Ba nàng bạn thân đình đám nhất showbiz Hàn sở hữu style khác biệt hoàn toàn, ai cũng sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá ba mảnh ghép phong cách đối lập thú vị của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám của Kbiz.

Dù xây dựng hình tượng khác nhau nhưng cả Son Dam Bi, Jung Ryeo Won và Gong Hyo Jin đều là những biểu tượng phong cách có sức ảnh hưởng đối với đông đảo khán giả nữ.

Gong Hyo Jin - cô nàng đa phong cách

Gong Hye Jin nổi tiếng với những vai diễn có tính cách đặc biệt trong It’s Okay, That’s Love, Khi Hoa Trà Nở… Cô thường được người hâm mộ gọi là “chị đại” của màn ảnh nhỏ xứ kim chi bởi cá tính mạnh mẽ, tự tin. Dù đã hơn 40 cô vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết và phong cách thời trang ổn định.

Empty

Qua bao năm, Hyo Jin vẫn lựa chọn thời trang retro và menswear là hai nguồn cảm hứng chính đồng hành cùng cô trong suốt nhiều năm qua.

Trang phục thường ngày của Gong Hyo Jin không quá khác biệt với nhân vật Dong Baek trong Khi Hoa Trà Nở. Tủ đồ retro của nữ diễn viên bao gồm các thiết kế tối giản như quần ống suôn, áo nhún bèo, đầm in hoa nhí… Trong những buổi dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè, Hyo Jin ưu tiên những bộ trang phục thoải mái.

Empty
Empty

Son Dam Bi

Son Dam Bi ra mắt với tư cách là ca sĩ solo vào năm 2007 và được khán giả ưu ái với cái tên “phiên bản nữ của Bi Rain”. Năm 2011, cô tạm gác lại sự nghiệp ca hát của mình và bắt đầu trở thành diễn viên.

Empty

Đối lập với sự nổi loạn của nhân vật Hyang Mi hay hình ảnh quyến rũ trên sân khấu, Son Dam Bi thường chọn trang phục mang cảm hứng thể thao và menswear. Cô còn truyền cảm hứng cho công chúng về sự bình đẳng giới trong cuộc sống cũng như thời trang.

Empty

Jung Ryeo Won - Cô nàng ngọt ngào

Dù đã sắp bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên vẫn được khán giả khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo không đổi qua thời gian.

Vẻ ngoài dịu dàng, tính cách trong sáng của Jung Ryeo Won được ví như ánh nắng ban mai mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người hâm mộ. Cô thiên về phong cách sống tối giản cũng như các niềm đam mê với nghệ thuật trang trí nội thất, làm đồ gốm…

Empty

Ryeo Won mang đến nhiều gợi ý cho những cô gái theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch. Trang phục đời thường của nữ diễn viên xoay quanh những thiết kế trẻ trung như jumpsuit, đầm suôn tay bồng và không thể thiếu chi tiết nhún bèo, thêu ren tinh tế. 

Empty
Empty

Dù theo đuổi phong cách khác nhau nhưng mỗi lần sinh nhật của một thành viên trong nhóm, bộ ba lại lên ý tưởng cho một kiểu “dresscode” riêng. Từ tông trắng, đen cơ bản đến những chủ đề đặc biệt hơn như thập niên 80, menswear... vô cùng ấn tượng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link