Qúy Bình nói gì trước tin đồn 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu lên tiếng phản hồi trước thông tin yêu Minh Hằng vì những hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp với nữ ca sỹ.

Chuyện tình "tay ba" đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi những hình ảnh tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp giữa Qúy Bình và Minh Hằng. Trong khi "bé Heo" đã lên tiếng phản hồi thì Qúy Bình dường như lại rất "im hơi lặng tiếng". Tuy nhiên, mới đây, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa anh với Lê Phương cũng như những tin đồn tình cảm với Minh Hằng.

Qúy Bình cho biết, trước khi làm việc với Minh Hằng, anh hơi lo ngại vì các bạn ca sỹ thường không quen thức khuya, dậy sớm. Họ cũng có chế độ sinh hoạt đặc biệt để giữ giọng. Với một bộ phim có nhiều cảnh quay nặng như phải "dầm mưa dãi nắng", thức đêm thức hôm như thế này, anh không biết thái độ hợp tác của Minh Hằng sẽ như thế nào. 

quy binh phunutoday1

Qúy Bình nói gì trước tin đồn 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng?

Thế nhưng, nam diễn viên phải thừa nhận rằng, khi làm việc với Minh Hằng, phải nói là tuyệt vời, bao nhiêu điều anh lo ngại không thấy đâu mà chỉ thấy toàn điều ngược lại. Minh Hằng không những làm tốt công việc, cô còn khiến nhiều người cộng sự với mình yêu mến.

Ở những phân đoạn đóng chung với nhau, Minh Hằng đều bàn bạc với anh rất kỹ, không hẳn là chia sẻ về cách diễn xuất mà còn tạo cơ hội để cả hai có thêm cảm xúc cho vai diễn. Với Minh Hằng, thật sự khi cả hai nhìn vào mắt nhau, cảm xúc đã dâng trào. Thật sự, khi chứng kiến một người con gái lăn xả hết mình cho vai diễn như vậy, mà người đó lại đang vào vai người yêu, thật sự đó là động lực rất lớn cho quá trình diễn xuất. 

Qúy Bình tiết lộ, đó là cảnh quay thể hiện tình yêu của nhân vật nam chính dành cho nữ chính. Lúc quay xong, anh đã chạy lại ôm, hôn Minh Hằng và nói cảm ơn cô ấy rất nhiều. Chính Minh Hằng đã tạo cho anh cảm xúc mãnh liệt đến mức ở những phân đoạn phải diễn xuất khó, anh cũng đi qua rất nhẹ nhàng. Nếu có cơ hội hợp tác với Minh Hằng trong dự án điện ảnh hay truyền hình tiếp theo nữa, anh nghĩ là rất tốt. 

Trước những hình ảnh như hôn má Minh Hằng và ẵm bổng cô lên, Qúy Bình cho biết, những gì mọi người thấy trên báo chí đó là niềm vui của cả ê kíp làm phim. Anh thấy đó là bình thường vì những đoàn phim khi làm tiệc đóng máy bao giờ cũng như vậy. Cả một ê kíp gắn bó với nhau suốt một thời gian dài, cùng trải qua nhiều điều cực khổ, đến khi hoàn thành xong nhiệm vụ thì rất vui. Riêng anh nghĩ, với một cô em, bạn diễn dễ thương như Minh Hằng có gì đâu mà anh ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. 

quy binh phunutoday2

Qúy Bình và Lê Phương

Chuyện thân mật với Minh Hằng, có thể khiến Lê Phương khó chịu. Tuy nhiên, Qúy Bình cho biết anh cũng đã chia sẻ hết với Lê Phương rồi. Vấn đề là Lê Phương có bị tác động bởi những lời nói bên ngoài hay không. Chứ đó là công việc của anh, khi anh em đi chơi vui vẻ với nhau, thể hiện thân mật một chút là điều bình thường. Qúy Bình nghĩ thời đại bây giờ chứ có phải phong kiến như ngày xưa, nam nữ choàng vai nhau một cái là có chuyện gì hay sao. 

Bây giờ nam nữ là bình đẳng. Qúy Bình nghĩ nếu có người bạn thân, người em gái dễ thương thì có choàng vai, bá cổ nhau cũng là điều bình thường. Do bản thân mọi người quá nhạy cảm với điều đó và cũng là người hay suy diễn nên mới cảm thấy không bình thường. Trong khi người trong cuộc không cảm thấy là quá đáng, mọi cái đều xuất phát từ tự nhiên. Để có được mối quan hệ thân thiết như thế, anh dám đảm bảo luôn là không phải ai cũng có.

Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng
Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những cử chỉ, hành động thân mật trên mức đồng nghiệp, dư luận đồn đoán rằng Qúy Bình sẽ "bỏ" Lê Phương để yêu Minh Hằng.
Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân
Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Baby đã lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh rằng, khó có thể lâu bền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn