Showbiz 30/6: Phạm Quỳnh Anh nói về hành trình mang thai lần 3, Phan Hiển "thả thính" Khánh Thi cực ngọt

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh bụng bầu vượt mặt, xứng đáng là mẹ bầu xinh nhất nhì Vbiz.

c280b07641b582ebdba4-ngoisaovn-w640-h961

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục tung ra một bộ ảnh xịn xò xứng đáng 10 điểm. Nhan sắc xinh đẹp nức nở của Phạm Quỳnh Anh cũng đã khiến ai nấy không thể rời mắt. Đính kèm với loạt ảnh nhận cơn mưa lời khen, cô nàng cũng có thêm chia sẻ về hành trình làm mẹ của mình: "Vì sao lại gọi đây là hành trình thiêng liêng có lẽ chỉ có các chị em phụ nữ đã trải qua mới thấu hiểu được. Cảm thấy thật là yêu một người chỉ mới biết tên nhưng chưa được thấy mặt bị người ta đá thẳng chân, gò méo bụng thắt lưng và xương chậu đau điếng mà vẫn cứ yêu. Thật là thứ tình cảm mù quáng!".

Empty

Phan Hiển đăng tải loạt ảnh tình bể bình bên Khánh Thi. Cả hai liên tục tạo dáng âu yếm tựa vào nhau cực say đắm. Không chỉ thế, Phan Hiển còn thả thính vợ rằng: "Say nắng hay say xe đều mệt. Chỉ say em là anh không mệt". Dân tình chỉ biết xỉu dọc xỉu ngang vì cặp đôi này.

Empty

Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh quay lại địa điểm yêu thích của mình là thành Rome sau 12 năm xa cách. Điểm đáng chú ý lại chính là nhan sắc của nữ diễn viên sau hơn một thập kỷ. Có thể thấy, Ngô Thanh Vân của hiện tại thậm chí còn trẻ hơn trước gấp bội lần, đúng chất bị thời gian lãng quên. Ngoài ra, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ về những bức ảnh này: "12 năm trôi qua như 1 cái chớp mắt. Có thấy mặt có một sự bành nhẹ. Rome ngày ấy và bây giờ". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Ngô Thanh Vân cũng được cư dân mạng chú ý hơn bao giờ hết. 

minh-hang-hau-ket-hon-thich-ve-nha-nau-com-cho-ong-xa-7a645001

Minh Hằng vừa đăng tải những bức ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Nhan sắc ở tuổi 35 của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bên cạnh đó, dòng trạng thái Minh Hằng cũng cho thấy sự thay đổi của cô sau khi lấy chồng. Khi xong việc cô đều tranh thủ về nhà sớm và rất thích nấu ăn cho người bạn đời của mình. Minh Hằng dí dỏm chia sẻ: "Đi công chuyện lẹ lẹ rồi về nấu cơm nữa".

mp

Mới đây, bảo mẫu bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương - đăng tải hình ảnh nhóc tỳ trong diện mạo mới. Trong ảnh, con gái Mai Phương để tóc xõa dài, uốn xoăn nhẹ, toát lên vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. "Có nên đi uốn tóc nhẹ không ta, chứ kiểu này xinh quá à bé ơi", bảo mẫu của bé Lavie viết kèm. Hình ảnh mới của bé Lavie khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Ngoài vẻ xinh xắn của bé, nhiều người cũng nhớ về diễn viên quá cố, khi Lavie thừa hưởng hết đường nét từ mẹ.

f947d6a70968ca369379-ngoisaovn-w540-h960

Trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh mình đang đi làm từ thiện. Cô diện trang phục cực kì giản dị nhưng vẫn ghi điểm vì thần thái hơn người. Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Hương xuất hiện trước công chúng kể từ thời điểm chính thức về Việt Nam đến nay. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì đúng chuẩn "Hoa hậu quốc dân''. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link