Showbiz 4/7: Lê Âu Ngân Anh chuẩn bị kết hôn, Quyền Linh bị thoát vị đĩa đệm vì vác gạo từ thiện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ kế hoạch kết hôn, song Lê Âu Ngân Anh từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh. MC Quyền Linh vẫn phải đang vật lộn với căn bệnh này và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

-mc-quyen-linh-vo-tinh-tiet-lo-minh-bi-thoat-vi-dia-dem-vi-vac-hang-tan-gao-trong-giai-doan-dich-2-ngoisaovn-w600-h897

Mới đây, trong một chương trình, MC Quyền Linh bất ngờ tiết lộ từng bị thoát vị đĩa đệm, lưng đau tới mức không đi được vì vác hàng chục tấn gạo trong đại dịch. Cụ thể, khi giao lưu với khách mời. MC Quyền Linh ngạc nhiên hỏi: "Ông xã chị 60 tuổi mà còn vác gạo nổi hả? Trong đại dịch Linh vác gạo miết mà bây giờ bị thoát vị đĩa đệm luôn. Linh vác cứ lần cả chục tấn gạo, vác miết đi không nổi luôn. Anh xã nhà chị 60 tuổi mà còn vác được là khỏe lắm luôn đó".Đến thì hiện tại, MC Quyền Linh vẫn phải đang vật lộn với căn bệnh này và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

cu-dan-mang-khong-ngung-ban-tan-truoc-tin-don-truc-anh-dang-mang-bau-o-tuoi-23-dbf-6523132

Trúc Anh đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi xuất hiện với thân hình đầy đặn cùng chiếc đầm quá khổ, giấu nhẹm vòng 2, rộ lên nghi vấn mang thai. Phần mặt, cổ và bắp tay của cô đều mũm mĩm hơn trước, cho thấy cô đã tăng cân trong thời gian gần đây. Vì khán giả đã quen thuộc với một Trúc Anh trong những bộ trang phục trẻ trung, khoe đường cong quyến rũ cho nên hình ảnh lần này khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

em-trai-khoe-anh-chup-cung-hoa-hau-pham-huong-nang-hau-an-mac-gian-di-mat-moc-van-toat-len-than-thai-ngoi-ngoi-2-ngoisaovn-w817-h538

Em trai ruột Phạm Hương đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc vui vẻ của 2 chị em trong chuyến du lịch cùng gia đình. Trong ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện giản dị, gương mặt make-up nhẹ nhàng.Đính kèm hình ảnh, em trai Phạm Hương hóm hỉnh: "Được chụp ảnh cùng idol". Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, một số cũng nhận xét gương mặt Phạm Hương trong ảnh này có phần nhợt nhạt, xuống sắc so với những hình ảnh thường thấy.

nhan-sac-doi-thuong-cua-hoa-hau-ngoc-chau_9

Những ngày qua, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu nhận được sự săn đón của truyền thông, trong đó có chuyện gia đình cô. Được biết, chứng kiến người mẹ một mình xoay xở để nuôi dạy các con, nhiều lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 muốn báo hiếu, ngỏ ý sửa lại nhà nhưng mẹ đều chưa đồng ý vì sợ tốn kém. Được biết, cô đã nung nấu ý định này trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và dự định sẽ thực hiện nó trong 5 năm tới.

nhac-si-ho-hoai-anh-2

Vừa qua, Lưu Hương Giang và con gái đã trở về Việt Nam như kế hoạch. Chỉ có điều Hồ Hoài Anh không đi cùng vợ con. Nhiều dân mạng còn phát hiện ra động thái bất ngờ của Lưu Hương Giang. Cụ thể, nữ ca sĩ đã hạn chế đối tượng có thể bình luận bài viết trên fanpage của mình và đặc biệt là đã gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đã tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh. Hành động “phũ phàng” của Lưu Hương Giang giữa bối cảnh sóng gió bủa vây Hồ Hoài Anh khiến dư luận khó có thể im lặng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link