Kỳ Duyên hào hứng khoe loạt ảnh "tự sướng" nhưng bị dân mạng bóc loạt chi tiết chỉnh ảnh quá đà

( PHUNUTODAY ) - Chùm ảnh của Kỳ Duyên lại bị một số dân mạng bóc mẽ lạm dụng photoshop quá đà.

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đăng loạt ảnh selfie trên trang cá nhân.  Cô được khen sắc vóc nuột nà nhờ tập luyện chăm chỉ và lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, chùm ảnh của Kỳ Duyên lại bị một số dân mạng bóc mẽ lạm dụng photoshop. Đến cả NTK Lê Thanh Hòa - cũng hỏi vui đàn em dưới phần bình luận.

ky-duyen-5
ky-duyen-6

Một tài khoản mạng soi kỹ loạt ảnh, phát hiện ra chiếc thùng nhựa méo mó.Tuy nhiên, trước thắc mắc của netizen, Kỳ Duyên cho biết đây là chiếc rổ, bản thân nó có hình dáng méo do đựng đồ, không phải do hệ lụy photoshop.

ky-duyen-8

Thực tế là Kỳ Duyên nhiều lần bị soi chỉnh ảnh quá đà đến mức bóp méo vạn vật nhưng lần nào cô cũng không thừa nhận. Có lẽ vì muốn sở hữu body đẹp, gương mặt thon gọn, chân dài Nam Định được cho là nhiều lần lạm dụng "công nghệ di chuột". 

Có thể nói sau khi can thiệp thẩm mỹ, Kỳ Duyên đã có bước thăng hạng hiếm có. Chỉ đa phần tham gia catwalk và gameshow nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được độ hot của mình và ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả. Chưa kể là mối tình tin đồ của cô và Minh Triệu cũng được tích cực đẩy thuyển.

Cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng tính dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng fan đều cho rằng họ là một cặp đôi. 

Minh Triệu - Kỳ Duyên liên tục diện đồ đôi, song hành trên mọi cung đường của cuộc sống. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của họ dường như lại đi ngược lại hoàn toàn. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm, sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai coi nhau như tình nhân.

Kỳ Duyên từng trải lòng với Minh Triệu: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link