Showbiz 6/6: Bảo Thanh lần đầu hé lộ gương mặt con gái, mẹ Vũ Khắc Tiệp nói về tin đồn hỏi cưới Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/6: Bảo Thanh hé lộ gương mặt đáng yêu của con gái gần 1 tháng tuổi, bố mẹ "ông trùm chân dài" đã chia sẻ một vài chuyện liên quan đến con trai mình.

Bảo Thanh đăng ảnh bế con gái. Cô chia sẻ:

Bảo Thanh đăng ảnh bế con gái. Cô chia sẻ: "Tiểu công chúa sắp tròn tháng cùng mẫu hậu xin chào quý vị". Đây là lần đầu tiên gương mặt của con gái Bảo Thanh được hé lộ rõ hơn. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc sau sinh của Bảo Thanh và sự đáng yêu của con gái.

Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có thực hiện một Vlog đưa phụ huynh đến nhà nhau ra mắt gia đình. Tuy nhiên, mới đây, bố mẹ của ông bầu đã có cuộc nói chuyện, chia sẻ về con trai nổi tiếng của mình và cả chuyện với Ngọc Trinh. Khi được hỏi về chuyến đến thăm và gặp gỡ gia đình Ngọc Trinh, có phải là hỏi cưới

Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có thực hiện một Vlog đưa phụ huynh đến nhà nhau ra mắt gia đình. Tuy nhiên, mới đây, bố mẹ của ông bầu đã có cuộc nói chuyện, chia sẻ về con trai nổi tiếng của mình và cả chuyện với Ngọc Trinh. Khi được hỏi về chuyến đến thăm và gặp gỡ gia đình Ngọc Trinh, có phải là hỏi cưới "nữ hoàng nội y" hay không, mẹ Vũ Khắc Tiệp đã phủ nhận, nói rằng chỉ là đến nhà chơi rồi quay clip vui. Bà cũng bật mí thêm người đẹp gốc Trà Vinh đã là "hoa có chủ".

Ca sĩ Phi Nhung liên tục bị réo gọi trên các diễn đàn mạng xã hội và tung loạt thông tin tiêu cực liên quan đến đời tư. Có người gọi cô là Phi Phu và tố cáo loạt thông tin gây sốc chuyện cô trải qua nhiều mối tình, bỏ bê con gái. Quá bức xúc, Phi Nhung đã viết tâm thư lên tiếng: Cái tên Phi Phi nào đó mà mọi người nhắc đến cũng không phải mình thì lại càng không được phép nhắc đến. Nhưng, Phi Nhung thương người hâm mộ của mình. Họ hoang mang về những thông tin đang lan truyền trên mạng và lo rằng 'hình như họ đang nhắc đến cô Nhung'. Hỏi thì họ bảo 'mọi người đồn đoán thế'. Vâng, tất cả chỉ là đồn đoán. Miệng đời đồn thì 'ác' lắm. Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình

Ca sĩ Phi Nhung liên tục bị réo gọi trên các diễn đàn mạng xã hội và tung loạt thông tin tiêu cực liên quan đến đời tư. Có người gọi cô là Phi Phu và tố cáo loạt thông tin gây sốc chuyện cô trải qua nhiều mối tình, bỏ bê con gái. Quá bức xúc, Phi Nhung đã viết tâm thư lên tiếng: Cái tên Phi Phi nào đó mà mọi người nhắc đến cũng không phải mình thì lại càng không được phép nhắc đến. Nhưng, Phi Nhung thương người hâm mộ của mình. Họ hoang mang về những thông tin đang lan truyền trên mạng và lo rằng 'hình như họ đang nhắc đến cô Nhung'. Hỏi thì họ bảo 'mọi người đồn đoán thế'. Vâng, tất cả chỉ là đồn đoán. Miệng đời đồn thì 'ác' lắm. Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình".

Trái ngọt của cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính là quý tử đầu lòng Subeo. Mới đây, Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc ôm Subeo trong lòng. Dù đã lớn, cậu bé vẫn thèm được mẹ cưng chiều, xoa đầu như ngày còn bé, đặc biệt còn muốn chui vào lòng mẹ để

Trái ngọt của cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính là quý tử đầu lòng Subeo. Mới đây, Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc ôm Subeo trong lòng. Dù đã lớn, cậu bé vẫn thèm được mẹ cưng chiều, xoa đầu như ngày còn bé, đặc biệt còn muốn chui vào lòng mẹ để "làm nũng". Khoảnh khắc siêu cưng của 2 mẹ con nhà này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh của vợ và con gái do anh chụp lén. Anh viết:

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh của vợ và con gái do anh chụp lén. Anh viết: "Hai chị đại nhà tôi". Dù là người đứng đầu công ty lớn thì ở nhà Cường Đô La vẫn đặt vị trí của vợ con lên trước mình, cho thấy sự yêu thương, cưng chiều dành cho hai người.

Nhã Phương vừa đăng tải đoạn clip Trường Giang và bé Destiny đùa nghịch tại nhà. Trường Giang lái xe đạp mini kéo nhóc tỳ chạy quanh nhà, Nhã Phương than vãn:

Nhã Phương vừa đăng tải đoạn clip Trường Giang và bé Destiny đùa nghịch tại nhà. Trường Giang lái xe đạp mini kéo nhóc tỳ chạy quanh nhà, Nhã Phương than vãn: "Được ba đưa đi du lịch vòng quanh thế giới cái tự tin nói lời "bái bai" tui luôn... Ủa nhớ nhà mình có 3 thành viên mà ta". Qua đoạn clip ngắn, hai vợ chồng nghệ sĩ đã khoe dung mạo của con gái. Cô bé Destiny trông cứng cáp và hiếu động, gương mặt bụ bẫm, làn da trắng trẻo cùng giọng nói lảnh lót rất dễ thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link