Hoài Linh tiếp tục bị "soi" loạt điểm bất thường trong giấy tờ sao kê từ thiện 15 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Netizen thắc mắc về các chi tiết trong giấy tờ, văn bản mà NS Hoài Linh cung cấp trong video

Sáng ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức giải trình về công tác từ thiện miền Trung trên trang YouTube cá nhân. NS cũng đưa ra bảng ghi nhận tấm lòng vàng của UB MTTQ Việt Nam huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi và danh sách các hộ nghèo có nhà bị xuống cấp nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều đáng nói là thời gian đã được sửa từ 28/5/2021 thành 28/5/2020 bằng... bút mực. Còn bảng ghi nhận tấm lòng vàng của UB MTTQ Việt Nam huyện Trà Bồng lại có thời gian là năm 2021.

Empty
Empty
Empty

Chưa kể trong danh sách của Sơn Trà nhận quà của các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh năm 2021, người Hồ Văn Vanh sinh năm, tức là năm nay đã 237 tuổi. Hiện giờ ở Việt Nam, người dân đạt kỷ lục lớn tuổi nhất mới dừng lại ở con số 123 tuổi và đã qua đời vào năm 2016.

Empty

Trong danh sách hộ gia đình bị ảnh hưởng bão, lụt năm 2020 được hỗ trợ xây nhà của thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi), tổng cộng số tiền mà 5 gia đình nhận được là 250 triệu đồng, nhưng ở dòng chữ bên dưới, số tiền này bất ngờ biến thành 255 triệu đồng.

Empty

Một số ý kiến cho rằng văn bản này không có tính xác thực, tuy nhiên số khác lại cho rằng đây là văn bản do chính quyền địa phương đưa nên có thẻ có sai sót. Bên cạnh đó, danh sách này đã được đóng dấu mộc đỏ, giáp lai và chữ ký đầy đủ, vì vậy không thể khẳng định nam danh hài đưa ra bằng chứng giả.

Trước đó, Hoài Linh nói rõ lý do vì sao nhiều lần chậm trễ, tại sao vẫn xuất hiện trong các chương trình khi chưa đi từ thiện. "Kính gửi quý ông bà cô bác, anh chị em, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính gửi quý ông bà cô bác với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh trong thời gian vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, ngày hôm nay Linh làm cái clip này không phải để biện minh mà để giãi bày những cái khúc mắc trong lòng mình và những cái này như một lời tâm sự gửi đến quý vị để quý vị hiểu hơn tại sao tôi lại giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nên sự phẫn nộ và bức xúc trong cộng đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link