Mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng "cực cháy" dù đã qua sinh nở: Hà Hồ đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Bước qua tuổi tam tuần, tứ tuần nhưng hội "mẹ bỉm sữa" của showbiz Việt vẫn sở hữu chiếc cơ bụng "cực cháy" khiến ai cũng phải ao ước.

Hồ Ngọc Hà

Cộng đồng mạng vừa được dịp mãn nhãn với loạt ảnh vi vu trời Tây của bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về vóc dáng và nhan sắc của mình, thậm chí còn có phần lên hương, lấn lướt cả dàn mỹ nhân kém tuổi.

Empty

Hiền Thục

Ở tuổi tứ tuần bà mẹ một con Hiền Thục khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian. Không những vậy, cộng đồng mạng còn "phát sốt" khi được chiêm ngưỡng body "cực phẩm" cùng cơ bụng săn chắc của cô. 

Empty

Cô nàng cũng tự tin cân mọi outfit trẻ trung, táo bạo, khoe khéo rãnh bụng căng đét khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Được biết, để có được cơ bụng 0% mỡ thừa, giọng ca Nhật ký của mẹ chăm ăn rau xanh và luyện tập thể dục thể thao chăm chỉ.

Jennifer phạm 

Jennifer Phạm sở hữu sắc vóc mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng khao khát dù đã là mẹ của bốn đứa con. Hoa hậu châu Á 2006 còn  sở hữu ngoại hình săn chắc, nuột nà, nổi bật lên cơ bụng số 11 cực chuẩn. Cô nàng từng chia sẻ rằng việc chăm con cũng giúp cô tiêu hao được một lượng lớn calo mỗi ngày. Người đẹp kết hợp với luyện tập thể dục thường xuyên để có được cơ bụng săn chắc như hiện tại.

Empty

Diệp Lâm Anh

Để có được thân hình S-line khỏe khoắn cùng với cơ bụng số 11 quyến rũ, người đẹp chăm tập luyện thể thao mỗi ngày. Diệp Lâm Anh chuộng outfit trẻ trung, năng động, đây cũng là vũ khí giúp cô nàng tôn lên vòng hai săn chắc, không chút mỡ thừa. Thân hình S-line siêu quyến rũ và cơ bụng số 11 của Diệp Lâm Anh khiến ai nấy đều "đứng ngồi không yên".

Empty

Nhã Phương

Nhờ được ông xã Trường Giang yêu chiều hết mực, kết hợp với gu thời trang trẻ trung và chăm tập luyện, vóc dáng của người đẹp ngày càng lên hương trông thấy. Nhã Phương cũng thường chiêu đãi fan bằng những tấm ảnh khoe cơ bụng số 11 trên mạng xã hội khiến ai cũng phải trầm trồ ghen tỵ. 

Empty

Chắc hẳn phái đẹp ai cũng mong muốn có được cơ bụng hoành tráng như hội "mẹ trẻ con" của showbiz Việt. Không quá khó khăn để sở hữu được cơ bụng số 11 "xịn đét" nhưng bắt buộc bạn phải trải qua quá trình luyện tập thường xuyên. Các chị em có thể áp dụng Plank, đây là một trong những bài tập đơn giản được nhiều người áp dụng, không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng mà cơ bụng còn được siết chặt hơn. 

Nếu muốn được cải thiện cơ bụng nhanh chóng, HIIT cũng là một bài tập được dàn mỹ nhân Việt áp dụng và gợi ý. Bài tập này tuy đơn giản nhưng lại có khả năng đốt cháy toàn bộ calo trong cơ thể. Ngoài ra, các chị em cũng có thể cải thiện cân nặng theo chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, chăm tập gym, yoga hoặc những bài tập thể dục đơn giản tại nhà. 

Theo:  xevathethao.vn copy link