Diễm My 9X bất ngờ khoe ảnh tình cảm bên nam thần đình đám Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng không quá khó để nhận ra danh tính của nam thần điển trai bên cạnh Diễm My 9x, đó chính là Alek Teeradetch.

Mới đây Diễm My 9x đã đăng tải tấm hình selfie thân mật bên cạnh một nam tài tử hàng đầu Thái Lan: "Chuyện của lâu lắm rồi, lúc còn bồi hồi trẻ trung. Bây giờ không có gặp gỡ ai, đi lấy đồ từ shipper cũng nhớ phải 5K nè."  Cô còn tung ảnh cả hai đứng trò chuyện rất thân mật, nam diễn viên còn nghịch tóc cô. Có vẻ như tập ảnh đã chụp khá lâu bởi hiện tại trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mọi hoạt động trong làng giải trí đều "đóng băng" gần như 100%.

diemmy1
diemmy2

Nam thần điển trai bên cạnh Diễm My 9x là Alek Teeradetch - một nam diễn viên hàng đầu làng giải trí xứ chùa Vàng. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có lượng fan Việt Nam đông đảo và hùng hậu. Alek Teeradetch thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính, body 6 múi. 

Còn Diễm My 9X là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Cô nhận được nhiều sự yêu mến bởi khuôn mặt khả ái, lối diễn xuất tự nhiên. Về đời tư cô cũng đang rất viên mãn với người bạn trai Vinh Nguyễn. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 3/2018 tuy nhiên cả hai ít chia sẻ thông tin về đối phương. Được biết Vinh Nguyễn từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), thành lập công ty, là một doanh nhân thành đạt.  Anh vẫn dành thời gian tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí, hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng...

Khi công khai yêu Diễm My 9x, anh đã về Việt Nam nhiều hơn và có ý định xây dựng một công ty riêng, cả hai luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Bản thân Diễm My cũng thừa nhận từ ngày có bạn trai thành đạt, hiểu biết, Diễm My 9x cũng thấy mình trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ lẫn cách sống. Nhận xét về người yêu, Diễm My cho biết tuy là doanh nhân nhưng anh rất quan tâm đến nghệ thuật, đôi khi anh còn đánh giá đúng về diễn xuất, hình ảnh..., từ đó đưa ra những lời góp ý để Diễm My ngày càng hoàn thiện. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link