Trang Trần đăng ảnh chân bị ghẻ lở, bức xúc vì bị nói ăn chặn từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Trang Trần vừa có bài chia sẻ trên trang cá nhân kể những điều khổ cực khi làm thiện nguyện

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP Hồ Chí Minh nên nhiều nghệ sĩ Việt trong đó có Trang Trần đã làm tình nguyện viên. Mới đây cô tiết lộ hình chân bị ghẻ lở. Cô chia sẻ: "Không phải mình em bị dị ứng nước và cũng không phải mình em bị ghẻ! Nên những người thở ra những câu đó suốt đời không hiểu hai chữ "trách nhiệm" là gì!

Bản thân em không bao giờ làm nặng vì em phải chạy vòng vòng nhận quà, đi trao quà, đi xem thiếu hụt cân đối, chuyển khoản tiền hàng quá ghi lại sổ sách giúp thầy được phần nào hay phần đó.

Có những lúc người bốc mùi tưởng ngồi cạnh bãi cá. Nhưng không sao vẫn cố. Có những chuyện sau này hết dịch mới nói được nhưng chỉ thấy: kẻ ném đá thường không làm gì và chắc chắn sẽ có những người phải ân hận nếu nhỡ được nhận những phần ăn của bếp ăn hoặc những chương trình từ thiện tôi tham gia.

trangtran1

Khối lượng công việc không nhỏ, tôi không làm kiểu cưỡi ngựa xem hoa để tạo dáng cho đẹp xinh. Tôi làm vì thương thầy tôi trăn trở đủ đường không ăn ngủ được một buổi nào ra hồn. Dịch bùng mạnh ai không ích kỷ cho bản thân. Tôi không thiếu tiền với cách sống giản dị của tôi thì dịch 2-3 năm tôi vẫn sống tốt an nhàn rau cháo muối vừng cũng xong. Nhưng ai cũng sợ hãi, ai cũng nghĩ cho bản thân thì ai sẽ làm.

Chúng tôi gọi điều chúng tôi đang làm lúc này là tri ân trả ơn Sài Gòn. Tôi có hôm nay nhờ Sài Gòn, đa phần các tình nguyện viên đều dân tỉnh, 30% là dân Sài Gòn chúng tôi tham gia bếp ăn vì ân nghĩa với thầy vì yêu thương Sài Gòn và muốn góp chút sức để Sài Gòn nhanh bình phục, để được tung tăng.

Tuy nhiên thánh cào phím bảo rằng: nó đi làm từ thiện để ăn chặn chứ không lấy gì ăn? Ok em nhận luôn để mấy thánh nín nhé. Em ăn chặn được chưa.

trangtran2

Rồi còn vào hạch sách: làm gì 1 phần ăn 45 nghìn. Dạ riêng cái vận chuyển để hàng có mà nấu là đã gần gấp 2 rồi nhé... chưa chắc có tiền mua được đồ ngon như bếp ăn đâu nhé!

Nên nhắn mấy thánh: con Covid không màu, không mùi, không vị nên bớt nghiệp không đến lúc toang mới thấy lúc mình xỉa xói các người xông pha thì nhận hậu quả.

Ngày cứ 10-14 tiếng rửa rau, cắt gọt, bưng bê chạy chọt. 10 tiếng thì ủ mưu, vào kho tắm, ngâm nước rửa rau, ngày ngủ 5 tiếng không hồi phục kip. Đeo khẩu trang 23/24 nhé chỉ bỏ khi tắm và ăn cơm ok xem mặt có mụn không?

Hỏi sao những người khác không bị à? Không phải ai cũng bỏ mặt ra cho nhìn. Tôi coi sẹo, thâm ghẻ là những bông hoa làm tôi nhớ những ngày tháng này.".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link