồi", "Haha chú Mạnh khịa thì chỉ có full chí mạng", "Thích Duy Mạnh nhất".

2023-03-26-161242-1544

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai đã thẩm mỹ nâng mũi và ngực để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn. Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ: “Đây là một quyết định khó khăn vì Thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

trinh-thang-binh-len-tieng-khi-bi-tay-chay-vi-chup-anh-cung-hien-ho-nhung-that-su-bat-on-2-ngoisaovn-w1000-h1000

 Trịnh Thăng Bình đã vướng phải nhiều tranh cãi, thậm chí bị tẩy chay vì chụp ảnh cùng Hiền Hồ. Sau một ngày im lặng vì scandal này, Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng về vụ việc. Nam ca sĩ cho biết: "Anh tụt follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại. Chứ tụt mood không làm nhạc nổi, không có bài mới…các bạn ra đi mãi mãi". Động thái này của nam ca sĩ bị cho là cực bất ổn, đùa cợt, thách thức công chúng.

Empty

Trên trang mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về Hồ Hoài Anh ở một đám cưới. Dung mạo của nam nhạc sĩ khá tươi tắn và không phát tướng quá nhiều. Điều gây chú ý nhất là thái độ của Hồ Hoài Anh. Ngay khi bước vào sảnh của lễ cưới, anh đã khá bẽn lẽn, nhìn trước ngó sau như sợ ai đó phát hiện ra mình. Khi bạn bè đến anh mới vui vẻ tiến đến chụp ảnh cùng cô dâu chú rể với thái độ vui vẻ niềm nở. 

Theo:  xevathethao.vn copy link