Showbiz 30/7: Phương Thanh đăng đàn "cầu cứu" cư dân mạng, Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương "khủng"

20:00, Thứ bảy 30/07/2022

( PHUNUTODAY ) - Dù không biết danh tính người report Fanpage của Phương Thanh nhưng khán giả vẫn cho rằng có liên quan đến sự việc gần đây cô bị dọa kiện. Chiếc nhẫn cầu hôn siêu to siêu khổng lồ cực hài của fan Thùy Tiên làm ai cũng cười bò.

Ca-si-phuong-thanh-bat-ngo-dang-dan-cau-cuu-cong-dong-mang-giua-luc-bi-dong-nghiep-doa-kien-1

Mới đây, Phương Thanh gây bất ngờ khi đăng đàn thông báo việc bị Fanpage bị report khiến khán giả không khỏi hoang mang. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: “Thông báo Facebook, Fanpage của em bị report nhiều quá nên bị đưa vào diện vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, cả nhà cứu em”. Dù không biết danh tính người report Fanpage của Phương Thanh nhưng khán giả vẫn cho rằng có liên quan đến sự việc gần đây cô bị dọa kiện. 

thuy-tien-duoc-cau-hon-bang-nhan-kim-cuong-sieu-to-sieu-khong-lo-ngay-khi-vua-ve-den-viet-nam-chuyen-gi-the-nay-1-ngoisaovn-w600-h1299

Hoa hậu Thùy Tiên đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Khá đông người hâm mộ đã đến nơi chờ đón cô. Đặc biệt nàng hậu nhận được một bất ngờ lớn khi một fan đã tặng cô nàng chiếc nhẫn kim cương nhựa kích thước khá lớn. Thùy Tiên bật cười thích thú vì sự lầy lội của fan mình. Cô đã chia sẻ tấm hình đầy hài hước với món quà bá đạo này lên story cá nhân kèm lời cảm ơn người hâm mộ của mình.

lenam

Mới đây, trên TikTok lan truyền đoạn clip Lệ Nam xem lại phần thuyết trình của mình tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Khi nhìn lại chính mình của ngày hôm ấy, chị gái Nam Em chỉ biết bật cười, thậm chí có phần ngượng ngùng, lấy tấm bảng che mặt. Trong talkshow, chia sẻ về phần thuyết trình "viral" mạng xã hội, Lệ Nam cho biết ngay sau câu nói đầu tiên, cô đã phải nói lớn hơn vì âm thanh khá ồn, không nghe được chính giọng của mình. Do sân khấu quá lớn và âm thanh bị vang, nên cô phải nói rất chậm rãi, chờ âm vang dừng hẳn rồi mới tiếp tục nói.

fd993d1d4bf889a6d0e9-ngoisaovn-w720-h960

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh với hàng loạt gói hàng được chất đầy nhà. Đây cũng chính là những gói hàng đã bị khách "boom" và hoàn trả lại. Nhìn gương mặt buồn bã và chán nản của cô khi khách không chịu nhận hàng, cư dân mạng cũng cảm thấy vô cùng bức xúc. Cô viết: "Mấy chị thương bầu. Đặt hàng nhận dùm em với. Em biết nhiều khi cuộc sống mình có rất nhiều lý do. Nhiều khi bận đột xuất hoặc lúc đó tâm trạng mình buồn. Nhưng mấy chị cũng nhớ nhận hàng cho bầu với nha. Cứ một tuần nhà em một núi. Em muốn suy sụp và gục ngã. Thương em nha mấy chị".

thuy-nga-tiet-lo-con-gai-khong-cho-minh-sinh-them-em-be-nghe-nguyen-nhan-ma-xuc-dong-4-ngoisaovn-w801-h754

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga chia sẻ clip tiễn con gái Nguyệt Cát ra phi trường Mỹ để về Việt Nam. Cô bày tỏ: "Lúc đăng video này lên thì Nguyệt Cát đã về Việt Nam rồi nha cả nhà, Nguyệt Cát rất giỏi khi một mình bay về Việt Nam không có mẹ bên cạnh". Khi nữ danh hài trò chuyện với một người bạn về chuyện có nên sinh thêm con hay không, cô đã quay sang hỏi ý kiến của Nguyệt Cát. Cô bé không ngại ngần bày tỏ quan điểm: "Con thích em bé nhưng con không thích mẹ có bầu và sinh em. Con có nhiều lý do để làm vậy. Trong đó con sợ nhất là mẹ Thúy Nga không thương Cát nữa". Nghe tâm sự của ái nữ, nữ danh hài xúc động ôm con vào lòng trấn an: "Mẹ lúc nào cũng thương Cát nhất".

dang-1

Mới đây nhất trên tài khoản cá nhân của mình bà xã Hồng Đăng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý. Theo đó cô chia sẻ: “Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh". Đính kèm với đó Anh Đào đăng tải một hình ảnh với gương mặt vui vẻ, tươi cười giữa ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha.

pham-quynh-anh-khoe-su-de-thuong-cua-con-gai-thu-3-tiet-lo-chi-tiet-y-het-bo-ruot-cua-ai-nu-2-ngoisaovn-w1440-h1800

 Phạm Quỳnh Anh lại hiếm hoi khoe thêm ảnh của con gái thứ ba. Cô miêu tả về ái nữ: "Chân và tay đều be bé xinh xinh mà sao cái miệng hét to thế cơ chứ...". Đính kèm là loạt ảnh siêu dễ thương về tay chân của nhóc tì mới chào đời chưa đầy 2 tuần của mình. Dưới phần bình luận, vài người bạn thân trong nhóm bạn chí cốt của Phạm Quỳnh Anh nhận xét ngay và luôn: "Miệng giống papa lúc xỉn" hay "Miệng hét to chắc giống bố đấy!". Đáp lại những người bạn của mình, Phạm Quỳnh Anh cũng tỏ ra đồng tình: "Ôi thôi chuẩn rồi nếu không nhắc thì tôi đã không nhớ ra…".

saostar-hwn4iaifrx885bla

 Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc đưa gia đình và cặp song sinh Lisa - Leon về Việt Nam sau gần 1 tháng ở quê nội Thụy Điển. Cụ thể, trong bài viết ca sĩ Đoan Trang tiết lộ vừa đặt chân tới Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà lập tức để lại bình luận bày tỏ tiếc nuối khi không thể gặp được đàn chị ở trời Âu. "Ối mai nhà em về", nữ ca sĩ nói. Trước chia sẻ của đàn em, Đoan Trang ngậm ngùi: "Ừ, chị có nghe anh Johan nói chuyện với Kim. Mai cả nhà về vui vẻ nha Hà. Hẹn lần sau tung tăng bên này cùng nhau". 

phan-nhu-thao-tiet-lo-tieu-chuan-chon-chong-con-hua-dieu-ngot-ngao-nay-voi-doanh-nhan-duc-an-1-ngoisaovn-w652-h897

Phan Như Thảo đã có dòng trạng thái ngọt lịm dành cho ông xã Đức Anh. Người đẹp tiết lộ tiêu chuẩn chọn chồng tưởng khó mà dễ của mình: "Nhiều người hỏi tiêu chuẩn chọn chồng của em là gì? Em chỉ trả lời: "Là anh đó anh yêu". Yêu anh thêm 9000 năm nữa nha". Nữ diễn viên còn đính kèm bức ảnh ghép loạt biểu cảm âu yếm mặn nồng của mình và ông xã. Có thể thấy, sau khi giảm cân, nhan sắc của Phan Như Thảo ngày càng rạng rỡ và nhuận sắc. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh