Showbiz 7/1:Vợ đại gia kim cương dằn mặt, Huỳnh Hiểu Minh ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Showbiz ngày 7/1 nổi bật với những thông tin như vợ đại gia kim cương dằn mặt Hồ Ngọc Hà - Maya và Huỳnh Hiểu Minh đối mặt nguy cơ đỗ vỡ hôn nhân.

showbiz viet phunutoday1

Những ngày gần đây, tin đồn ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò đã thu hút sự chú ý của công chúng và cộng đồng mạng. Khi đề cập đến chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lấp lửng không phủ nhận cũng chưa chính thức thừa nhận. Chia sẻ với phóng viên trong hậu trường, nữ ca sĩ 9x cho biết thời điểm hiện tại sẽ tập trung để củng cố sự nghiệp.Tất nhiên, là một người phụ nữ bình thường cũng không tránh khỏi những rung động, những mỗi quan hệ tình cảm khác nhau nhưng nữ ca sĩ cho rằng có thời điểm cần phải ưu tiên cho những vấn đề khác nhau và thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi về chuyện tình cảm.

showbiz viet phunutoday2

Đề cập đến tương lai, Angela Baby bày tỏ, cuộc hôn nhân bền vững hay không phải do số phận. Hôn nhân của cô không chắc đã bền lâu. Sự lăng xê quá mức của báo chí đôi lúc khiến vợ chồng cô bật cười. Cuộc sống sau kết hôn cũng có những mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ như bao đôi vợ chồng khác. Hôn nhân còn chặng đường dài, ai dám nói trước ngày mai.

showbiz viet phunutoday3

Một người anh thân thiết của Ngọc Quyên bất ngờ chia sẻ thông tin siêu mẫu đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc khoảng 1h sáng 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ. Được biết, cậu bé nặng 3.1 kg và có gương mặt bụ bẫm, kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Hiện tại, sức khỏe của Ngọc Trinh và con trai đã dần ổn định.

showbiz viet phunutoday4

Trước những hình ảnh như hôn má Minh Hằng và ẵm bổng nữ diễn viên lên đầy thân mật, Qúy Bình cho biết, những gì mọi người thấy trên báo chí đó là niềm vui của cả ê kíp làm phim. Anh thấy đó là bình thường vì những đoàn phim khi làm tiệc đóng máy bao giờ cũng như vậy. Cả một ê kíp gắn bó với nhau suốt một thời gian dài, cùng trải qua nhiều điều cực khổ, đến khi hoàn thành xong nhiệm vụ thì rất vui. Riêng anh nghĩ, với một cô em, bạn diễn dễ thương như Minh Hằng có gì đâu mà anh ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. 

showbiz viet phunutoday5

Sau những màn tỏ tình cũng như công khai thân mật trước đám đông tại buổi ra mắt phim "Cuộc đời của Yến", thế nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều "úp mở", không thừa nhận cũng không phủ nhận. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm giữa cô và Kim Lý.

showbiz viet phunutoday6

Ngày 05/1 vừa qua, Trương Quỳnh Anh đã có một buổi tiệc sinh nhật ấm áp và xúc động với bố mẹ và các fan. Chia sẻ với các khán giả thân thiết rất nhiều điều trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, tình yêu, Trương Quỳnh Anh đã không thể giấu được giọt nước mắt nghẹn ngào. Cô không thể ngăn được cảm xúc khi nhắc lại kỉ niệm lúc cha mẹ mới sang Mỹ, một mình cô phải đối mặt với cuộc sống cô đơn, không người thân. Cô kể lại cảm giác tủi thân khi một mình chạy show, nhìn xuống phía dưới không còn mẹ xách túi, bố lái xe nữa. Kỷ niệm cũ khiến cả Trương Quỳnh Anh và mẹ đều không kìm được nước mắt.

showbiz viet phunutoday7

Năm 2015 vừa qua, Tuấn Hưng vô tình đã trở thành tâm điểm của dư luận với những "tai nạn" do chính anh tự "vấp ngã" và những scandal từ "trên trời rơi xuống", ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của anh. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam ca sỹ bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm tổng kết lại một năm đã qua, chặng đường dài đủ để anh nhìn nhận và thấu hiểu.

showbiz viet phunutoday8

Mới đây, vợ đại gia kim cương đã bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Vợ chồng chị ngày mai có chia tay thì hôm nay vẫn là chồng chị, quá khứ mãi là quá khứ không thay đổi được nhé. Cái trò ghen ngược của các người thật là lố bịch. Chị đăng nếu nóng mắt thì đừng rình mò facebook chị nữa hiểu không!". Những chia sẻ của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cho rằng là để dằn mặt cả Hà Hồ và Maya. Bởi cả hai đều là người thứ ba trong cuộc tình này.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân
Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Baby đã lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh rằng, khó có thể lâu bền.
Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã có những phản ứng lạ và bất ngờ sau khi Bà Tưng chia sẻ về bức ảnh và sẽ tiết lộ "thực tế tởm" hơn nữa của chàng tiền vệ này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn