Công nương Anh Kate Middleton đang mang bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin này khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ vì cô vừa sinh công chúa Charlotte vào 7 tháng trước.

Mới đây, theo một nguồn tin của tin nội bộ của Hoàng gia Anh, vào ngày Giáng sinh vừa qua, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã chính thức thông báo họ sắp sửa chào đón đứa con thứ ba. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi công nương Anh vừa sinh công chúa Charlotte vào 7 tháng trước.

Gia đình của Hoàng tử William chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới.

Công nương Kate Middleton đã gần như không xuất hiện trước công chúng trong hơn một tháng nay bởi chứng nôn nghén trong thời gian bầu bí. Cô đã được Nữ hoàng cho phép vắng mặt trong mọi nhiệm vụ của Hoàng gia trong vòng ít nhất 2 tháng để nghỉ ngơi dưỡng thai.

Theo nguồn tin nội bộ thì Công nương sẽ hạ sinh em bé thứ ba vào khoảng cuối tháng tư hoặc đầu tháng năm. Ngay khi Công nương và Hoàng tử William thông báo tin này tới Hoàng gia, Hoàng tử Harry - em chồng Kate đã phấn khích đến mức liên tục nhảy cẫng lên và hò reo. Về phía Hoàng tử William, anh vô cùng hạnh phúc khi hay tin và không quên khen ngợi vợ là người phụ nữ có "kỹ năng làm mẹ tuyệt vời".

Hoàng tử William khen ngợi vợ là người phụ nữ có "kỹ năng làm mẹ tuyệt vời".

Trước đây, gia đình hoàng tử William - Kate đã từng chia sẻ họ muốn có nhiều con. Công nương còn không giấu giếm mong muốn có bốn đứa con trước tuổi 36, vậy nên đây có thể không phải là lần mang thai cuối cùng của Công nương.

Hoàng tử William và Công nương Kate kết hôn vào tháng 4/2011 và đón con trai đầu lòng George vào ngày 22/7/2013. Ngày 2/5/2015, cặp đôi chào đón thêm một tiểu công chúa dễ thương Charlotte. Mới đây, Hoàng tử William đã công bố những hình ảnh của con trai trong ngày đầu tiên đi học.

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Hoàng tử George trong ngày đầu tiên đi học.

Ơn giời cậu đây rồi tâp 11: Hoài Linh phờ phạc, Việt Hương ăn vặt
Ơn giời cậu đây rồi tâp 11: Hoài Linh phờ phạc, Việt Hương ăn vặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 11 của "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ có sự góp mặt của các khách mời: Thanh Duy Idol, Trương Quỳnh Anh, Kathy Uyên và Gia Bảo.
Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý, mong một kết thúc có hậu
Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý, mong một kết thúc có hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện cùng Kim Lý tại một buổi ra mắt phim. Cả hai luôn bên cạnh nhau và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link