Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị xuống tinh thần, muốn rút khỏi showbiz khiến fans ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - "Leo lên đỉnh cao rất khó, trụ lại còn khó hơn, thậm chí gần trượt xuống đáy vẫn có thể trèo lên lại là nỗ lực không phải ai cũng làm được", người đẹp nói.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ thừa nhận khoảng 1 năm nay bị tụt cảm xúc, muốn tạm dừng hoạt động trong lĩnh vực giải trí để nuôi dưỡng cảm xúc. Cô cho biết: "Tôi không làm nghề vì sự nổi tiếng. Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ 2 cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình".

avaaaaaa-791

Nhiều lần, Lý Nhã Kỳ nghĩ: "Mình có cần sự nổi tiếng không?". Cô cũng nói rằng, nghệ sĩ luôn có khoảng lặng trong nghề, không dễ để vượt qua và quay về hoạt động sáng tạo. Đổi lại, khoảng lặng này nhiều ý nghĩa, cho chị bài học lớn. "Leo lên đỉnh cao rất khó, trụ lại còn khó hơn, thậm chí gần trượt xuống đáy vẫn có thể trèo lên lại là nỗ lực không phải ai cũng làm được", người đẹp nói.

Cô cho hay: "Sự thật, những mối quan hệ tôi có từ đóng phim, diễn show, không qua hình ảnh và thông tin trên báo mà từ quan hệ kinh doanh và công việc ngoại giao.

Xin đừng gom hết nỗ lực, công sức lao động, trí tuệ và thành công của tôi vào 2 từ 'nổi tiếng'. Nhiều khán giả biết đến tôi qua thành tựu kinh doanh, sự giàu có và các mối quan hệ ngoại giao lớn, tầm cỡ thế giới hơn là hoạt động nghệ thuật".

Lý Nhã Kỳ là tên thương hiệu cá nhân của mình. Khán giả thường nhắc đến Lý Nhã Kỳ cùng các từ khóa như giỏi kinh doanh, ngoại giao tốt, có nhiều quan hệ uy tín...  "Và tôi có những thành tựu khiến bản thân tự hào và nhiều người muốn có được", người đẹp chia sẻ.

batch-lnk29-466

Trong lĩnh vực giải trí, Lý Nhã Kỳ thừa nhận là nghệ sĩ "được Tổ nghiệp cho nhiều may mắn trên hành trình nghệ thuật". Dù ít tham gia hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm, chị vẫn được khán giả yêu thương.

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt. Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... 

Theo:  xevathethao.vn copy link