Phạm Hương - Lan Khuê phản ứng trái chiều sau scandal hiềm khích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương và Lan Khuê đều đã lên tiếng phản hồi trước scandal hiềm khích cũng như việc fan của người này "nói xấu" người kia.

Trong chương trình nghệ thuật "Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến khát vọng trẻ", diễn ra vào tối 3/1 vừa qua, rất nhiều người nhận thấy rằng dường như Lan Khuê đã tỏ thái độ "bơ" Phạm Hương khi cô không nắm tay cô gái gốc Hải Phòng ngay trên sóng truyền hình. Trong khi Phạm Hương vui vẻ nắm tay Á hậu Thúy Vân thì Lan Khuê lại không hề có biểu hiện hợp tác dù Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là người đứng ở giữa. Ngay lập tức, dư luận đồn đoán rằng giữa hai cô gái đang có những hiềm khích và khó có thể hòa giải?

pham huong phunutoday1

Hoa hậu Phạm Hương

Tuy nhiên, mới đây nhất, một người bạn thân của Phạm Hương bất ngờ đăng tải đoạn clip chừng 27 giây ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đang say sưa hát karaoke rất vui vẻ bên bạn bè sau "bão scandal" bởi ca hát là một trong những sở thích đặc biệt của Phạm Hương từ bé. 

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng có lúc phải "đối mặt" với những nỗi buồn của scandal hiềm khích với Lan Khuê. Người đẹp gốc Hải Phòng cho biết, những lúc quá áp lực, muốn từ bỏ mọi thứ, lúc ấy cô luôn ở trong nhà, đóng cửa từ sáng đến tối, tắt điện thoại, không nói chuyện với ai và dường như có lúc cô cũng rơi vào tuyệt vọng vì mất đi niềm tin. Đó thật sự là những ngày dài vô vọng.

Phạm Hương nghĩ ai cũng từng rơi vào hoàn cảnh như vậy. Nhưng mà, mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc cô đơn giữa thành phố, nhất là khi xa nhà, xa quê, lạc lõng với mọi thứ mỗi khi thất bại, những khi vẫy vùng trong vô vọng cùng nỗi cô đơn. Tuy nhiên, Phạm Hương luôn tích cực trước mọi thứ. Dù đang đứng trước những khó khăn nhưng cô luôn mỉm cười và tin vào những điều tốt đẹp phía trước. Đơn giản như đóa hoa hướng về ánh mặt trời. Thất bại là để cô đam mê nhiều hơn.

Còn với Lan Khuê, cô đã tự động viên mình sau những "cơn bão" hiềm khích hay như việc đầu tư tiền để thuê fans ra sân bay đón. Hoa khôi Áo dài chia sẻ, "Điều tự hào nhất của tôi trong năm 2015 là đã đại diện phụ nữ Việt Nam đem nét đẹp Việt tỏa sáng trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế và nhận được sự ủng hộ, bình chọn rất lớn từ khán giả. Tình cảm không có rẻ đến mức có thể dùng tiền mua hay thuê được, nên hãy trân trọng những con người vượt đường xa để đến tiễn, đón một người không phải người thân của họ. 

lan khue phunutoday1

Người đẹp Lan Khuê trong vòng vây người hâm mộ. 

Mình còn nhớ vì sợ mọi người phải vất vả chờ đợi, sợ các bạn bỏ lỡ những tiết học chỉ để tiễn hay đón mình nên chẳng khi nào mình thông báo ngày giờ. Nhưng các bạn vẫn đến, vẫn chờ. Cảm động và trân trọng lắm. Nhưng chỉ cần các bạn học thật tốt, dành nhiều thời gian để đến trường nghe giảng hơn là sống trong thế giới facebook, mạng ảo, là một công dân mẫu mực, một con người văn minh trong hành động, lời nói, sáng suốt trong nhìn nhận và đánh giá là chị hạnh phúc lắm rồi. Hứa nhé".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Lan Khuê đã nhận được những phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của Hoa khôi Áo dài, thậm chí ngưỡng mộ về cách nghĩ của một cô gái trẻ, biết lo biết nghĩ cho người khác, đặc biệt là fan hâm mộ của mình.

Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân
Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Quyên đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc 1h sáng ngày 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ.
Vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh, Midu tồn tại sau chuyện tình cảm
Vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh, Midu tồn tại sau chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh thì hotgirl Midu lại xác định "tồn tại hay không" sau chuyện buồn tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn