Showbiz 4/6: Rộ tin Phạm Hương làm giám khảo chung kết HHHV Việt Nam, phản ứng của Hồ Văn Cường khi bị "cưỡng hôn"

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng thông tin Phạm Hương về nước vẫn đang gây bão mạng xã hội.

d1c6a50942c3829ddbd2-ngoisaovn-w960-h902

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa đứng ngồi không yên khi rộ thêm nghi vấn Phạm Hương sắp trở về Việt Nam và đảm nhận ghế giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Cụ thể, sau khi Fanpage Miss Universe Việt Nam đăng tải hình ảnh một vị giám khảo giấu mặt, fans sắc đẹp đã liên tục đồn đoán đây chính là Phạm Hương. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng thông tin này vẫn đang gây bão mạng xã hội. 

2

FC của Hồ Văn Cường đã chia sẻ lại đoạn clip nam ca sĩ bị "cưỡng hôn" ngay trên sân khấu. Một fan nữ trạc tuổi đã lên tận sân khấu tặng hoa và ôm kỉ niệm Hồ Văn Cường, thậm chí cô gái này còn mạnh dạn hôn má khiến giọng ca 19 tuổi giật mình. Trước hành động bạo dạn của bạn fan, Cường vừa cười vừa thốt lên hai từ "bạo quá" khiến khán giả bên dưới không ngừng cười lớn.

-ly-binh-bi-cu-dan-mang-mia-mai-22muon-cuop-luon-con-cua-vo22-phuong-trinh-jolie-mang-thang-mat-cuc-gat-5-ngoisaovn-w1200-h1367

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Trinh Jolie chia sẻ khoảnh khắc Mia vui chơi bên ba Bình. Bên cạnh những lời khen, có một tài khoản để lại bình luận "kém duyên": "Nhìn là muốn cướp luôn con của vợ rồi, cưới con mẹ, khuyến mãi thêm đứa con nữa". Ngay lập tức, Phương Trinh Jolie có màn đáp trả cực tinh tế mà đầy thâm thúy. Cô viết: "Tôi thấy tội cho anh và những người phụ nữ liên quan đến cuộc đời anh. Vì cũng là đàn ông mà trong đầu anh toàn ý nghĩ *** có được ý nghĩ đó anh đã hơn Bình chồng tôi rồi đó".

khanh-thi-tu-hao-vi-ong-xa-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-ba-khung-anh-phan-hien-bat-tay-chi-anh-gay-xuc-dong-11-ngoisaovn-w1364-h2048

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã tự hào khoe việc ông xã Phan Hiển nhận huân chương lao động hạng ba vô cùng danh giá. Cô viết: "Sau 12 năm Dancesport Việt Nam tiếp tục có thêm 2 cá nhân được tặng Huân chương lao động hạng ba. Thanh xuân của tôi dành trọn cho dancesport. Tất cả những nỗ lực của chúng tôi đã có được thành quả xứng đáng".

thoai-my-1

Sau khi vướng những ồn ào lớn thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh từng bước quay trở lại nghệ thuật. Mới đây nhất, nam danh hài xuất hiện rạng rỡ bên nghệ sĩ Thoại Mỹ trong một buổi tập diễn tuồng. Hoài Linh khá thoải mái, nở nụ cười tươi khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp. Thời gian gần đây, Hoài Linh thường xuyên có nhiều hoạt động đơn giản. Đây cũng chính là tín hiệu tốt báo hiệu sự nghiệp của Hoài Linh đang dần quay trở lại sau  khi bị ảnh hưởng lớn bởi ồn ào từ thiện.

1

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương đăng đàn đòi công bằng khi cho rằng quý tử nhà cô đã bị xử ép trong cuộc thi bơi. Dù được khán giả công nhận về nhì, song bé Noah Nguyễn lại không được BTC chấp thuận. Huy chương bạc đó lại được họ trao cho một vận động viên nhí khác mà theo cô là phạm quy.  

pt

Ngày 04/06, Phương Thanh gây chú ý khi đăng đàn làm rõ mối quan hệ với Phùng Chí Kiên ở hiện tại. Cô đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thực bên bạn diễn kèm lời phân trần: “Tụi em là tri kỷ 1 gia đình nha. Ngoài đời thật của chàng và nàng. Ồng có gia đình rồi. Tụi em vẫn đi chơi bình thường relax khi xong công việc nhé. Quay tok tok, chưa biết ai men hơn ai, chắc em lun quá. Chuẩn bị cho trai đẹp diễn vai đại ca sư phụ của em lun, ổng vẫn rất lạnh lùng mà hút thuốc gì ho quá vại kk. Đi quay MV em vẫn là gái thiệt õng ẹo lả lướt thiệt là pede nha”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link