Showbiz 4/5: Tiểu Vy nói về tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xôn xao tin Trung Dũng thừa nhận là gay

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Tiểu Vy mong người hâm mộ tỉnh táo và chọn lọc thông tin trên mạng xã hội. Có một số người thay nam diễn viên Trung Dũng bác bỏ và cho rằng anh vẫn là đàn ông, thậm chí còn có tài khoản cho rằng anh là người đã có gia đình.

hoa-hau-tieu-vy-2-1636248840623623848043-1683117508266842384831

Trước thông tin đang hẹn hò với doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ (ông chủ cà phê Trung Nguyên), hoa hậu Trần Tiểu Vy cho rằng thông tin vô căn cứ lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Hoa hậu Tiểu Vy bức xúc phản hồi: "Vy xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức. Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội".

tieu-su-dien-vien-trung-dung-8455

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hàng loạt thông tin về việc diễn viên Trung Dũng thừa nhận bản thân thuộc cộng đồng LGBT. Có người tiếc nuối nhưng cũng có một số người thay nam diễn viên bác bỏ và cho rằng anh vẫn là đàn ông, thậm chí còn có tài khoản cho rằng anh là người đã có gia đình. Ngay sau đó nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

bach-lan-phuong-2

Bạch Lan Phương vừa đăng tải đoạn clip để một lần nói rõ vấn đề xưng hô "vợ - chồng" và chuyện đám cưới với Huỳnh Anh. Trong đoạn clip, bạn gái nam diễn viên chia sẻ: "Có nhiều cặp đôi họ gọi nhau, ví dụ như "em yêu, anh yêu","cưng ơi" hay "nhỏ ơi" hay gì đó. Thì đó chỉ là cái cách gọi để họ thể hiện cái tình cảm của mình thôi, không có gì phải dùng những lời lẽ nặng nề khi mà các cặp đôi họ yêu nhau, họ gọi nhau là "vợ -  chồng" đâu. Khi được hỏi về đám cưới với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương đã có những chia sẻ thắng thắn: "Có một đám cưới thì nó không khó, đối với Phương thì nó lại càng không khó tí nào". 

lw1

Mới đây, Lệ Quyên diện bikini hai mảnh bé tí tẹo khoe đường cong hoàn hảo. Bên cạnh đó Lệ Quyên cũng thể hiện những động tác đầy quyến rũ. Netizen cũng "soi" được động thái của Lâm Bảo Châu khi chứng kiến khoảnh khắc này. Theo đó Lâm Bảo Châu để lại hình ảnh ngạc nhiên kèm theo lời nhắn nhủ: "Náo loạn mạng xã hội rồi". Trước động thái của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đáp: "Đâu, ai làm gì". Chính màn phát cẩu lương của cặp đôi đã khiến netizen nháo nhào ghen tị, nhiều dân mạng sau đó đã để lại bình luận bên dưới khoảnh khắc này.

bat-ngua-voi-so-tien-ho-van-cuong-kiem-duoc-tu-dau-nam-2023-dung-mot-buoc-len-huong-2-ngoisaovn-w700-h452

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cũng cùng gia đình rời khỏi nhà của mẹ nuôi và nam ca sĩ đã có hướng đi mới. Theo thống kê từ Social Blade, trong một tháng gần nhất, kênh YouTube của Hồ Văn Cường kiếm từ 428 - 6.900 USD. Đây là một con số đáng nể. Kể từ năm 2023 đến nay, Hồ Văn Cường đã mang về khoản thu nhập tương đối khủng so với những đồng nghiệp cùng trang lứa. Trước đó, Ngọc Sơn còn tiết lộ rằng cát-xê của Hồ Văn Cường cao nhất lên đến là 200 triệu đồng/show, tương đương với nhiều ca sĩ nổi tiếng. 

saostar-jw5c2sn4zo4qc3r6

Trong đoạn clip chia sẻ trên trang cá nhân, cư dân mạng đã trầm trồ ngưỡng mộ trước cách dạy con của Hồ Ngọc Hà. Theo đó Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc Leon tự tay đút bánh cho ông bà nội - bố mẹ của Kim Lý. Hành động dù nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu của cậu bé đã thu hút cư dân mạng, nhiều netizen đã để lại bình luận, khen ngợi Leon dẫn cách dạy con của cặp đôi.

chidan

Chi Dân khoe ảnh mới và đăng kèm theo đó là dòng trạng thái công khai tuyển người yêu. Tiêu chí về người đồng hành của anh khiến cho cư dân mạng phải ôm bụng cười. Cụ thể, "tình tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ: "Tuyển người yêu, yêu cầu đẹp trai, cao 1m8 và bụng 6 múi nha". Hiện, bài đăng trên của Chi Dân đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Tiến Luật đã đề cử Ngô Kiến Huy thì Hoa Vinh đã tự động vào xin một 'slot' được làm người yêu Chi Dân khiến người hâm mộ phải liên tục thả "haha". 

saostar-cyx1hlvgo95gjoib

Phan Hiển chia sẻ đoạn video kèm dòng trạng thái: "Hông bé ơi, anh có vợ bầu rồi. Khánh Thi nhảy bất ở Hồng Kông luôn". Cặp đôi đu trend bằng cách hào hứng nhảy trên nền nhạc. Dù bụng bầu đã vượt mặt, thế nhưng thần thái của bà xã Phan Hiển vẫn vô cùng tự tin, rạng rỡ. Phía dưới phần bình luận, dân tình liên tục "thả tim" vì độ đẹp đôi cũng như "màn đu trend có 1-0-2" của cả hai. 

saostar-7lg0m8rredmpxobp

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương đã trao tặng 10 tấn gạo cho người dân ở quận 10 (TP HCM) nhân 10 năm ngày giỗ mẹ. Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ về hành động đặc biệt nhân dịp giỗ mẹ: "Kỷ niệm 10 năm ngày giỗ mẹ Việt Hương không muốn tổ chức quá lớn mà thực hiện hoạt động thiện nguyện với mong muốn giúp đỡ được thêm thật nhiều người, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cần sự hỗ trợ của cộng đồng. Bên cạnh đó, đây cũng chính là mong muốn của mẹ Việt Hương khi còn sống, đó là giúp đỡ được càng nhiều người càng tốt". Được biết ngay từ nhỏ, nghệ sĩ Việt Hương đã được mẹ hướng đi làm những công tác thiện nguyện, giúp đỡ mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link