Showbiz 3/8: "Cô Xuyến" Hoàng Yến bị đồn cặp với ông 90 tuổi, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tự khai gặp "phốt" tình ái

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 3/8: Diễn viên Hoàng Yến bức xúc đáp trả khi bị đồn "cặp với ông 90 tuổi", Lý Nhã Kỳ tự khai gặp “phốt” tình ái nhưng nghe xong ai cũng "ngã ngửa".

"Cô Xuyến" Hoàng Yến đáp trả tin đồn tình cảm khi nhận được lời bình luận: "Bạn này gần nhà bác mình. Bữa mình đến nhà bác chơi, nghe khu xóm nói bạn này cặp với ông 90 tuổi". Hoàng Yến gay gắt trả lời: "Thị phi với tôi không là gì cả, nhưng cũng phải trong điều kiện chấp nhận được và phải hợp lý. Đọc bình luận của bạn mà tôi vẫn đang nằm trong chăn, đầu tóc xuề xòa, răng chưa đánh, mặt chưa rửa mà tôi phải trả lời ngay. Sợ thật, hết tin đồn cặp với phi công kém 14, 15 tuổi đến cặp với ông già 90 tuổi. Cứ bảo nghệ sĩ phải tem tém để giữ hình ảnh, nhưng giữ hình ảnh để mọi người đi dựng chuyện, đặt điều như thế này à? Với lại tôi thích làm gì, yêu ai thì kệ tôi, hay bạn cố tình bình luận vô lý để được tôi trả lời, thế thì bạn được vừa ý rồi".

Lý Nhã Kỳ đăng bức ảnh lên đồ sang chảnh như quý cô đang ngồi buồn 1 góc và viết status đầy tâm trạng ẩn ý:

Lý Nhã Kỳ đăng bức ảnh lên đồ sang chảnh như quý cô đang ngồi buồn 1 góc và viết status đầy tâm trạng ẩn ý: "Người ta dính phốt ngoại tình. Còn tôi dính phốt một mình lâu năm". Tưởng biến căng, hoá ra "phốt" tình ái của "chị đại kim cương, hột xoàn" là bị 1 mình lâu năm.

Thu Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc khóa môi Hoàng Anh Vũ (nam diễn viên thủ vai Hoàng Huy) kèm lời hóm hỉnh:

Thu Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc khóa môi Hoàng Anh Vũ (nam diễn viên thủ vai Hoàng Huy) kèm lời hóm hỉnh: "Ơ, các bạn đã thấy mình yêu chồng chưa nhỉ?". Ngay sau đó có câu hỏi khó về sự liên kết giữa phim và đời thường dành cho nữ diễn viên: "Cũng chỉ phim thôi mà! Với diễn viên thì đóng phim là nghề, là cống hiến, là ước mơ, thậm chí là tham vọng. Nhưng diễn phim thì hay, không biết cuộc sống ngoài đời thật có thật sự là thật không hay lại là diễn?". Thu Quỳnh lên tiếng giãi bày: "Diễn viên chúng mình ngoài đời cũng là những người bình thường thôi bạn ạ. Vẫn ngần ấy những lo toan cuộc sống như mọi người và tình cảm cũng như tất cả những gì bạn đã, đang và sẽ...!".

Phương Thanh mới đây chia sẻ về buổi văn nghệ tại bệnh viện dã chiến:

Phương Thanh mới đây chia sẻ về buổi văn nghệ tại bệnh viện dã chiến: "Team tình nguyện viên nghệ sĩ. Chanh như tia nắng mặt trời trong bệnh viện dã chiến - cổ rộng tinh thần y bác sĩ (ở dưới sân) cùng lực lượng bảo vệ. Bệnh nhân FO (ở trên lầu hết) phòng nào ở lan can đó. Sân khấu của tụi em là 2 cái ghế đá. Em chinh chiến khắp nơi. Nghe xíu lấy không khi nha: hát bằng loa kẹo kéo đó... Ná thở trong cái khẩu trang N95". Chỉ với ghế đá và loa kẹo léo, nữ ca sĩ vẫn có thể tạo nên một sân khấu cực "đã" để phục vụ âm nhạc cho mọi người. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều về những gì mà tuyến đầu đang gặp phải: "Chanh càng đi, càng thấy, càng hiểu và luôn lặng lẽ phụ làm... Khi nào bận quá nhờ mạnh thường quân chung tay giúp và tiếp sức. Nếu mà hậu phương không phụ tiền tuyến lúc này thì mình quá vô cảm với những người đang hy sinh ở phía trên. Có đi - được nhìn tận mắt mới thấu".

hariwon3-1549
Vợ chồng Trấn Thành mới đây đã chia sẻ bức thư cảm ơn từ chính quyền địa phương gửi đến Trấn Thành vì những đóng góp cho người dân khó khăn trên địa bàn.

Vợ chồng Trấn Thành mới đây đã chia sẻ bức thư cảm ơn từ chính quyền địa phương gửi đến Trấn Thành vì những đóng góp cho người dân khó khăn trên địa bàn. "Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ Phường 6 chân thành cảm ơn quý Mạnh thường quân đã có nghĩa cử cao đẹp thông qua việc hỗ trợ các trang thiết bị y tế cho công tác phòng chống dịch, các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân khó khăn trong khu vực phong tỏa. Sự quan tâm của quý Mạnh thường quân là nguồn cổ vũ, động viên lớn cho tập thể Ủy ban nhân dân Phường nói chung và hộ dân trên địa bàn Phường nói riêng", một phần trong bức thư cảm ơn gửi tới Trấn Thành được Hari Won chia sẻ. Fan rất tự hào trước hành động thiện nguyện trong âm thầm của vợ chồng Trấn Thành.

Hà Hồ đăng một đoạn clip Kim Lý đang ru con nhưng dáng đứng lại cực kì hài hước. Anh liên tục di chuyển 2 tay, đồng thời còn phải đứng tấn. Đây quả thật là dáng ru con chỉ dành riêng cho hệ người tập gym như Kim Lý. Điều này khiến Hà Hồ

Hà Hồ đăng một đoạn clip Kim Lý đang ru con nhưng dáng đứng lại cực kì hài hước. Anh liên tục di chuyển 2 tay, đồng thời còn phải đứng tấn. Đây quả thật là dáng ru con chỉ dành riêng cho hệ người tập gym như Kim Lý. Điều này khiến Hà Hồ "cười lăn cười bò". Nữ ca sĩ khi chia sẻ đoạn clip ngắn này đã viết dòng cảm thán: "Cười gần chết mỗi đêm". Chắc hẳn bà xã Kim Lý đã quá quen thuộc với hình ảnh ru con của anh, song mỗi lần nhìn thấy đều không khỏi bật cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link