Showbiz 7/3: Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về thông tin giải nghệ, H'Hen Niê bất ngờ khẳng định đang độc thân

( PHUNUTODAY ) - "Thời điểm này tôi đang tập trung phát triển một số dự án kinh doanh nên tôi đầu tư thời gian vào lĩnh vực này nhiều hơn nghệ thuật", Lý Nhã Kỳ nói. Động thái này của người đẹp làm dấy lên loạt tin đồn cho rằng H’Hen Niê đã chia tay bạn trai giấu mặt trước thềm đám cưới.

Empty

Thời gian qua có tin đồn Lý Nhã Kỳ giải nghệ. Mới đây, cô đã thẳng thắn nói về vấn đề này: "Ở mỗi giai đoạn, tôi phân chia thời gian và có kế hoạch khác nhau. Vì như mọi người đã biết, ngoài làm nghệ thuật, tôi còn là doanh nhân và nhà ngoại giao. Quỹ thời gian của tôi khá kín nên tôi thường sắp xếp các lĩnh vực hoạt động theo một kế hoạch,phù hợp với từng thời điểm. Nếu khi có dự án phim, hoặc những hoạt động nghệ thuật khác thì chắc chắn tôi sẽ dành thời gian cho nó nhiều hơn các lĩnh vực khác và ngược lại. Dạo gần đây, lý do tôi ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí vì thứ nhất, tôi đang phát triển thêm dự án kinh doanh trong các lĩnh vực khác ngoài bất động sản và kim cương. Thứ hai, tôi hạn chế xuất hiện giai đoạn này vì muốn làm mới mình".

saostar-8gopcg6rpev0oh9i
hehe

 H’Hen Niê đã đăng tải bài viết trên Facebook kèm dòng trạng thái khẳng định tình trạng mối quan hệ của mình: “Gái độc thân”. Tuy nhiên sau đó, nàng Hậu đã nhanh chóng sửa lại dòng trạng thái thành:“Gái độc lạ” khiến người hâm mộ bất ngờ. Động thái này của người đẹp làm dấy lên loạt tin đồn cho rằng H’Hen Niê đã chia tay bạn trai giấu mặt trước thềm đám cưới. 

334972290_145425598420157_3631015124292551042_n-ngoisaovn-w1080-h1440

Khi bắt gặp phiên bản 2D của bản thân, Kỳ Duyên liền có phản ứng dễ thương khi chỉ đứng cười mỉm và có những biểu cảm khá bẽn lẽn, ngại ngùng. Trái ngược hoàn toàn với "tình tin đồn", Minh Triệu lại tỏ ra cực kì hào hứng và khoái chí. Cô còn liên tục chỉ trỏ vào bức ảnh và cười tươi.

Empty

Trên kênh TikTok, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip cùng con trai kêu gọi khán giả xem sản phẩm của cô. Nhóc tỳ liền nói: "Mọi người ơi hãy xem cá voi sát thủ nha" làm Hòa Minzy cười không ngừng nghỉ. Cô kêu quý tử nói lại, nhưng những lần cuối bé Bo vẫn nói một câu y vậy. Cuối cùng công cuộc nhờ quý tử kêu gọi của Hòa Minzy vẫn không thành công. Hôm nay nhóc tỳ lại biết troll mẹ một cách rất hài hước, lầy lội và lại rất nhây như vậy. Hòa Minzy cũng thừa nhận trong đoạn clip quý tử thừa hưởng sự hài hước này từ cô.

saostar-rzttm95x1wvnfpw0

Huyền Lizzie đã chia sẻ khoảnh khắc diện trang phục giản dị, kèm theo lời chia sẻ với nội dung: "Em mong tất cả các cô gái, họ sẽ gặp được chàng trai và nói với mình là anh biết em làm được nhưng anh vẫn muốn làm cho em". Chính động thái này đã khiến netizen bất ngờ, đồng thời cho rằng không chỉ là mong muốn của mọi cô gái mà còn là của riêng Huyền Lizzie, cũng là mẫu bạn trai mà sao nữ Thương ngày nắng về đang tìm kiếm. 

Empty

Phương Oanh và Shark Bình đến thăm NSƯT Công Lý tại nhà riêng. Không chỉ thế, Phương Oanh còn chuẩn bị rất nhiều quà mang đến để tặng cho NSƯT Công Lý. Shark Bình ngồi cạnh cũng liên tục hỗ trợ bạn gái xếp quà lên bàn. Nhiều người cảm thán khung cảnh này giống như con gái và con rể về thăm bố vợ.

Empty

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng ông xã Huy Trần. Trong ảnh, Ngô Thanh Vân nở nụ cười tươi rói bên gia đình nhỏ của mình. Nàng đả nữ hạnh phúc viết: "Dạo gần đây mình có đọc sách và tìm hiểu thêm khoá học về năng lượng bản thân . Mình được biết thêm rất nhiều điều thú vị và bất ngờ. Bằng một cách nào đó mà mình và gia đình sau kỳ nghĩ dưỡng cuối tuần qua đã đem đến cho cả nhà một nguồn năng lượng tích cực và điều tuyệt vời cho đầu tuần hôm nay. Sau đó, mình nghiệm ra rằng, gia đình là nền tảng, là khối năng lượng khổng lồ. Dạo gần đây Chef quay hình nhiều, nên mình lại bỏ quên thói quen chụp ảnh. Nên mọi người chờ video của chef lên nhé". 

dml2

Trên trang cá nhân, anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải đoạn clip nàng Hậu chơi câu cá cùng cặp nhóc tỳ sinh đôi. Cô diện đồ thoải mái, hào hứng tham gia trò chơi cùng với cháu. Khoảnh khắc nàng Hậu khéo léo, ân cần với 2 nhóc tỳ của anh chồng gây chú ý. Nhiều người còn cho rằng trong tương lai cô sẽ là bà mẹ tháo vát, chu đáo khi sinh con.

thuytie

Thùy Tiên khoe hình ảnh chụp cận mặt ở trên biển. Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý chính là dòng trạng thái than thở bị mụn mọc trên mặt khiến cô phải dùng miếng dán. Trước lời than thở của Thùy Tiên, cư dân mạng phải phóng to ảnh để nhìn cho rõ. Dù bị nổi một số mụn nhưng không thể phủ nhận Thùy Tiên vẫn sở hữu làn da trắng mịn màng, hồng hào kèm theo nụ cười tỏa nắng. "Thấy rồi, 2 cục mụn trên chán chà bá kìa", "Xinh quá nha", "Ủa Tiên dán đâu mà nhìn không thấy", "Thùy tiên trang điểm nhẹ xinh quá", "Tiên đẹp nên up ảnh nào cũng đẹp, mặt thì phúc hậu, mình thích Tiên"... là những bình luận trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link