Hà Hồ "năm lần bảy lượt" lấn át đàn em khi chung khung hình, chỉ lép vế trước mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần đứng chung khung hình với đàn em, Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả thích thú, xuýt xoa vì khoảnh khắc "bùng nổ" nhan sắc.

Hồ Ngọc Hà được khán giả ưu ái gọi là "nữ hoàng giải trí". Ở tuổi 38 và làm mẹ ba con, nữ ca sĩ vẫn không ngại đọ sắc với nhiều đàn em xinh đẹp và lần nào cũng ghi điểm. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh tham dự một sự kiện của một thương hiệu nữ trang cao cấp. "Nữ hoàng giải trí" diện chiếc váy đen thanh lịch, thiết kế hai dây và phần cổ khoét sâu đầy sang chảnh. 

Khi đứng cạnh "ngọc nữ màn ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc, cả hai khiến khán giả xuýt xoa bởi khoảnh khắc bùng nổ nhan sắc. Dù đã gần 40 tuổi, Hồ Ngọc Hà vẫn không lép vế khi chung khung hình với đàn em.

Empty

Hồ Ngọc Hà đọ sắc căng đét với Ninh Dương Lan Ngọc. 

Empty

Khoảnh khắc bùng nổ nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" và "ngọc nữ màn ảnh".

Empty

Hồ Ngọc Hà không bị lép vế khi đứng chung khung hình với đàn em.

Empty

Chiếc váy đen giúp nữ ca sĩ tôn lên khí chất sang chảnh. 

Trong một sự kiện khác, nữ ca sĩ đã có màn kèn cựa "một chín một mười" với Hoa hậu Thùy Tiên. Ở độ U40, bà xã Kim Lý vẫn ngày một thăng hạng nhan sắc, không hề kém cạnh đàn em kém 14 tuổi.

Empty

Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên hội ngộ, đọ sắc căng đét khiến khán giả khó chọn ra ai đẹp nhất. 

Empty

Nhìn vào khung hình, khó ai tin được cả hai chênh lệch nhau đến 14 tuổi. 

Empty

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng cùng Thùy Tiên hợp tác, kèn cựa sắc vóc. 

Hồ Ngọc Hà cũng không hề bị lép vế khi đứng cạnh "đại mỹ nhân" Thúy Ngân. Trong một livestream cùng với đàn em, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh. 

Empty

Hồ Ngọc Hà đọ sắc với Thúy Ngân nhưng không bị lép vế. 

Empty

Hai mỹ nhân Việt mang đến rung cảm về nhan sắc khác nhau. 

Thế nhưng lần duy nhất, Hồ Ngọc Hà lại hiếm hoi bị Luna Đào lấn lướt. Khi ở cạnh học trò, bà xã Kim Lý không trang điểm quá đậm, tôn lên được nét đẹp thanh thuần, ngọt ngào.

Empty

 Hồ Ngọc Hà hiếm hoi bị lép vế trước học trò cưng Luna Đào. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1984 trang điểm nhẹ khi đọ sắc với Luna Đào. 

Mỗi lần đứng chung khung hình với đàn em, Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả thích thú, xuýt xoa vì khoảnh khắc bùng nổ nhan sắc. Ở tuổi U40, "nữ hoàng giải trí" vẫn duy trì được sức hút tên tuổi của mình. Hoạt động trong làng giải trí Việt nhiều năm, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sức hút tên tuổi cả về nhan sắc. Bản thân cô dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian làm đẹp, chăm chút vóc dáng làn da của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link