Em trai Hoa hậu Thu Thuỷ lên tiếng đính chính tin đồn chị gái qua đời, không phải đột quỵ sau chạy bộ

( PHUNUTODAY ) - Rm trai Hoa hậu Thu Thuỷ đã xác nhận cô qua đời không phải là do đột quỵ vì chạy bộ.

Trưa 5/6, showbiz Việt dậy sóng khi nghe tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thuỷ qua đời, hưởng dương 45 tuổi. Nguyên nhân qua đời của Hoa hậu qua đời mới đây đã được em trai của cô tiết lộ. Ngoài ra nhà thiết kế Tôn Hiếu Anh và một cựu người mẫu cùng thời với Hoa hậu Thu Thuỷ cho biết thông tin cô qua đời vì chạy bộ là không chính xác. Người đẹp sinh năm 1976 từng mắc bệnh tim và hen. Ngoài ra, theo thông tin từ cô ruột của Hoa hậu thì có lẽ Thu Thuỷ ra đi đột ngột là vì bệnh tim.

thuthuy

Chia sẻ với báo Thanh Niên, em trai của Thu Thủy chia sẻ chị của anh bị ốm, không ăn được gì, sức khoẻ rất yếu: "Đêm qua, tôi đưa chị vào viện cấp cứu thì đến gần sáng chị mất. Chị bị kiệt sức và đột quỵ. Những thông tin chị đi tập thể dục và mất là không đúng. Bố tôi cũng bị tim, tôi không biết chị có bị tim hay do chị giấu, nhưng bình thường chị vẫn khỏe, vẫn tập thể dục đều đặn. Gần đây chị không ăn uống được và kiệt sức. Tôi rất bất ngờ và sốc. Chị ra đi đột ngột và chưa kịp trăn trối gì với các con. Chị Thủy là chị cả trong gia đình. Nhà có hai chị em, bố tôi mới mất và chị ấy lo tất cả mọi việc".

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biêt Thu Thủy được người thân đưa vào viện cấp cứu lúc 23h đêm 4/6 nhưng cô đã bị ngừng tim. Cô được ê-kíp bác sĩ trực ép tim, cấp cứu ngừng tuần hoà,nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Các bác sĩ sau đó tiếp tục nỗ lực cấp cứu nhưng không thành công. Cô qua đời lúc 4h30 sáng 5/6. Hiện, phía bệnh viên chưa thể đưa ra kết luận chính xác nguyên nhân tử vong của Thu Thủy. 

Sự ra đi của người đẹp tài sắc vẹn toàn khiến cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng xót xa, thương tiếc.  

Lễ tang của Thu Thủy diễn ra tại Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông lúc 10h45 ngày 8/6. Lễ đưa tang diễn ra vào 11h45 cùng ngày, sau đó hỏa táng tại nghĩa trang hoàn vũ và an táng tại quê nhà Nam Định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link