Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Baby đã lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh rằng, khó có thể lâu bền.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của "soái ca" Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp Angela Baby đã từng khiến fan hâm mộ ghen tị. Đặc biệt là đám cưới thế kỷ đình đám nhất Cbiz vừa qua. Tuy nhiên mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Angela Baby đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của cô và người chồng diễn viên điển trai. 

huynh hieu minh phunutoday1

Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Theo đó, Angela Baby bày tỏ, khi còn nhỏ, cô chỉ mơ ước về một anh chàng đẹp trai. Lớn lên, cô tìm người nào có ngoại hình đẹp để yêu. Thời gian sau này, cô mới cảm thấy mình cần phải nhìn vào tính tình của đối phương. Để sống chung, ngày ngày có thể trò chuyện, chắc chắn cần phải dung hòa tính cách chứ không phải vẻ bề ngoài.

Đồng thời, Angela Baby tiết lộ cô may mắn khi có ông xã hoàn hảo như Huỳnh Hiểu Minh. Mặc dù hôn phu gần 40 tuổi, bản thân chỉ 27 tuổi, nhưng giữa hai người không có khoảng cách tuổi tác. Huỳnh Hiểu Minh luôn cảm ơn cô vì điều này bởi nhờ vợ, lúc nào anh cũng trẻ trung.

Tưởng chừng cuộc sống màu hồng là thế nhưng dường như chẳng ai đoán trước được chữ ngờ. Angela Baby cho biết, cuộc sống sau hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh không lãng mạn như nhiều người tưởng tượng. Một đám cưới cổ tích và sau đó cả hai trở lại ngay với công việc. Hơn 2 tháng qua rồi nhưng cô và ông xã đã 15 ngày không gặp mặt. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh ở Bắc Kinh, cô theo đoàn làm phim quảng bá nhiều tỉnh thành. Những lần gặp gỡ chỉ là chớp nhoáng. Năm 2016, e rằng tình hình cũng không cải thiện vì lịch trình bận rộn.

huynh hieu minh phunutoday2

Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby từng hạnh phúc trong ngày cưới.

Đề cập đến tương lai, Angela Baby bày tỏ, cái này phải do số phận. Hôn nhân của cô không chắc đã bền lâu. Sự lăng xê quá mức của báo chí đôi lúc khiến vợ chồng cô bật cười. Cuộc sống sau kết hôn cũng có những mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ như bao đôi vợ chồng khác. Hôn nhân còn chặng đường dài, ai dám nói trước ngày mai.

Trước đó, công chúng cũng khá bất ngờ và hoang mang trước tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "phản bội" Angela Baby để cặp kè với "người đẹp Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên phía đại diện của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng đính chính đây hoàn toàn không phải sự thật.

Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân
Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Quyên đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc 1h sáng ngày 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ.
Vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh, Midu tồn tại sau chuyện tình cảm
Vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh, Midu tồn tại sau chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh thì hotgirl Midu lại xác định "tồn tại hay không" sau chuyện buồn tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn